Phần 178
Tác giả:
Đương Ayaki mang theo Date Kaoru một lần nữa khi trở về, vừa mở ra phòng làm việc môn, thấy chính là ngồi nghiêm chỉnh mấy cái đại gia trưởng.
"......"
Tin tức nhanh như vậy sao? Hắn còn tưởng rằng chỉ là cả đêm thời gian hoàn toàn có thể lừa gạt quá khứ.
Date Wataru tiến lên xách đi nhà mình giả bộ ngủ hỗn thế ma vương, tỏ vẻ nhà mình hài tử chính mình đánh, hắn liền trước một bước cáo từ.
Thật cũng không phải oán chính mình hài tử ở vườn trẻ kia không ảnh hưởng toàn cục tiểu trả thù, rốt cuộc vốn dĩ chính là những cái đó miệng thiếu hài tử không đúng, hắn tức giận địa phương ở chỗ Date Kaoru cảm thấy chính mình gặp rắc rối lúc sau cư nhiên lựa chọn "Rời nhà trốn đi", điểm này tuyệt đối không thể dung túng.
Hừ, chờ về nhà lúc sau xem mẹ ngươi như thế nào giáo huấn ngươi đi tiểu tử! Phải biết rằng Natalie trong cơ thể tốt xấu cũng có một nửa chiến đấu dân tộc huyết, bưu hãn lên cũng là thực dọa người.
Mà Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei ở tiễn đi Date Wataru lúc sau, cũng mỉm cười một người một con cánh tay đem Ayaki vây ở trung gian, Hagiwara Kenji trong tay còn ẩn ẩn toát ra linh quang, xác định hắn không thể trốn hồi thế giới Internet trung.
"Ngươi cái kia nghiên cứu đã làm vài lần thực nghiệm? Liền như vậy trực tiếp mang theo Kaoru-chan tự mình ra trận lá gan đủ phì a?"
"Ta xác định an toàn, trước kia thí nghiệm đều thành công!"
Ayaki ngượng ngùng phản bác nói.
"Nga, vậy ngươi đều là như vậy thí nghiệm, không phải là dùng ngươi bản thể đi?"
Hagiwara Kenji hoài nghi truy vấn.
"Sao có thể, ta đều là dùng sao lưu số liệu!"
Ayaki theo bản năng sửa đúng, sau đó mới phản ứng lại đây nói lậu miệng. Liền tính là sao lưu số liệu, tổn hại nhiều cũng sẽ đối bản thể tạo thành ảnh hưởng.
"A!"
Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei đồng thời cười lạnh, sau đó liền ở bọn họ muốn tới cái nam tử hỗn hợp đánh kép thời điểm, Ayaki linh cơ vừa động, nghĩ ra một cái chủ ý.
"Có chuyện hảo hảo nói, cái kia...... Song song thế giới đĩnh hảo ngoạn, nếu không cho ta một chút thời gian điều chỉnh thử một chút máy móc, ước mặt khác vài vị thúc thúc cùng đi bên kia chơi một lần? Ngài cũng có thể ở bên kia hiện thế khôi phục một chút thân phận thật sự không phải?"
Trộm song song thế giới chính mình hào chuyện này, liền chuẩn bị công tác đều không cần làm, hơn nữa bên kia thời gian tuyến vẫn là bọn họ cảnh giáo tốt nghiệp đêm trước, không có gì chuyện phiền toái, Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu cũng còn chưa có đi nằm vùng, chính thức đoàn kiến hảo thời cơ.
Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei liếc nhau, hảo đi, không thể không nói bọn họ tâm động. Không quá quan với Ayaki trừng phạt......
Ha hả, đừng tưởng rằng như vậy là có thể tránh được, nghe nói Kudo Shinichi cùng công an hợp tác đang ở khai phá cái gì phạm tội dự phòng hệ thống, vừa lúc đem nhàm chán không có việc gì làm Ayaki ném đi làm công. Có một cái trí tuệ nhân tạo hỗ trợ bắt chước, nói vậy tiến độ muốn mau nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...