Phần 52
Tác giả:
Chương 52 thiếu chút nữa tăng ca đệ tứ mười tám thiên
=====================================
Nói thực ra, Matsuda Jinpei cảm thấy như vậy cảm giác có điểm kỳ quái, Hagi thanh âm ở sau người vang lên, nhưng chính hắn trong lòng ngực còn ôm cùng Hagi lớn lên giống nhau như đúc nghĩa hài.
Chẳng sợ hắn biết hắn nhìn không thấy cái kia mới là chính mình chân chính osananajimi ái nhân, nhưng vẫn cứ vô pháp tránh cho sinh ra một loại xuất quỹ ảo giác.
"Hagi...... Ngô, chờ một chút, trước đem nghĩa hài phóng hảo!"
"Di? Nhưng vừa rồi Jinpei-chan không phải càng thích nghĩa hài, còn nói cùng nó nhất nhật phu thê bách nhật ân sao? Như vậy Kenji-chan cũng không ngại nhiều nó một cái lạp!"
Hagiwara Kenji nói, còn ý xấu cách Matsuda Jinpei đem nghĩa hài phiên cái mặt, sử nó mặt đối diện bọn họ.
"Như vậy Jinpei-chan cũng có thể đạt được gấp đôi vui sướng sao!"
"Ai muốn như vậy gấp đôi vui sướng a, ngươi có liêm sỉ một chút!"
Matsuda Jinpei mặt đỏ thành cà chua, hắn hiện tại mới phát hiện, giống nhau món đồ chơi gì đó, so với nghĩa hài đều nhược bạo, đây mới là chân chính cảm thấy thẹn play a!
"Chính là như vậy Jinpei-chan đã có thể nhìn đến ta mặt, lại có thể nghe được ta thanh âm...... Không hảo sao?"
Hagiwara Kenji áp chế Matsuda Jinpei giãy giụa, lại không có động hắn, mà là đem nghĩa hài trên người dư thừa đồ vật xóa, giúp nó làm tốt chuẩn bị, trước làm Matsuda Jinpei thả lỏng một ít.
"Jinpei-chan đã rất quen thuộc nó đi? Có nó bồi có phải hay không cảm giác an tâm rất nhiều?"
"Trước kia như thế nào không thấy ngươi có nhiều như vậy vô nghĩa, không được để cho ta tới!"
Matsuda Jinpei xem như nhìn ra Hagiwara Kenji ác thú vị, nhưng cho dù thẹn thùng, quen thuộc lại xa lạ xúc cảm vẫn là làm hắn có phản ứng.
Phía sau tồn tại nhìn không thấy, lại có kinh người nhiệt độ, mà dưới thân tồn tại xúc tua lạnh lẽo, lại có quen thuộc dung nhan.
Tua nhỏ cảm làm Matsuda Jinpei cả người run rẩy, đây là một loại nói không rõ vi diệu kích thích.
"Ôm chặt nó, khó chịu nói dùng sức cắn cũng không quan hệ nga!"
Hagiwara Kenji thừa dịp Matsuda Jinpei có chút thất thần thời điểm, một chút ăn luôn hắn.
Tuy rằng ngoài miệng không thừa nhận, nhưng trên thực tế chờ thích ứng lúc sau, này đâu chỉ là gấp đôi vui sướng, Matsuda Jinpei nghiến răng, không có đi quản nghĩa hài, mà là xoay đầu tới dựa vào cảm giác triều không khí cắn một ngụm.
"Tê ~ Matsuda cảnh sát thật đúng là tàn nhẫn, là sợ đánh thức hắn sao?"
Hagiwara Kenji đè thấp thanh âm, thay đổi xưng hô, giống như nghĩa hài thật là cá nhân giống nhau.
"Hỗn đản...... Cho ta hảo hảo nói chuyện, nó muốn thật là cá nhân sớm bị ngươi lăn lộn tỉnh!"
"Tỉnh cũng không quan hệ, dù sao hắn nhìn không thấy ta sao, nói không chừng còn tưởng rằng là Jinpei-chan dục......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...