110

2 1 0
                                    

Phần 110

Tác giả:

Chương 110 thiếu chút nữa tăng ca thứ mười tám thiên

====================================

Nổ mạnh phát sinh làm đám người nháy mắt lâm vào r·ối l·oạn, đương bom dư uy qua đi lúc sau, sôi nổi bắt đầu hướng tới thang lầu chạy tới, kỳ vọng có thể chạy ra này tòa đại lâu.

Nhưng mà nghỉ ngơi ngày thương trường đám đông mãnh liệt, khó tránh khỏi sẽ phát sinh chen chúc xô đẩy hiện tượng, làm cảnh sát mấy người chẳng sợ không phải đi làm trạng thái cũng không có khả năng ngồi yên không nhìn đến, tự phát giữ gìn khởi trật tự tới.

Bất quá dưới tình huống như vậy, bọn họ ba người cũng trấn an không được như vậy nhiều đang ở chạy trốn người cảm xúc, chỉ có thể ở cửa thang lầu tận lực khống chế đám người lưu động, không phát sinh đại hình dẫm đạp sự cố.

Hagiwara Kenji không thể giúp bọn họ, chỉ có thể đi trước nổ mạnh phát sinh địa phương xem xét một chút tình huống, quan trọng nhất chính là nhìn xem còn có thể hay không phát sinh lần thứ hai nổ mạnh cùng với địa phương khác có hay không bom.

Vạn hạnh chính là, nổ mạnh phát sinh địa phương ở một cái thang lầu gian, tuy rằng phụ cận cùng trên đường có v·ết m·áu nhưng là không có th·i th·ể, hẳn là người b·ị th·ương bị mang theo cùng nhau thoát đi.

Nhưng đang lúc hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi thời điểm, đã vọt tới lầu một người lại lâm vào tuyệt vọng, thương trường đại môn bị người khóa lên bọn họ vô pháp mở khóa, có mấy cái tráng hán ý đồ b·ạo l·ực mở cửa, nhưng quảng bá vang lên ngăn trở bọn họ hành động.

"Nếu có người muốn chạy đi nói, ta sẽ kíp nổ mặt khác bom nga?"

Bom phạm thế nhưng chiếm lĩnh quảng bá thất sao?

Hagiwara Kenji nghe được thanh âm liền bắt đầu triều quảng bá thất cùng phòng điều khiển chạy, nếu có thể trực tiếp giải quyết hắn như vậy bom liền không phải vấn đề.

Tuy rằng bởi vì bom phạm đe dọa không có người dám nếm thử ra cửa, nhưng là như vậy nhiều người luôn là có người sẽ trộm báo nguy, mà nổ mạnh động tĩnh kỳ thật cũng khiến cho chú ý, thực mau cảnh sát liền nhận được tin tức ra cảnh.

Ở hiểu biết đến thương trường còn có bom thời điểm, bạo chỗ tổ cũng nhận được mệnh lệnh. Minagawa cảnh bộ gãi gãi từ từ thưa thớt tóc, vẫn là đả thông vốn dĩ hôm nay nghỉ phép Matsuda Jinpei điện thoại.

"Matsuda, Beika thương trường đã xảy ra chuyện, ngươi trước về đơn vị kỳ nghỉ về sau lại bổ."

Mà đang ở bất động thanh sắc bài tra bom Matsuda Jinpei nghe vậy sâu kín thở dài.

"Này chỉ sợ không được."

"?"Minagawa cảnh bộ nghe vậy chính là sửng sốt, nhưng biết rõ Matsuda Jinpei nhân phẩm hắn đảo không cho rằng đây là Matsuda Jinpei không nghĩ tăng ca thoái thác, rốt cuộc nhân mệnh quan thiên, như vậy chẳng lẽ nói......

"Ngươi là ra cửa du lịch, tạm thời cũng chưa về sao?"

Mấy năm nay Matsuda Jinpei một sửa ngày xưa tác phong, kỳ nghỉ thường xuyên đi ra ngoài chơi, có người yêu quả nhiên không giống nhau. Nhưng giây tiếp theo Matsuda Jinpei hồi đáp lại làm người không biết nên nói cái gì hảo.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ