88

2 2 0
                                    

Phần 88

Tác giả:

Chương 88 thiếu chút nữa tăng ca thứ tám mười bốn thiên

=====================================

Sáng sớm hôm sau Date Wataru chuẩn bị đi làm thời điểm miêu miêu Hagi còn không có tỉnh lại, cũng may vững vàng hô hấp cho hắn biết hắn không có việc gì, khả năng chỉ là ấu tể tương đối thích ngủ đi.

Nhưng cứ việc như thế, Date Wataru cũng không yên lòng đem hắn một mình lưu tại trong nhà, bởi vậy bên trái tư hữu tưởng lúc sau, hắn tìm ra một kiện túi áo mang theo khóa kéo áo khoác, làm một phen cải tạo lúc sau, đem miêu miêu Hagi thả đi vào, chỉ để lại một cái lỗ thông gió, lúc này mới cảm thấy mỹ mãn mang miêu đi làm đi.

Hagiwara Kenji tỉnh lại thời điểm chỉ cảm thấy giống như bị thứ gì trói chặt, hắn vươn trảo trảo sờ soạng mấy phen mới ở bên hông phát hiện một cái bố mang bả hắn chặt chẽ cố định ở túi áo.

Hagiwara Kenji:......

Ngươi đừng nói, này thật đúng là mạc danh có điểm giống đem bảo bảo trói trên người sau đó đi lao động mụ mụ đâu!

Mặt khác đừng hỏi hắn vì cái gì biết đây là túi áo, hai ngày này bị người sủy túi áo đã sủy thói quen Hagiwara Kenji thậm chí đã có thể phân biệt ra hắn hiện tại là bên phải trong túi...... Nói nhiều đều là nước mắt a.

Bất quá bởi vì không xác định bên ngoài có thuận tiện hay không, Hagiwara Kenji cũng không tùy ý thăm dò, nếu là lớp trưởng hiện tại đang ở mở họp, hoặc là ở thẩm vấn phạm nhân, kia từ hắn trong túi dò ra cái miêu miêu đầu tới kia việc vui có thể to lắm.

Cũng may không trong chốc lát, Hagiwara Kenji liền nghe được bên ngoài truyền đến mơ hồ thanh âm, hình như là lớp trưởng bị phân công cái gì nhiệm vụ, sau đó đang chuẩn bị ra cửa.

Chờ nghe được xe ân cần phát động thanh, miêu miêu Hagi lỗ tai mới rốt cuộc nhịn không được run run, tứ chi dùng sức muốn tránh thoát bố mang bò ra tới, nhưng là lại thật lâu không có thể thành công.

Bất quá như vậy động tĩnh Date Wataru tự nhiên sẽ không phát hiện không được, lập tức liền biết là miêu miêu Hagi tỉnh, chính ý đồ "Vượt ngục".

Vì thế hắn lập tức đem tay vói vào trong túi, tưởng giúp mèo con một phen, kết quả xấu hổ sự tình tới, đem miêu miêu Hagi cố định ở bố mang thời điểm thực dễ dàng, nhưng là muốn lấy ra tới thời điểm lại mạc danh liền tạp trụ.

Date Wataru lại không dám b·ạo l·ực phá giải, sợ đem hiện tại chính là một con bình thường ấu miêu đồng kỳ lộng thương. Vì thế hắn chỉ có thể đem áo khoác cởi ra, sau đó đem túi nhảy ra tới, đem bị bó vững chắc miêu miêu Hagi lộ ra tới...... Ít nhất trước hô hấp một chút mới mẻ không khí.

Một bên lái xe Takagi Wataru ng·ay từ đầu còn đầy đầu mờ mịt, không rõ Date tiền bối là đang làm cái gì, nhưng là thấy như vậy một màn sau, trong lòng chính là cả kinh, thiếu chút nữa đụng phải vòng bảo hộ.

"Date tiền bối ngươi...... Ngươi cư nhiên......" Đi làm còn đem miêu nhập cư trái phép tiến vào a!

"Hắc hắc, đây là bằng hữu gởi nuôi, ngươi cũng thấy rồi vẫn là chỉ mèo con, đặt ở trong nhà ta nhưng không yên tâm."

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ