77

6 1 0
                                    

Phần 77

Tác giả:

Chương 77 thiếu chút nữa tăng ca thứ 73 thiên

=====================================

Theo án tử giải quyết, cảnh sát cũng giải trừ đối vị kia trốn chạy nghiên cứu viên bảo hộ, rốt cuộc nàng cũng chỉ là hiềm nghi người mục tiêu mà thôi, hiện giờ hiềm nghi người sa lưới, tự nhiên cũng liền không cần bảo hộ.

Morofushi Takaaki nhưng thật ra nhìn ra vị kia nữ sĩ không thích hợp, nhưng là ở phát hiện nàng là đệ đệ mục tiêu sau liền lựa chọn trầm mặc, thuận tiện cản lại cũng phát hiện dấu vết để lại Yamato Kansuke.

Yamato Kansuke thật sâu nhìn hắn một cái, chung quy không nói gì thêm, đối Furuya Rei kia lén lút động tác nhỏ cũng chỉ đương chính mình nhìn không thấy...... Nhưng là không lâu lúc sau bọn họ liền phát hiện vị kia nữ sĩ lặng yên không một tiếng động m·ất t·ích.

"Takaaki, về kia hai người...... Ngươi có phải hay không biết chút cái gì?"

Không có người tới báo nguy, nếu không phải bọn họ đối vị kia nữ sĩ có điều chú ý chỉ sợ còn phát hiện không được.

Mà từ lúc này bắt đầu, Morofushi Takaaki liền ẩn ẩn có một loại dự cảm, có lẽ cách hắn đề danh Oscar nhật tử đã không xa ( bushi ).

Nói giỡn về nói giỡn, Morofushi Takaaki cũng rõ ràng trong đó tính nguy hiểm, không biết còn có Hagiwara Kenji này bảo hiểm thằng hắn lặng im thật lâu sau, mới đối sắc mặt dần dần trở nên khó coi Yamato Kansuke nói:

"Ta lúc sau có lẽ sẽ thỉnh mấy ngày giả, đừng tới tìm ta."

"......" Trát bím tóc cảnh sát một chùy cái bàn tưởng nhắc tới Morofushi Takaaki cổ áo hỏi cái đến tột cùng, nhưng nhìn trước mặt bình tĩnh không gợn sóng Morofushi Takaaki lại một câu đều nói không nên lời. Hắn biết người này nhìn nho nhã kỳ thật chính là đầu quật lừa, một khi làm quyết định tám con ngựa đều kéo không trở lại, cuối cùng hắn cũng chỉ có thể hỏi ra như vậy một câu:

"Ngươi sẽ trở về, đúng không?"

"Đó là đương nhiên." Morofushi Takaaki vẫy vẫy tay, ngữ khí nhẹ nhàng, "Tan tầm, ta đi trước."

"Thiết, ta cùng Yui cùng nhau chờ ngươi trở về, nói tốt a!"

' yên tâm giao cho chúng ta đi, nhất định sẽ còn cho các ngươi một cái hoàn hoàn chỉnh chỉnh Takaaki cảnh sát! '

Biết hôm nay chính là chính thức diễn xuất Hagiwara Kenji hôm nay tuần xong phố liền đến Morofushi Takaaki nơi này. Không chỉ là hắn, Matsuda Jinpei cũng cung cấp viễn trình viện trợ, căn cứ Morofushi Hiromitsu cung cấp Morofushi trạch bản đồ, làm mấy cái tính chất đặc biệt bom, làm Hagiwara Kenji trang ở thích hợp vị trí.

Đến lúc đó thật sự không được liền kíp n·ổ b·om, bảo đảm hoàn toàn phù hợp có yên vô thương định luật, thanh thế to lớn lại sẽ không tạo thành nhân viên th·ương v·ong. Đương nhiên đây là nhất hư tính toán, không đến vạn bất đắc dĩ, sẽ không đi đến này một bước.

Trận này diễn mở màn cuối cùng vẫn là từ Furuya Rei cũng chính là tổ chức Bourbon kéo ra.

Hắn lấy không nghĩ nhập kính vì từ cự tuyệt camera, nhưng là nghe lén khí gì đó liền không có biện pháp tránh cho, này cũng liền ý nghĩa bọn họ cần thiết một cái thông qua không thể NG.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ