Phần 144
Tác giả:
Không đề cập tới mấy người bọn họ như thế nào ở trên trời lẫn nhau xả đầu hoa, tốt xấu nghiêng ngả lảo đảo nương nhảy dù không thật đem chính mình cấp ngã ch·ết.
Irish ở rơi xuống đất lúc sau liền cảnh giác phiết mắt Gin, sau đó sấn bọn họ cũng vừa rơi xuống đất bất chấp hắn thời điểm chạy nhanh trốn đi.
Đương nhiên hắn này cũng không phải muốn trốn chạy, mà là chuẩn bị đi đầu nhập vào Rum, đến nỗi đầu danh trạng? Làm Gin huỷ hoại một trận võ trang phi cơ trực thăng có tính không? Liền tính là lấy Gin địa vị, tạo thành như vậy đại chiến tổn hại cũng không phải vô cùng đơn giản là có thể quá khứ.
Quả nhiên, Rum phi thường dễ nói chuyện tiếp nhận Irish cùng với...... Trong tay hắn nắm giữ Pisco đã từng thế lực.
Tuy rằng theo Pisco t·ử v·ong, trong tay hắn đồ vật cũng co lại, nhưng là lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, này vẫn là chính mình đưa tới cửa, không ăn bạch không ăn a!
"Ngươi không cần lo lắng, Gin tay còn duỗi không đến ta bên này, đối với công thần, ta luôn luôn là khoan dung, cũng không sẽ qua cầu rút ván."
Một đạo điện tử âm từ phòng trong vang lên, Irish cúi đầu hẳn là, trong lòng lại đối Rum này phúc được tiện nghi còn khoe mẽ bộ dáng rất là ghê tởm, nhưng là vì kế hoạch, hắn vẫn là đến nhẫn nại.
Chờ xem, Rum, ngươi từ ta trong tay ăn nhiều ít về sau đều đến lại cho ta gấp bội nhổ ra!
Irish đè nặng tính tình cùng Rum rất là hư tình giả ý ngươi tới ta đi một phen, thẳng đến có người gõ cửa, Rum mới phóng hắn rời đi.
Irish lui ra ngoài thời điểm cùng gõ cửa nữ nhân gặp thoáng qua, trát màu bạc đuôi ngựa nữ nhân trầm ổn mà lại giỏi giang, dị sắc song đồng làm người càng là ấn tượng khắc sâu.
Nếu nhớ không lầm nói, người này hẳn là Rum tâm phúc Curacao, lúc này đem nàng tìm tới làm cái gì?
Irish trong lòng tuy rằng nghi hoặc, nhưng là cũng không có ở chỗ này nhiều lưu lại. Tổ chức người bệnh đa nghi đều trọng, hắn nhưng không nghĩ ở mới vừa cùng Gin trở mặt lúc sau lại đắc tội Rum.
Mặc kệ có cái gì bí mật đều làm Bourbon tên kia đi đoán hảo.
Mà thu được tin tức Furuya Rei xác thật bắt đầu đau đầu, chuyện này chưa xong, chuyện khác lại tới, tổ chức liền không thể ngừng nghỉ hai ngày sao?
Hơn nữa, Curacao...... Nhớ tới nữ nhân này Furuya Rei còn có điểm không được tự nhiên, tuy rằng hắn cùng Hiro đã Takaaki ca nhị tam sự ở tổ chức truyền bá cực quảng, nhưng là thật sự nghe qua bọn họ tiểu phim ngắn người lại không có mấy cái, mà Curacao chính là trong đó một cái.
Khụ, cẩn thận ngẫm lại, cho dù là lấy hắn da mặt dày độ cũng đều có điểm thẹn thùng đâu......
Bất quá mặc kệ nghĩ như thế nào, sống đều là muốn làm, hiện tại việc cấp bách là phá giải tổ chức nằm vùng danh sách, sau đó lại đi chú ý Curacao hướng đi, chủ yếu và thứ yếu vẫn là muốn phân rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...