151

1 1 0
                                    

Phần 151

Tác giả:

Chương 151 bắt đầu tăng ca thứ năm mươi cửu thiên

======================================

Đương Furuya Rei rốt cuộc tìm được thời gian cùng Kazami chắp đầu khi, nhìn đến chính là một cái treo đại đại quầng thâm mắt cấp dưới, hắn cả người đều tiều tụy không thành bộ dáng, cái này làm cho Furuya Rei nhịn không được dặn dò nói:

"Kazami, công tác lại nhiều cũng muốn chú ý nghỉ ngơi, t·ội p·h·ạm cũng sẽ không chỉ chọn ngươi trạng thái tốt thời điểm xuất hiện, chiếu cố hảo chính mình thân thể cũng là chúng ta trách nhiệm."

"A, là ta sai rồi, Furuya tiên sinh......"

Kazami Yuya đối nhà mình tiểu cấp trên quan tâm phi thường cảm động, nhưng mà vừa nhớ tới chính mình là vì cái gì mất ngủ lúc sau, hắn liền đối này phân quan tâm cảm thấy như đứng đống lửa, như ngồi đống than.

Chỉ mong...... Furuya tiên sinh ở biết Curacao đều nói gì đó sau, còn có thể bảo trì bình tĩnh, đừng làm hắn ch·ết quá khó coi.

"Đúng rồi, Curacao thẩm vấn kết quả thế nào, nàng còn phối hợp sao?"

"......"

Cứu mạng, này, nhanh như vậy liền tiến vào chính đề sao? Hắn còn không có chuẩn bị sẵn sàng a a a!

"Kazami?" Furuya Rei thấy Kazami trầm mặc bộ dáng có chút nghi hoặc, "Là thẩm vấn không thuận lợi sao?"

Không nên a...... Hắn là biết những cái đó hài tử mặt sau lại đi cảnh sát bệnh viện nhìn một lần Curacao, liền tính là vì những cái đó hài tử, nàng đều sẽ thập phần phối hợp mới đúng.

"Không, thẩm vấn phi thường thuận lợi."

Không bằng nói là thuận lợi quá mức, nàng là cái gì đều dám ra bên ngoài khoan khoái a, Kazami ngữ khí dị thường gian nan, phảng phất lại về tới cái kia bất lực buổi tối.

"Đây là ghi chép cùng thẩm vấn khi hình ảnh tư liệu......"

Kazami run rẩy đem chúng nó giao cho nhà mình cấp trên, sau đó suy yếu thỉnh cầu nói:

"Furuya tiên sinh, ta còn có một ít báo cáo không có nói giao, nếu ngài bên này không có gì sự tình nói, ta liền đi về trước?"

Đến nỗi mấy thứ này...... Ngài chính mình chậm rãi nghe đi, ta thật sự không nghĩ lại đến một lần.

Furuya Rei nghe ra Kazami không thích hợp, nhưng là chỉ cho rằng hắn là quá mệt mỏi, lại dặn dò vài câu liền phóng hắn đi trở về, rốt cuộc gần nhất bởi vì Curacao sự tình, tổ chức tiếng gió cũng rất khẩn, hắn vốn dĩ liền không hảo cùng Kazami ở bên nhau lâu lắm.

Cho nên Kazami Yuya may mắn chính mình hỉ đề hoãn thi hành h·ình p·h·ạt, mà Furuya Rei còn không biết trong tay khẩu cung là như thế nào xã ch·ết, nhẹ nhàng mang theo nó về tới Midorikawa trinh thám văn phòng.

Chờ Furuya Rei rốt cuộc có thời gian xem nó thời điểm, đã là buổi tối cùng Morofushi Hiromitsu cùng nhau về nhà lúc sau. Vừa lúc bọn họ có thể cùng nhau ở thư phòng thương thảo từ Curacao trong miệng hỏi ra tình báo.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ