165

1 1 0
                                    

Phần 165

Tác giả:

Chương 165 bắt đầu tăng ca thứ 73 thiên

======================================

Đối với hắc y tổ chức tới nói, hết thảy đều tới như vậy đột nhiên không kịp dự phòng, che giấu như vậy nhiều năm trung tâm căn cứ đột nhiên bị phát hiện vây công, bọn họ thậm chí không biết rốt cuộc là khi nào để lộ tin tức.

Mà đối với những cái đó ở tổ chức ẩn núp nhiều năm nằm vùng tới nói, ngày này bọn họ đều chờ lâu lắm lâu lắm, thậm chí đôi khi cũng từng có dao động, ngày này đến tột cùng khi nào sẽ đến, hoặc là nói còn có thể hay không đi vào. Cũng may...... Kết quả cuối cùng là tốt.

Hagiwara Kenji tại hành động sắp sửa bắt đầu khi liền rút lui, không đợi Miki Syuko m·ất t·ích bị đăng báo, tổ chức tổng bộ bị công kích tin tức chỉ sợ cũng sẽ bị truyền đến. Mà hắn như vậy đi vội vã nguyên nhân chính là tại đây một lần vây công trung, hắn còn có càng chuyện quan trọng phải làm, đó chính là đương một cái đúng giờ báo điểm khí.

Này một cái căn cứ bề ngoài giống như là một cái bình thường làng du lịch, bất quá bên trong từ công nhân đến khách hàng đều là tổ chức thành viên, hơn nữa ngầm có khác huyền cơ.

Hagiwara Kenji vô pháp xuyên tường, cũng liền vô pháp xác định trong căn cứ mật đạo có bao nhiêu, cho nên vì phòng ngừa một cái hoặc mấy cái Boss trộm từ mật đạo trốn đi, hắn cũng chỉ có thể tọa trấn ở chỗ này, tùy thời bạo điểm, ở khoảng cách gần thời điểm, không cần dùng quỷ nói, chỉ cần tỏa định kia mấy cái linh áp, hắn liền có thể biết bọn họ ở nơi nào.

Furuya Rei trực tiếp đem Hagiwara Kenji cũng kéo vào lần này tổng tiến công công cộng kênh, đối ngoại liền tuyên bố cấp Boss trang đặc thù định vị.

Chính thức hành động thời gian bị định ở nắng sớm hơi hi thời điểm, sớm đã từng nhóm tiến vào trong núi các làng du lịch người lặng lẽ vây quanh căn cứ, chờ đợi tảng sáng thời khắc. Đêm tối là tốt nhất yểm hộ, nếu ban đêm hành động, có người chạy trốn liền không dễ phát hiện, cho nên liền ở thái dương dâng lên thời điểm, làm ánh mặt trời bắt đầu xua tan này bao phủ đã lâu khói mù đi.

Hành động bắt đầu tín hiệu là một tiếng kinh thiên động địa t·iếng n·ổ mạnh, đây là Hagiwara Kenji trang ở làng du lịch bên trong bom.

Tuy rằng là từ mặt ngoài kiến trúc mà không phải từ trung tâm mảnh đất truyền đến nổ mạnh, nhưng là nề hà cho nổ điểm quá nhiều, liên miên phập phồng t·iếng n·ổ mạnh không dứt bên tai, thấy thế nào đều không phải là ngoài ý muốn.

Boss nhóm từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, nhưng mà cho dù là tại đây loại thời điểm, bọn họ biểu hiện thế nhưng cũng đều tương đồng, cũng không có lộ ra chút nào sơ hở.

"Lập tức an bài rút lui, nơi này chỉ sợ đã bại lộ."

Không có thời gian so đo vì cái gì sẽ bị công kích, đây là về sau muốn điều tra sự tình, hiện tại việc cấp bách là trước lui lại.

Đây là năm người những năm gần đây lần đầu tiên chia lìa, mỗi người từng người mang theo một đội nhân mã phân tán mở ra, ai cũng không biết mặt khác bốn người đều đi nơi nào...... Không, chân chính kia một cái vẫn là biết đến.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ