18

16 3 0
                                    

Phần 18

Tác giả:

Chương 18 thiếu chút nữa tăng ca đệ thập tứ thiên

===================================

Người liền tại bên người còn phát cái gì tin nhắn?

Matsuda Jinpei không nghĩ tới lớp trưởng sẽ hỏi cái này vấn đề, trong khoảng thời gian ngắn tạp xác, sau một lúc lâu mới tìm cái lý do:

"Ân...... Ta đã cấp Hagi báo thù, cũng là thời điểm buông xuống."

"Phải không?" Date Wataru nhướng mày, rõ ràng không tin, nhưng là cũng không đành lòng khó xử Matsuda Jinpei, liền quyền đương hắn quá quan.

Mà Matsuda Jinpei nguy cơ lại còn không có qua đi, Hagiwara Kenji ng·ay từ đầu chính là không biết tin nhắn tồn tại, vì thế lúc này tò mò chọc chọc Matsuda Jinpei.

' cái gì tin nhắn? Cùng Kenji-chan có quan hệ sao? '

' không quan hệ, ngươi thành thật điểm! '

Matsuda Jinpei bất động thanh sắc kháp một phen Hagiwara Kenji eo, lúc này hạt điền cái gì loạn!

"Vậy buổi tối thấy lạp, ta đi trước giao tài liệu."

Lại trò chuyện vài câu lúc sau, Date Wataru lắc lắc trong tay văn k·iện c·áo biệt, hiện tại rốt cuộc vẫn là ở đi làm thời gian.

Matsuda Jinpei cũng gãi gãi tóc bắt đầu viết báo cáo.

Hảo đi, hoài niệm bạo chỗ tổ lý do lại nhiều một cái, ít nhất nơi đó có thể bắt người giúp hắn viết báo cáo ( bushi )

Nhìn tóc quăn cảnh sát dần dần mất đi cao quang hai mắt, Hagiwara Kenji buồn cười giúp hắn mát xa vai cổ cùng phần đầu.

' Jinpei-chan quả nhiên vẫn là càng thích công tác bên ngoài đi? '

' ai làm này đó báo cáo quá ma người, đem sự tình nói rõ ràng không phải có thể sao? Chán ghét bệnh hình thức! '

' đáng tiếc ta đối điều tra một khóa văn kiện không phải thực hiểu biết, bằng không liền có thể giúp ngươi gánh vác một chút. '

' thôi bỏ đi, ngươi phong cách cùng ta kém quá xa. '

Matsuda Jinpei mắt trợn trắng, đối này xin miễn thứ cho kẻ bất tài.

' được rồi, ngươi cũng đừng bồi ta ở chỗ này lãng phí thời gian, đi trước tìm một chỗ ăn một chút gì, sau đó đề một rương bia về nhà, đêm nay chính là phải hảo hảo chiêu đãi lớp trưởng. '

' mới mấy ngày liền bắt đầu ghét bỏ Kenji-chan, Jinpei-chan hảo vô tình. '

Hagiwara Kenji trong miệng oán giận, bất quá vẫn là nghe lời nói về nhà mặc vào nghĩa hài đi mua sắm. Tủ lạnh đồ ăn cũng tiêu hao không sai biệt lắm, đến bổ sung một ít.

Bất quá hắn cùng Matsuda Jinpei trù nghệ đều chẳng ra gì, trừ bỏ bánh mì trứng gà, giống nhau chuẩn bị cũng đều là thức ăn nhanh hoặc là các loại bán thành phẩm, loại đồ vật này nhiều mua một chút cũng sẽ không hư.

Cho nên Hagiwara Kenji dứt khoát một hơi mua một cái tủ lạnh lượng, dù sao Tử Thần tiêu hao lượng vốn dĩ liền so giống nhau người muốn đại.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ