Phần 150
Tác giả:
"Gin, ngươi thất bại."
Ở tổ chức nhất bí ẩn cứ điểm nội, Gin, Rum, Vermouth đối với trong màn hình mơ hồ không rõ lão nhân cúi đầu mà đứng, đây đúng là tổ chức Boss.
Nói là lão nhân, nhưng kỳ thật trừ bỏ Vermouth ai cũng không biết hắn chân chính bộ mặt, ng·ay cả tuổi già đều là từ hắn có chút câu lũ dáng người cùng thanh âm trung phán đoán ra, bởi vậy này cũng rất có khả năng chỉ là hắn ngụy trang.
Rum có lẽ nội bộ đối Boss chân thật khuôn mặt có điều ý tưởng, nhưng là Gin lại lười đến đi tìm tòi nghiên cứu. Hắn ở tổ chức lớn lên, sau khi lớn lên thế tổ chức làm việc, tổ chức cho hắn một cái chỗ an thân, giúp hắn giải quyết hậu cần vấn đề cùng một ít không cần thiết phiền toái, chỉ thế mà thôi.
Có người nói tổ chức trung thành nhất người là Gin, kỳ thật này cũng không chuẩn xác. Kia không phải cái gì cái gọi là trung thành, mà chỉ là thuần túy, Gin là thuần túy hắc ám, hắn hưởng thụ trong bóng đêm sinh hoạt, mà tổ chức vì hắn cung cấp sân khấu.
Mà hiện tại...... Hắn diễn tạp, hơn nữa là hai lần. Nếu là lần đầu tiên còn có thể nói tốt xấu là hoàn thành nhiệm vụ, chỉ là tổn thất có chút nghiêm trọng, kia lần thứ hai chính là rõ đầu rõ đuôi thất bại, Curacao không có thể tiếp trở về, còn lại hủy diệt rồi một trận võ trang phi cơ trực thăng.
Liền tính Boss không hỏi trách, chính hắn đều nuốt không dưới khẩu khí này, nhưng hắn cũng không phải dễ dàng xúc động phía trên, chỉ dựa vào một khang nhiệt huyết làm việc người trẻ tuổi, đã lâu thất bại làm hắn phẫn nộ lại còn lưu giữ cũng đủ lý trí.
Cho nên nghe tới Boss phân không rõ hỉ nộ trần thuật khi, tóc bạc sát thủ cũng không có hoảng loạn, cũng không có vội vã xin lại một lần hành động, mà là dứt khoát thừa nhận chính mình khuyết điểm, cũng tự thuật lần này hành động lỗ hổng.
"Là ta suy xét không chu toàn, bất quá Curacao có lẽ không cần thiết thu về, nàng rất có thể đã làm phản, Kir cùng Bourbon hiềm nghi không thể hoàn toàn giải trừ, đồng thời tổ chức bên trong rất có thể còn có khác nằm vùng."
Bọn họ ngày đó buổi tối hành động giống như mỗi một bước đều bị trước tiên biết trước, không chỉ là bánh xe quay thượng đẳng chờ ưu tú tay súng bắn tỉa, còn có kia trước tiên bị dỡ bỏ bom.
Hắn thủ hạ biết kế hoạch cũng chỉ có Chianti, Korn, ng·ay cả Scotch cùng Bourbon cũng chỉ biết hắn phải dùng phi cơ mà thôi.
Mà mặt khác Vermouth không có khả năng phản bội, Vodka từ đầu tới đuôi đều cùng hắn ở bên nhau.
Nhưng này cũng không ý nghĩa lão thử liền nhất định ở bọn họ trung gian, rốt cuộc muốn điều lấy phi cơ cùng như vậy nhiều bom, hậu cần bên kia là nhất định phải báo bị, còn có trang bị kho cũng có thể được đến tin tức.
"Kia Gin, kế tiếp nhiệm vụ của ngươi chính là trảo lão thử, không cần lại làm ta thất vọng rồi."
"Là, Boss."
Rum rũ xuống đáy mắt xẹt qua một tia bất mãn, Gin tạo thành lớn như vậy tổn thất như thế nào có thể liền như vậy khinh phiêu phiêu quá khứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...