Phần 156
Tác giả:
Từ khách quan góc độ tới giảng, Miki Syuko thân phận tin tức bị chế tạo tương đương hoàn mỹ, nhân sinh mỗi cái giai đoạn đều có tương ứng ký lục, Hagiwara Kenji tin tưởng ở công an chuẩn bị hạ, chẳng sợ thật sự có người đi ngầm hỏi, cũng chỉ sẽ đến ra đích xác có như vậy một người kết luận.
Nhưng là...... Cho dù cái này thân phận lại hoàn mỹ, cũng không thể thay đổi nàng là cái nữ hài tử sự thật a uy!
Hagiwara Kenji nhìn đến nó trong nháy mắt cả người đều nứt ra rồi.
"Ngươi nghiêm túc?"
"Ngẫm lại Gin."
Furuya Rei đúng lý hợp tình đem tư liệu lại hướng Hagiwara Kenji bên kia đẩy đẩy.
"Như vậy liền tính gặp được, ta cũng không tin hắn còn dám nhận."
"Nơi nào liền sẽ như vậy tấc a, lại nói ta vốn dĩ liền sẽ hơi điều tướng mạo!" Hagiwara Kenji suy yếu phát ra kháng nghị.
Mà Furuya Rei trên mặt mang theo mỉm cười, nói ra nói lại rất là sắc bén.
"Ngươi cảm thấy một cái 1m9 tráng hán có thể làm người nhẹ nhàng buông cảnh giác, mang ngươi đi gặp Boss sao?"
"Kia 1m9 tráng nữu là được sao?"
Hagiwara Kenji hỏng mất hô lớn, "Lại như thế nào hơi điều ta cũng không thể cưa chân, như vậy cao nữ hài tử cũng quá thấy được đi, thậm chí ta dáng người đều không thể làm quá lớn thay đổi, như vậy nữ trang ngươi là muốn cay ch·ết tổ chức những người khác đôi mắt làm cho bọn họ tự chọc hai mắt sao?"
"Hagi, ngươi quá xem nhẹ chính mình."
Morofushi Hiromitsu phi thường chân thành vẻ mặt ngươi đừng tự coi nhẹ mình b·iểu t·ình.
"Nhìn kỹ xem, ngươi đáy cũng không tệ lắm, mặt cũng vốn dĩ liền thiên hướng tinh xảo, chỉ cần tỉ mỉ trang điểm một chút, nữ trang hiệu quả sẽ không kém, chỉ là cao một chút mà thôi, cũng không có tráng đến quần áo che không được cơ bắp trình độ, này cũng không có cái gì cùng lắm thì."
Ngươi nghiêm túc?
Hagiwara Kenji vô ngữ cứng họng, hắn đem đầu chuyển hướng Matsuda Jinpei.
Jinpei-chan ngươi nói một câu a?
Còn ở gian nan nghẹn cười Matsuda Jinpei: "Khụ, kia cái gì...... Đây cũng là vì đại nghĩa a, Hagi ngươi liền hy sinh một chút đi!"
Vì cái quỷ đại nghĩa, Jinpei-chan ngươi có thể lại không đi tâm một chút sao? Hagiwara Kenji híp mắt đánh giá cái này nhìn trời nhìn đất chính là không xem hắn tóc quăn cảnh sát.
Jinpei-chan sẽ không cũng muốn nhìn đi? Về hắn nữ trang bộ dáng......
"Nếu mọi người đều không có gì ý kiến, chúng ta đây liền nói như vậy định rồi? Ngày mai ta sẽ mang ngươi đi thiết kế tạo hình cùng với làm người giáo ngươi nữ hài tử đi đường phương thức!"
Furuya Rei bàn tay vung lên liền định hảo hành trình.
Hagiwara Kenji: "!"
Thu đậu bao tải, các ngươi cùng ai nói định rồi? Ta còn không có đồng ý a uy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...