100

3 1 0
                                    

Phần 100

Tác giả:

Chương 100 bắt đầu tăng ca ngày thứ tám

==================================

Trên đường phải tốn phí thời gian cơ hồ bị Hagiwara Kenji giảm bớt một nửa, cũng may mắn này xe là trải qua Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei cải tạo quá bằng không thật đúng là tao không được —— liền cùng lớp trưởng giống nhau.

Date Wataru có lẽ là bởi vì đã từng bóng ma vẻ mặt thái sắc, ngược lại là Natalie hai má chỉ là hơi hơi phiếm hồng, nhìn qua không chỉ có không có việc gì còn thực hưng phấn bộ dáng.

"Oa nga, lớp trưởng ngươi mấy năm nay lui bước a, trước kia ngồi Hagi xe đều không có việc gì."

Matsuda Jinpei ôm cánh tay dựa vào cửa xe thượng, nhìn Date Wataru vẻ mặt thái sắc dục phun lại ngăn.

"Đây đều là cái gì nguyên nhân ngươi không rõ ràng lắm sao?"

Date Wataru hữu khí vô lực ghé vào trên ghế sau, còn không phải bởi vì phi Hagi di chứng, làm hắn vừa thấy đến Hagiwara Kenji điều khiển liền nhớ tới đã từng bị chi phối sợ hãi. Tâm lý nhân tố làm hắn liền tính là ngồi Haruna xe thần khai xe đều ứng kích...... Rõ ràng thật vất vả thói quen.

"Natalie-san, ngươi cảm giác thế nào?"

Bên kia Hagiwara Kenji giúp Natalie mở ra cửa xe, xem lớp trưởng bộ dáng còn phải hoãn trong chốc lát, vậy chỉ có thể hắn đại lao.

"Ngô, còn hảo."

Một đầu tóc vàng hỗn huyết tiểu thư hai tròng mắt tỏa sáng, nhìn Hagiwara Kenji ánh mắt rốt cuộc không hề tràn ngập trìu mến......

Khụ, bởi vì một năm trước ấu Hagi ngoài ý muốn, nàng đối Hagiwara Kenji luôn là có chút kỳ kỳ quái quái lự kính, bất quá hiện tại thể nghiệm quá hắn khai xe lúc sau thoạt nhìn cuối cùng là tiêu trừ, cái này làm cho Hagiwara Kenji có chút hối hận không có sớm một chút cho nàng tú một đoạn.

Chính là khả năng đại khái có lẽ có điểm phế lớp trưởng.

"Cái kia, Hagi-kun, ta có cái yêu cầu quá đáng...... Ngươi có thể dạy ta lái xe sao? Ta có bằng lái nhưng là còn tưởng cùng ngươi tiến tu một chút."

Matsuda Jinpei nghe vậy trước tiên đi xem lớp trưởng, quả nhiên phát hiện hắn mặt đều tái rồi, mà Hagiwara Kenji chớp chớp mắt, phi thường vui sướng đồng ý, quả nhiên trên thế giới này thật tinh mắt người vẫn là rất nhiều, có thể thưởng thức hắn kỹ thuật lái xe!

Date Wataru muốn nói lại thôi, nhưng là ở nhìn đến chính mình lão bà rõ ràng sung sướng b·iểu t·ình sau, chỉ có thể run run rẩy rẩy che lại chính mình dạ dày xuống xe.

Ô...... Hắn không nghĩ ngồi dưới đất "Tàu lượn siêu tốc", nhưng là nhà mình lão bà muốn học có thể làm sao bây giờ? Còn không phải chỉ có thể liều mình bồi quân tử, lần này bốn người hẹn hò quả nhiên chính là cái sai lầm đi!

Còn hảo muốn dạy học cũng không phải sấn hiện tại, mấy cái giờ xe trình cũng nên nghỉ ngơi một chút. Còn có thời gian cấp Date Wataru trốn tránh một chút, bọn họ bốn người tự nhiên là đính hai gian phòng. Hai đối tiểu tình lữ ước định hảo ăn cơm thời gian mới từng người trở về nghỉ ngơi, lần này khó được liền hưu bọn họ chính là tính toán hảo hảo chơi mấy ngày.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ