Phần 97
Tác giả:
Chương 97 bắt đầu tăng ca ngày thứ năm
=================================
Tuy rằng Scotch bị "Hoài nghi", nhưng là nhiệm vụ lần này cũng coi như là viên mãn hoàn thành, Hagiwara Kenji cơ hồ cái gì cũng không có làm, chỉ là đi theo Conan mặt sau liền "Làm" rớt một cái danh hiệu thành viên, không làm tổ chức bắt được tư liệu, hơn nữa chính mình đã biết kia phân tư liệu là cái gì.
Chỉ là này lại làm cho bọn họ càng nghi hoặc.
"Cho nên tổ chức muốn trên thế giới nhất có tài hoa trình tự thiết kế sư danh sách có ích lợi gì? Chẳng lẽ là muốn khai phá tân nghiệp vụ sao?"
Đem kết quả chia Morofushi Hiromitsu sau, Hagiwara Kenji quay đầu liền cùng Matsuda Jinpei phun tào.
"Kia bọn họ này tổ chức còn rất theo kịp trào lưu."
Matsuda Jinpei thuận miệng nói một câu, bất quá hắn hiện tại lực chú ý lại ở Hagiwara Kenji trong tay pha lê cầu thượng.
"Bất quá cái này Tequila ch·ết thật đúng là...... Làm người không biết nên nói cái gì hảo."
Nghe được t·iếng n·ổ mạnh sau, Matsuda Jinpei tự nhiên trước tiên đuổi qua đi, nhưng là bởi vì đã nổ mạnh đảo cũng không có hắn dùng võ nơi.
"Giảng thật, xem nổ mạnh dấu vết kia viên bom phân lượng sẽ không nhẹ, hắn liền không cảm thấy tư liệu như vậy trọng rất kỳ quái sao? Sẽ không thật chỉ trường cơ bắp không dài đầu óc đi."
"Nói không chừng đâu, gia hỏa này trong đầu đồ vật còn không bằng lúc trước Marguerite nhiều, nhân gia chính là sớm liền tới Sở Cảnh sát Đô thị nằm vùng."
Hagiwara Kenji thở dài, nhìn trong tay hạt châu có chút hận sắt không thành thép. Hắn từ Tequila trong miệng được đến duy nhất hữu dụng tình báo cũng cũng chỉ có tổ chức tìm máy tính trò chơi hệ thống kỹ sư Itakura Suguru khai phá một cái trình tự sự, này tựa hồ cùng này phân tư liệu đối thượng.
Tuy rằng bọn họ vẫn cứ không biết tổ chức mục đích là cái gì.
"Bất quá cũng may còn tính nói rõ phương hướng, chỉ cần tìm được Itakura Suguru, hết thảy cũng liền rõ ràng."
Đây là Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu nhiệm vụ, Hagiwara Kenji chưa thấy qua người này, cũng vô pháp dùng quỷ nói hỗ trợ tìm người.
Lại nói tiếp tuy rằng Beika cùng thi hồn giới độc lập lên, nhưng cũng không phải nói Beika người chỉ có thể ở Beika này địa bàn sinh sống. Bọn họ vẫn như cũ có thể mãn Nhật Bản thậm chí mãn thế giới tán loạn.
Chỉ là...... Hagiwara Kenji từng nếm thử ra quá Beika, hắn phát hiện đương ra cái này phạm vi tình hình lúc ấy có một loại kỳ quái cảm giác, trong thân thể linh lực sẽ có một loại trệ sáp cảm, hơn nữa vẫn như cũ liên hệ không thượng thi hồn giới, hơn nữa cũng nhìn không tới linh hồn tồn tại.
Hắn cũng quan sát quá nơi đó người sắp ch·ết, bọn họ ch·ết đi lúc sau, không gian tựa hồ sẽ phát sinh một tia chấn động, sau đó linh hồn liền biến mất không thấy. Hagiwara Kenji không biết bọn họ đi nơi nào, nhưng là vì bảo hiểm khởi kiến, hắn vẫn là nói cho những người khác, nếu tới rồi nguy hiểm nhất hoàn cảnh, tận lực hồi Beika.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...