Phần 139
Tác giả:
Chương 139 bắt đầu tăng ca đệ tứ mười bảy thiên
======================================
Có lẽ là Kudo Yusaku thật sự cùng Kudo Shinichi nói gì đó, lại có lẽ là ở trước mặt hắn điếu căn cà rốt, nhưng mặc kệ như thế nào đều thấu cái đế, cho nên gần nhất Ayaki rất ít bị tiểu trinh thám dùng tìm tòi nghiên cứu ánh mắt đi nhìn.
Cái này làm cho Noah thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời, cũng rốt cuộc có thể có rảnh làm điểm khác sự. Tỷ như...... Biên một ít trình tự bán đi trợ cấp gia dụng.
Với hắn mà nói, biên trình không khó, khó chính là xác định muốn biên một cái thế nào trình tự, Hiroki sự tình đầy đủ nói cho hắn có chút trình tự là sẽ "Gây hoạ", hắn còn không nghĩ đánh vỡ hiện giờ như vậy bình tĩnh sinh hoạt.
"Ngô...... Bằng không vẫn là tường phòng cháy linh tinh đi."
Thực dụng lại an toàn, hơn nữa có thể không ngừng đổi mới, cũng coi như là mới vừa cần.
Nghĩ như vậy Noah, ở đi học thời điểm chậm rãi...... Nhắm lại mắt, bắt đầu ở "Não" nội biên trình, hắn hiện tại thân thể đã thăng cấp một đợt, có thể cho rằng là một cái hành tẩu máy tính, cho nên tùy thời tùy chỗ biên trình hoàn toàn không thành vấn đề, chính là háo điện có điểm nhiều, mặt khác chính là......
Không biết như thế nào, có lẽ là tân công năng còn không có điều chỉnh thử hảo, tóm lại Noah hiện tại kỳ thật có điểm rò điện.
Vì thế đương lão sư phát hiện Ayaki tựa hồ có điểm thất thần, ánh mắt như có như không thổi qua tới khi, Conan đại khái là tưởng nhắc nhở một chút Ayaki, liền dùng khuỷu tay đụng phải một chút hắn ngồi cùng bàn.
Sau đó...... Co-chan đồng học đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới ngao một giọng nói kêu lên, thậm chí nhảy chân nhảy một chút, nháy mắt đem toàn bộ ban lực chú ý đều hấp dẫn lại đây.
Thiếu niên trinh thám đoàn: Di? Conan đây là làm ác mộng sao?
Haibara Ai: Phốc!
Lão sư:......
Bất quá mặc kệ thế nào, hắn ước nguyện ban đầu nhưng thật ra đạt thành, Ayaki thành công bị "Đánh thức", không có bị lão sư nhằm vào...... Bởi vì bị đặc biệt chú ý kêu lên trả lời vấn đề biến thành Conan.
Không thể hiểu được bị điện một chút lại bị lão sư theo dõi Conan cả người đều không tốt, hắn hảo oan a!
Nhưng là thuộc về trinh thám lòng hiếu kỳ làm hắn vẫn như cũ nhớ ăn không nhớ đánh, muốn biết đây là có chuyện gì. Vì thế tan học lúc sau, hắn liền trực tiếp hỏi ra tới.
"Ayaki, vì cái gì đi học thời điểm ta đụng tới ngươi khi cảm thấy chính mình bị điểm một chút?"
Noah cúi đầu nhìn nhìn chính mình ăn mặc, có điểm may mắn chính mình hôm nay xuyên chính là áo lông, bởi vậy liền một bộ vân đạm phong khinh bộ dáng nói: "Nga, ta không cảm giác a, có thể là tĩnh điện đi!"
Cái gì tĩnh điện lớn như vậy kính, ta đầy đủ hoài nghi ngươi là ở lừa ta!
Conan nửa tháng mắt, rõ ràng không tin hắn bậy bạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...