159

1 1 0
                                    

Phần 159

Tác giả:

Chương 159 bắt đầu tăng ca thứ 67 thiên

======================================

Từ Vermouth trở lại Nhật Bản sau, Miki Syuko một ngày hằng ngày chính là dậy sớm cùng Rum phát sớm an —— công tác —— cùng Vermouth uống xong ngọ trà —— công tác —— xoát Rum tạp cùng Vermouth đi dạo phố —— về nhà cấp Rum gọi điện thoại hội báo công tác.

Chủ đánh chính là hai tay đều phải trảo, hai tay đều phải ngạnh, rốt cuộc Hagiwara Kenji lại không phải thật sự tưởng trở thành ai tâm phúc, hắn chỉ là hy vọng hai bên đều không đắc tội, có thể đối hắn có một chút hảo cảm liền càng tốt, như vậy hắn muốn đi gặp Boss thời điểm, mới sẽ không có người ngáng chân.

Như vậy nhật tử qua một đoạn thời gian lúc sau, Hagiwara Kenji đánh giá thời gian không sai biệt lắm, liền cầm Noah biên tập tốt trình tự, chuẩn bị đăng báo chính mình nhiệm vụ đã có đột phá tính tiến triển.

Vì thế, đương Vermouth ngày này thói quen tính tới tìm Miki Syuko uống xong ngọ trà thời điểm, liền phát hiện hôm nay cô nương này một bộ tâm tình thực tốt bộ dáng...... Hảo đi, nàng giống như mỗi ngày đều rất vui sướng. Vermouth liền không có gặp qua nàng không cao hứng thời điểm, tâm thái hảo đến làm nhân đố kỵ.

Chỉ là hôm nay nữ hài hiển nhiên phá lệ cao hứng, đi đường đều là hừ ca, trên mặt tươi cười liền không có xuống dưới quá.

"Như thế nào? Phát sinh cái gì chuyện tốt, chẳng lẽ là giao bạn trai?" Vermouth cười khẽ thử nói.

Từ Vermouth chặn ngang một đòn xuất hiện ở Miki Syuko trước mặt lúc sau, Rum cũng có nguy cơ cảm. Vì thế gần nhất ở Miki Syuko nghỉ ngơi thời điểm, mỗi ngày có diện mạo không tồi tổ chức thành viên ở nàng trước mặt lắc lư. Ân, nam nữ đều có, chuẩn bị dị thường đầy đủ.

Tuy nói Scotch sự tình biểu lộ mỹ nhân kế có nguy hiểm, nhưng là trên thực tế Scotch cũng đích xác ngầm bởi vì Bourbon duyên cớ trong lén lút cấp Rum được rồi không ít phương tiện, bởi vậy ăn tới rồi ngon ngọt Rum liền càng không thèm để ý những cái đó nho nhỏ tổn thất. Dù sao Bourbon liền tính không cam lòng, cũng chỉ dám đem hận ý đặt ở Scotch trên người thôi.

Càng đừng nói mục tiêu lần này đối tượng chính là cái ngốc nữu, nửa điểm uy h·iếp lực đều không có, cho nên Rum đối thủ hạ những cái đó có chút bóng ma tâm lý thủ hạ là nói như vậy.

"Các ngươi không phải sợ, nàng không phải Scotch, sẽ không đối với các ngươi làm gì đó."

"......"

Những lời này thật sự thực làm người tào nhiều vô khẩu a, Rum đại nhân!

Mà Vermouth biết được này đó ong bướm lúc sau, lại cũng không có gì quá kích phản ứng, cũng không có đối Miki Syuko dặn dò chút cái gì không cần dễ dàng tin tưởng người khác lời ngon tiếng ngọt linh tinh nói.

Nàng chỉ là mang theo Miki Syuko ở tan tầm sau, đi Nhật Bản tiếng tăm vang dội nhất Ngưu Lang một cái phố dạo qua một vòng.

Hagiwara Kenji: "......"

Các ngươi cạnh tranh liền không thể dựa chuyển tiền sao? Sáp dụ là cái quỷ gì? Jinpei-chan ngươi tin tưởng ta, ta tuyệt đối là trong sạch!

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ