Phần 118
Tác giả:
Chương 118 bắt đầu tăng ca thứ hai mươi sáu ngày
======================================
Con thuyền Noah không hiểu nhưng là đại chịu chấn động, thậm chí ng·ay cả lưu tại Conan bên kia "Moroboshi" đều đã chịu ảnh hưởng, làm Conan hoài nghi gia hỏa này như thế nào an tĩnh rất nhiều.
Bất quá khiêng xe xe chạy ở phía trước tiểu Hagi lại một bộ không hề sở giác bộ dáng, hắn giống như một chút cũng nhìn không ra Hiroki trên mặt ch·ết lặng, thậm chí quay đầu dùng nhiệt tình dào dạt ngữ điệu kêu hắn:
"Hiroki, mau một chút nga, ta ở phía trước chờ ngươi!"
Nói xong liền nhanh như chớp chạy, trong nháy mắt tốc độ thậm chí làm con thuyền Noah hoài nghi hắn không có xe có thể chạy càng mau.
Con thuyền Noah: "......"
Này thật là người?
Một lần nữa lên xe Hiroki giống như héo rất nhiều, thập phần u buồn bộ dáng, tiểu Hagi thấy thế vội vàng hỏi hắn làm sao vậy.
"Quá phơi, hệ thống cấp nước uống hết, chúng ta đi lấy một chút thủy đi?"
Con thuyền Noah trong lòng đã có suy đoán, vì thế dứt khoát mượn cơ hội thử.
"Hảo nga, ta tới phụ trách lái xe, lộ tuyến liền giao cho ngươi tới quy hoạch lạp!"
Theo lý mà nói, chỉ là tưởng cùng bằng hữu thống thống khoái khoái chơi một hồi Hiroki không nên thông qua "Gi·an l·ận" khó xử tham dự trò chơi này đó tiểu hài tử. Bất quá không biết vì cái gì hắn chính là cùng tiểu Hagi giằng co, luôn là cố ý thay đổi địa hình, vì bọn họ đường xá tăng thêm vài phần khốn cảnh.
Nhưng tiểu Hagi giống như là một cái thật lớn "Bảo tàng", nơi chốn có thể cho hắn "Kinh hỉ".
Gió cát lại đại cũng có thể khiêng nó đi tới, địa hình vô pháp thông quan liền dứt khoát khiêng xe trằn trọc xê dịch, ng·ay cả nhân loại chỉ là đi lên đều thực gian nan tình hình giao thông ở hắn dưới chân cũng như giẫm trên đất bằng.
Hắn trên người cũng giống như có dùng không xong sức lực cùng sức sống, ở đem Hiroki ôm xuống dưới đồng thời thậm chí trên mặt còn treo tươi cười.
"Oa, phía trước chính là ốc đảo, Hiroki ngươi thật sẽ chỉ lộ!"
"......" Hiroki thiếu chút nữa liền đem ngươi là ở châm chọc ta sao nói ra, liền tính là có ngốc cũng có thể đoán ra hắn là cố ý đi. Vì cái gì còn coi như không có việc gì phát sinh bộ dáng đâu?
Nói như vậy, hắn tổng không thể chính mình tự bạo đi? Như vậy cũng quá không có bài mặt, tiến thoái lưỡng nan khốn cảnh làm hắn nhịn không được cố lấy gương mặt.
Nhìn nam hài nhi này phúc b·iểu t·ình, Hagiwara Kenji trong ánh mắt xẹt qua một tia ý cười. Hắn bổ sung hơi nước lúc sau, trực tiếp đối Hiroki nói:
"Chúng ta đã lãng phí hiểu rõ rất nhiều thời gian, vì thắng được thi đấu, kế tiếp ta muốn gia tốc, ngươi còn chịu nổi đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...