Phần 27
Tác giả:
Chương 27 thiếu chút nữa tăng ca thứ 23 thiên
=====================================
Tuy rằng đã xảy ra một ít tiểu nhạc đệm, nhưng là Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji cảm tình nhưng thật ra lại lên cao một tầng.
Tháng 11 thời tiết còn không đến hạ tuyết thời điểm, mùa đông cảnh sắc cũng coi như không thượng có bao nhiêu tốt đẹp. Nhưng bọn hắn thế nhưng liền như vậy ngây ngốc ở gió lạnh trung cãi nhau ầm ĩ đi rồi thật lâu.
Nếu có thể, bọn họ thậm chí có thể vẫn luôn đi xuống đi, nhưng là vui sướng thời gian luôn là ngắn ngủi, nháy mắt nghỉ phép ngày liền phải kết thúc.
Bởi vì ngày hôm sau Matsuda Jinpei muốn đi làm, Hagiwara Kenji cũng muốn tăng ca hồn táng, bổ thượng hôm nay kiều ban lượng công việc, cho nên bọn họ tuy rằng chưa đã thèm, nhưng vẫn là ở trời tối phía trước liền lui phòng thu thập đồ vật ngồi trên hồi Beika đoàn tàu.
Furuya Rei không có đuổi kịp bọn họ, hắn ở chỗ này công tác còn không có làm xong, dù sao hòa thượng chạy được miếu đứng yên, người này nhất định sẽ đi theo Matsuda Jinpei bên người, trong khoảng thời gian ngắn cũng sẽ không đối Matsuda xuống tay, chờ hắn có thời gian lại tra cũng không chậm.
Chính là quyển mao hỗn đản trinh tiết khả năng sẽ có điểm nguy hiểm, xem bọn họ khi trở về tình chàng ý th·iếp bộ dáng, rõ ràng liền ở vào tình yêu cuồng nhiệt kỳ...... Rất khó tin tưởng bọn họ sinh hoạt ban đêm sẽ cái chăn bông thuần ngủ.
Sách, thật sự không được coi như mua cái giáo huấn đi, ai làm gia hỏa này bị cơm thay cấp mê tâm! Gia hỏa kia vừa thấy liền không phải cái gì người đứng đắn, nơi nào so được với Hagiwara!
Nói là nói như vậy, nhưng là Furuya Rei vẫn là lại cấp Kazami đã phát một cái thúc giục tin nhắn.
Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei về đến nhà khi, thời gian cũng không còn sớm. Hai người ăn điểm ăn khuya liền vây quanh bị lò tễ ở bên nhau đua mô hình.
"Jinpei-chan, ngày mai buổi chiều ta hẳn là không thể đi tìm ngươi QAQ"
"Ta biết a, ngày mai ngươi không phải muốn tăng ca sao?"
Matsuda Jinpei đầu cũng chưa nâng, hắn lại không phải thời thời khắc khắc đều không rời đi người, không thấy được người liền phải khóc nháo hài tử, đã sớm nói tốt sự tự nhiên sẽ không lại có ý kiến.
"Ân, trừ bỏ cái này ở ngoài, ta còn cần đi giải quyết một chút ta thân phận vấn đề."
Hagiwara Kenji trước kia không nghĩ tới chính mình sẽ dùng nghĩa hài trường kỳ sinh hoạt, cho nên tự nhiên liền không chú ý quá phương diện này sự. Nhưng lần này ngoài ý muốn nhắc nhở hắn có một cái bên ngoài thượng thân phận là rất quan trọng.
"Hành, ta đã biết, bất quá cơm chiều tổng tới kịp trở về đi?"
Matsuda Jinpei không hỏi như thế nào giải quyết, có một số việc bọn họ là trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, tuy rằng thực không cam lòng, nhưng kia xác thật là hắn không thể chạm đến bộ phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanficTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...