32

15 2 0
                                    

Phần 32

Tác giả:

Chương 32 thiếu chút nữa tăng ca thứ hai mươi tám ngày

=====================================

Tuy rằng đêm khuya tiêu Hagi thực sảng, nhưng là Matsuda Jinpei cũng không quên hôm nay bọn họ muốn làm "Chính sự".

Hagiwara Kenji dẫn hắn rớt xuống địa phương là một cái hẻm nhỏ góc, Matsuda Jinpei sợ đi ra ngoài sau bị chụp đến, liền vô dụng lộn xộn.

"Ngươi tính toán như thế nào làm?"

"Ngô, liền gậy ông đập lưng ông đi, Furuya-chan cho chúng ta ngừng một lần điện, chúng ta đây cũng giúp hắn một lần hảo."

Hagiwara Kenji tuy rằng muốn nho nhỏ trả thù một chút, bất quá hắn biết Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu còn ở nằm vùng, cho nên động tĩnh cũng sẽ không quá lớn, đoạn cái điện ý tứ ý tứ là được.

"Ta đây ở chỗ này giúp ngươi nhìn nghĩa hài?"

Matsuda Jinpei đối với Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu năng lực còn là phi thường tín nhiệm, nếu là ăn mặc nghĩa hài Hagiwara Kenji đi qu·ấy r·ối, bị phát hiện tỷ lệ ít nhất có chín thành, mà mang theo hắn cùng nhau nói, không cần phải nói, khẳng định là trăm phần trăm xác suất.

Nếu là hai người vào bọn họ an toàn phòng đều phát hiện không được lời nói, kia mấy năm nay nằm vùng là thật sự làm không công. Cũng chính là dùng linh thể gi·an l·ận, mới có thể vô thanh vô tức lẻn vào bọn họ đều ở phòng ở đi?

"Nghĩa hài liền phiền toái Jinpei-chan lạp, bất quá còn có một việc muốn giao cho ngươi, công tắc nguồn điện nói giống nhau đều ở lầu một, ta yêu cầu ngươi hỗ trợ nghe một chút lầu hai động tĩnh, bọn họ phòng đều ở lầu hai."

Hagiwara Kenji nhìn Matsuda Jinpei mắt sáng rực lên, hiển nhiên phi thường vừa lòng cái này đề nghị, hắn nếu mang theo Matsuda Jinpei tới, tự nhiên đã sớm nghĩ kỹ rồi như thế nào thao tác, khẳng định sẽ không làm Matsuda Jinpei không hề tham dự cảm là được.

Furuya Rei bọn họ cái này an toàn phòng là một đống một hộ kiến, cao tầng chung cư nói người nhiều mắt tạp, không dễ dàng che giấu dấu vết, vạn nhất đã xảy ra chuyện cũng dễ dàng thương cập vô tội, cho nên độc môn độc hộ một hộ kiến là lựa chọn tốt nhất, mà loại này phòng ở thường thường cách âm năng lực đều hữu hạn.

Cho nên tuy rằng Matsuda Jinpei vào không được phòng ở, nhưng là hoàn toàn có thể ở nóc nhà hỗ trợ nhìn chằm chằm.

"Trói nói chi 26 —— khúc quang!"

Hagiwara Kenji ở thi triển trói nói đồng thời, mang theo Matsuda Jinpei nhảy lên nóc nhà.

Khúc quang hiệu quả là có thể che giấu này bao trùm trong phạm vi người hoặc vật, cứ như vậy, ai cũng sẽ không phát hiện trên nóc nhà có người.

Matsuda tiếp được bởi vì Hagiwara Kenji thoát ly mà mất đi chống đỡ nghĩa hài, dứt khoát ngồi ở nóc nhà, chờ đợi kế tiếp trò hay.

Hagiwara Kenji ở ban ngày cũng đã thăm dò phòng ở cấu tạo, hắn thậm chí cho chính mình khẽ meo meo để lại một phiến cửa sổ, phương tiện buổi tối ẩn vào tới.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ