Phần 67
Tác giả:
Chương 67 thiếu chút nữa tăng ca thứ 63 thiên
=====================================
Tuy rằng nói là phải về nhà, nhưng là khoảng cách tân niên còn có một đoạn thời gian, trước đó bọn họ sẽ trước nghênh đón lễ Giáng Sinh.
Đối với trước kia Matsuda Jinpei tới nói, lễ Giáng Sinh loại đồ vật này cũng không ở hắn chú ý trong phạm vi, cũng chính là phía trước Hagiwara Kenji không có rời đi thời điểm, có lẽ sẽ bị lôi kéo đi tham gia một ít quan hệ hữu nghị, liền tính là như thế, cùng như cá gặp nước osananajimi bất đồng, hắn cũng chỉ bất quá là cọ ăn cọ uống thôi, hoàn toàn không có tham dự cảm.
Mà đương Hagiwara Kenji rời đi sau, duy nhất một cái dám không màng sắc mặt của hắn mạnh mẽ kéo hắn đi quan hệ hữu nghị người cũng đã biến mất, mỗi một cái náo nhiệt ồn ào náo động lễ Giáng Sinh đối với Matsuda Jinpei liền cùng dĩ vãng mỗi một ngày giống nhau không có gì bất đồng.
Nhưng là năm nay không giống nhau, đối mặt mãn đường cái sớm liền trang trí tốt cây thông Noel, thương trường tủ kính thượng dán ông già Noel cùng với mang theo Giáng Sinh mũ phục vụ nhân viên, Matsuda Jinpei khó được có muốn ăn tết ý tưởng.
Đây là hắn cùng Hagi ở bên nhau sau cái thứ nhất ngày hội, nghĩ như thế nào đều nên có điểm tiểu kinh hỉ đi?
Nhìn một đống lớn lung tung r·ối l·oạn công lược thư Matsuda Jinpei tuy rằng không có khả năng lập tức liền chuyển biến thành nơi chốn cấp bạn lữ mang đến tiểu kinh hỉ lãng mạn bạn trai, nhưng là ít nhất một ít đối tình lữ tới nói rất quan trọng ngày hội vẫn là nhớ kỹ.
Lễ Giáng Sinh a...... Là bọn họ hai cái ở nhà quá vẫn là đi ra ngoài chơi đâu, Hagi nói, hẳn là sẽ tương đối thích náo nhiệt địa phương đi?
Liền ở Matsuda Jinpei âm thầm buồn rầu ngày hội kế hoạch thời điểm, Hagiwara Kenji cũng ở vắt hết óc nghĩ muốn tặng cho Matsuda Jinpei cái dạng gì quà Giáng Sinh.
Hắn bỏ lỡ bốn cái lễ Giáng Sinh, như vậy liền thiếu Jinpei-chan bốn cái quà Giáng Sinh, hơn nữa năm nay, muốn bổ tề năm cái đâu, đây chính là một cái đại công trình.
Bằng không...... Hướng những người khác lấy lấy kinh nghiệm?
Date Wataru nhận được Hagiwara Kenji điện thoại thời điểm còn có chút kinh ngạc.
"Loại chuyện này ngươi hỏi ta? Này không phải ngươi am hiểu sao, vạn nhân mê Hagi tiên sinh?"
"Nhưng đó là Jinpei-chan ai, hơn nữa lớp trưởng...... Đừng nói ta giống cái hoa hoa công tử giống nhau nha, ta chỉ là thích xã giao, nhưng là trước nay không nói qua bạn gái, Jinpei-chan chính là ta mối tình đầu đâu!"
"Vậy ngươi hỏi ta cũng vô dụng, ta chính là các ngươi trung gian duy nhất khác phái luyến, cùng Natalie kinh nghiệm các ngươi cũng không thích hợp đi? Ngươi lại không phải muốn đi lấy lòng nữ hài tử."
Date Wataru tỏ vẻ chính mình thương mà không giúp gì được.
"Ngươi còn không bằng đi hỏi một chút Morofushi, Matsuda tính cách cùng Furuya ở một mức độ nào đó vẫn là có nhất định tương tự tính."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...