Phần 83
Tác giả:
Chương 83 thiếu chút nữa tăng ca thứ bảy mười chín thiên
=====================================
Date Wataru gia trong phòng khách, Date Wataru cùng Matsuda Jinpei tương đối mà ngồi, chỉ là thân là khách nhân Matsuda Jinpei một người liền chiếm một cái đại sô pha, làm cảnh tượng như vậy nhìn qua có chút cổ quái.
Đặc biệt là...... Hắn bên người rõ ràng không có một bóng người trên sô pha lại trống rỗng xuất hiện một chút ao hãm, phảng phất có cái gì nhìn không thấy đồ vật ngồi ở chỗ kia giống nhau.
Bởi vì là hồi thi hồn giới, Hagiwara Kenji cẩn thận không có mang lên Urahara cửa hàng xuất phẩm bất luận cái gì đạo cụ, cho nên tự nhiên trên người không có xách tay nghĩa hài, cũng vô pháp hiện thân ở lớp trưởng trước mặt.
"Cho nên nói...... Trên thực tế Hagi đã trở lại? Ngươi khi đó ở cùng Hagi...... Khụ!"
Date Wataru thấp khụ một tiếng, đột nhiên cảm thấy giống như sự tình chân tướng so với Matsuda Jinpei phát bệnh cũng hảo không đến chạy đi đâu, các ngươi rốt cuộc có nhớ hay không đây là ở nhà hắn a, tốt xấu thu liễm một chút a, hỗn đản!
Ng·ay sau đó một cái chén trà trôi nổi lên, trên dưới quơ quơ, Matsuda Jinpei thấy thế dứt khoát đương nổi lên nhân thể máy phiên dịch.
"Lớp trưởng, Hagi nói lấy trà thay rượu cùng ngươi bồi cái tội, ngượng ngùng dọa đến ngươi."
"A...... Kia đảo cũng không đến mức." Date Wataru nhìn phập phềnh lên chén trà đỡ đỡ trán, "Không bằng nói hiện tại mới là có điểm dọa tới rồi."
Tuy rằng sớm biết rằng Hagiwara Kenji hiện tại không phải người, nhưng là thẳng đến giờ khắc này Date Wataru mới thân thiết cảm nhận được, nguyên lai trên thế giới này thật đúng là có quỷ a!
Bất quá loại chuyện này vẫn là có rảnh rồi nói sau, đại buổi sáng lăn lộn như vậy vừa ra, bọn họ đã mau đến muộn.
"Hagi nói không cần lo lắng, hắn có thể đưa chúng ta, bảo đảm sẽ không đến trễ!"
Matsuda Jinpei bài máy phiên dịch làm Date Wataru phóng nhẹ nhàng, phi Hagi vẫn là thực mau.
"Không được không được, ta thà rằng đến trễ."
Thể nghiệm quá một lần đoạt mệnh phi Hagi Date Wataru tỏ vẻ xin miễn thứ cho kẻ bất tài, này phục vụ hắn nhưng tiêu thụ không nổi, bởi vì hắn còn tưởng sống lâu hai năm tới, này đối hắn trái tim là ở không quá hữu hảo.
Cho nên, ở Date Wataru mãnh liệt cự tuyệt hạ, bọn họ cuối cùng là kêu taxi đi thượng ban, tuy rằng xe taxi thực quý, nhưng là dù sao Furuya Rei từ tổ chức nơi đó kéo tới không ít lông dê, điểm này ng·ay cả chín trâu mất sợi lông đều không tính là.
Mà Date Wataru ngày này cũng đạt được bạo chỗ tổ toàn tổ trên dưới nhất trí cảm kích, bởi vì Matsuda cảnh sát rốt cuộc khôi phục bình thường! Không hổ là Matsuda cảnh sát trước kia lớp trưởng, chính là có biện pháp!
Mà chân chính giải dược ở hỗ trợ quét tước Date gia vệ sinh sau, khổ ha ha cũng đi làm, bất quá so với ở thi hồn giới tiếp tục nghỉ phép, hắn thà rằng vất vả một chút mỗi ngày công tác, ít nhất buổi tối về nhà sau trên giường không hề lạnh như băng chỉ có chính mình một người. Hắn có thể cùng hắn thân ái Jinpei-chan tiếp tục buổi sáng, khụ...... B·ị đ·ánh gãy nào đó sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...