47

9 1 0
                                    

Phần 47

Tác giả:

Chương 47 thiếu chút nữa tăng ca thứ 43 thiên

=====================================

Ở nơi nào thăm bệnh đều không có đại buổi tối đi đạo lý, cho nên thật đáng mừng, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei còn có thể rất nhanh sống một buổi tối, xấu hổ, xã ch·ết gì đó ngày hôm sau mới có thể tiến đến.

Dùng linh lực bao cây đậu phương pháp huấn luyện lực khống chế vẫn là thực hao phí tinh lực, Matsuda Jinpei thẳng đến màn đêm buông xuống cũng không có hoàn thành nhiệm vụ, ngược lại vây mau không mở ra được mắt.

"Jinpei-chan, ngày mai chúng ta lại tiếp tục đi?"

"A, đều đã thời gian này, ta cũng chưa chú ý."

Matsuda Jinpei vén lên quần áo lau đem mồ hôi, này nhìn như đơn giản huấn luyện lại làm hắn cả người đều bị mồ hôi sũng nước, mặc cho ai nhìn đến hắn hiện tại bộ dáng đều sẽ không cho rằng hiện tại là mùa đông.

"Hagi cũng đói bụng đi? Chúng ta đi ra ngoài ăn?"

Tuy rằng Hagiwara Kenji còn không có hoàn toàn khôi phục, nhưng cũng chỉ là linh lực bị hao tổn, cho nên cũng không cần ăn kiêng ăn bệnh nhân cơm, thậm chí bọn họ vừa lúc có thể mượn cơ hội này ở Kuseki đinh cái này không có gì người nhận thức bọn họ địa phương đi ra ngoài hẹn hò.

"Jinpei-chan vẫn là đi về trước tắm rửa một cái đổi thân quần áo đi, liền như vậy đi ra ngoài sẽ cảm mạo."

Hagiwara Kenji thực tự nhiên duỗi tay đem Matsuda Jinpei bị mồ hôi dính ở trên mặt tóc mái đẩy ra, nhìn phảng phất giống như ra thủy miêu mễ chính không kiên nhẫn ném thủy người yêu, nhịn không được ở hắn trên má hôn một cái.

"Sách, ngươi cũng không chê dơ."

Matsuda Jinpei chính mình đều có điểm ghét bỏ chính mình đầy người hãn vị bộ dáng, không nghĩ tới Hagiwara Kenji lại một chút đều không ngại.

"Kenji-chan khi nào ghét bỏ quá Jinpei-chan? Trước kia mùa hè thời điểm chúng ta không phải cũng là một khối ngủ quá sao?"

Tuy rằng khi đó chỉ là làm osananajimi đơn thuần ngủ, nhưng là hai cái hỏa lực mười phần đại nam sinh ở giữa hè tễ ở trên một cái giường, cho dù là có điều hòa cũng sẽ nhiệt ra một thân hãn tới.

Huống chi cũng không biết là ai tư thế ngủ không tốt, hai người ngủ lúc sau luôn là không tự giác liền đầu dựa gần đầu, cánh tay cùng đùi lung tung r·ối l·oạn điệp ở bên nhau, sau đó thần khởi sau liền nhiệt không được chạy tới phòng tắm tắm rửa, thuận tiện đánh cái thủy trượng.

Đổi thành là hiện tại nói, chỉ sợ đánh giặc sẽ biến thành "Đánh giặc" đi.

Nghĩ đến đây Hagiwara Kenji liền che miệng cười xấu xa lên, ở Matsuda Jinpei hồ nghi trong ánh mắt, thò lại gần nhỏ giọng nói:

"Hơn nữa ta đầy người là hãn thời điểm...... Jinpei-chan không phải cũng là ôm ta ôm thực khẩn, ăn ta ăn thực vui vẻ sao?"

Matsuda Jinpei mặt đằng đỏ, hắn phát hiện từ Hagi quyết tâm cùng hắn lấy người yêu quan hệ ở chung lúc sau, người này liền trở nên càng thêm phóng khai, đặc biệt là khai huân lúc sau, giống như một ngày không liêu hắn liền khó chịu giống nhau.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ