Phần 173
Tác giả:
Chương 173 phiên ngoại nhị
========================
Kudo Shinichi là tới đưa giải dược, tuy rằng hắn biết Matsuda Jinpei cùng "Miki tiên sinh" kết hôn, nhưng là hắn cho rằng kia chỉ là lâm thời giải dược, cho nên lúc sau Miki tiên sinh mới vẫn như cũ không thế nào xuất hiện trước mặt người khác.
Mà Haibara Ai bởi vì tỷ tỷ bị tiễn đi, cả người cũng đều yêm yêm mà, căn bản không công phu để ý tới Kudo Shinichi nói gì đó, chỉ tùy tay ném một phần giải dược qua đi ngăn chặn phiền nhân đại trinh thám miệng đuổi rồi hắn. Nàng còn tưởng một người yên lặng một chút.
Vì thế, ngày này Noah liền ở tan học trên đường gặp được chuyên môn ở ngồi xổm hắn Kudo Shinichi, hướng về phía thiếu niên trinh thám đoàn chào hỏi qua, nhìn đến bọn họ gọi ca ca bộ dáng, Kudo Shinichi đột nhiên có một loại dương mi thổ khí cảm giác, ân...... Đến nỗi thấy Mori Ran phản xạ có điều kiện tưởng kêu Ran tỷ tỷ chính là một chuyện khác.
Chờ b·ắt c·óc Ayaki, Kudo Shinichi nhìn gợn sóng bất kinh tiểu bằng hữu, hiểu rõ nhướng mày.
"Cho nên ngươi quả nhiên biết bí mật của ta đi?"
Noah không tỏ ý kiến gật gật đầu, "Không thể không nói ngươi ngụy trang quá kém."
"Sách, vậy còn ngươi? Ta tiểu bằng hữu rốt cuộc là người nào?"
Kudo Shinichi ỷ vào chính mình biến trở về đi, liền muốn mượn thân cao chân dài ưu thế đem người bế lên tới, kết quả ngồi xổm xuống một vớt...... Không vớt lên, lại dùng sức một ôm...... Vẫn là ôm không đứng dậy.
Kudo Shinichi: "......"
Nhà ai tiểu hài tử như vậy trọng, này không khoa học! Chẳng lẽ nói Ayaki thu nhỏ lúc sau thể trọng không đi theo co lại? Nhưng liền tính làm một cái người trưởng thành như vậy thể trọng cũng thật quá đáng đi!
Tưởng là như vậy tưởng, nhưng là Kudo Shinichi cũng là sĩ diện, hắn làm bộ dường như không có việc gì đứng lên, vỗ vỗ Ayaki bả vai nói sang chuyện khác nói: "Cho nên cho các ngươi gia một phần giải dược có phải hay không không quá đủ a?"
Noah cười nhạo nhìn thoáng qua đại trinh thám, hắn hiện tại tuy rằng trọng nhưng cũng không phải không thể bị bế lên tới, vẫn là đại trinh thám quá hư.
( Kudo Shinichi: Ngươi làm ta cùng kia mấy cái phi nhân loại so sao?! )
Bất quá nói lên giải dược...... Kỳ thật bọn họ liền một phần đều không cần, nhưng hắn cũng biết, diễn vẫn là đến diễn đi xuống, cho nên hắn chỉ là hơi hơi cúi đầu.
"Một phần là đủ rồi, ta cảm thấy hiện tại khá tốt."
Kudo Shinichi liền minh bạch, Ayaki là muốn cùng Haibara giống nhau, một lần nữa lớn lên một lần.
"Kia này phân giải dược liền cấp Matsuda cảnh sát? Như vậy Miki tiên sinh cũng có thể trở lại nguyên bản sinh hoạt đi!"
Nhìn cười lóa mắt Kudo Shinichi, Noah khẽ thở dài một cái, tính...... Nước lạnh vẫn là làm những người khác cho hắn bát đi, hắn kỹ thuật diễn vẫn là không quá đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...