Phần 117
Tác giả:
Chương 117 bắt đầu tăng ca thứ 25 thiên
======================================
Ở tiểu Hagi hự hự đổi lốp xe thời điểm, đã có mấy người vượt qua hắn, trong đó lại vẫn thực sự có phim hoạt hoạ đồ trang tiểu hài tử.
"Oa nga, cũng không tệ lắm sao, ta cũng muốn nghiêm túc, cũng không thể thật sự bại bởi bọn nhỏ a."
Hagiwara Kenji cười một chút, nhanh hơn động tác đổi hảo lốp xe liền chuẩn bị tiếp theo lên đường, còn không chờ hắn lên xe, phía trước lại đột nhiên truyền đến một trận vang lớn, ẩn ẩn còn có ánh lửa cùng hài tử thét chói tai.
Cái này làm cho hắn tươi cười nháy mắt liền đọng lại, đương hắn xuyên qua gió cát đuổi tới sự phát địa điểm thời điểm, lại chỉ có thể nhìn đến đứa bé kia hóa thành quang điểm từ ô tô hài cốt trung biến mất, cái này làm cho hắn hung hăng chụp phía dưới hướng bàn.
Chỉ mong trò chơi này ở t·ử v·ong khi sẽ không như vậy chân thật...... Hagiwara Kenji biết t·ử v·ong là cái gì cảm giác, làm tuổi này hài tử trải qua t·ử v·ong vẫn là quá mức, này đồng thời cũng làm thái độ của hắn càng thêm trịnh trọng lên.
Không thể đi đánh cuộc con thuyền Noah có thể hay không suy xét bọn nhỏ tâm lý vấn đề, hắn đến ở càng nhiều bọn nhỏ "t·ử v·ong" phía trước, thông quan trò chơi này!
Thứ năm sân khấu thời đại cũ London trung, Conan làm bọn nhỏ cùng Mori Ran chờ ở bên ngoài, hắn tắc một mình lẻn vào bài poker câu lạc bộ tìm Moriarty tâm phúc Sebastian Moran.
"Moroboshi Hideki" nghĩ nghĩ mang theo tiểu đệ đi theo Conan cùng nhau đi vào, trò chơi vẫn là có chút tham dự cảm tương đối hảo.
"Thế nào, mang mắt kính?"
Conan kinh ngạc một chút, buông lỏng ra bái lan can tay.
"Ngươi như thế nào ở chỗ này?"
"Ngươi muốn một người......"
"Moroboshi" không biết vì sao tạm dừng một chút, nguyên bản kiệt ngạo khó thuần b·iểu t·ình thoạt nhìn đều giống như có chút ngốc.
Ở Conan nghi hoặc trong ánh mắt, hắn mới gian nan căng lại không cả người trực tiếp vỡ ra, thậm chí quật cường dựa theo nhân thiết nói xong lời kịch.
"Ngươi tưởng một người độc chiếm công lao môn đều không có!"
Huống chi kỳ thật đã không cần phải ngươi tú, đệ nhị sân khấu cư nhiên đã có người thông quan rồi, đáng giận, như thế nào sẽ nhanh như vậy, hắn đều còn không có hảo hảo chơi một hồi, không được, không thể làm trò chơi liền như vậy kết thúc!
"Moroboshi" cúi đầu, trong ánh mắt giống như có cái gì hỗn loạn số liệu nhất nhất hiện lên, con thuyền Noah là thế giới Internet trung vương, đối cái này giả thuyết hiện thực trò chơi tự nhiên có cực cao khống chế độ, cho dù là phân cái thân cũng không phải làm không được.
Hơn nữa, đối cái kia như vậy trong thời gian ngắn liền hoàn thành thi việt dã người, hắn cũng thực cảm thấy hứng thú, muốn cùng người kia cũng chơi một hồi trò chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...