Phần 154
Tác giả:
Hagiwara Kenji nếu chú ý tới nơi này có mặt khác tổ chức người ở, tự nhiên sẽ nhắc nhở Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu nói chuyện chú ý một chút.
Bất quá bởi vì Furuya Rei ng·ay từ đầu liền cùng bọn họ quậy với nhau, cho nên lúc này đảo cũng không cần cố tình tránh đi, nếu không sẽ có vẻ càng thêm kỳ quái.
May mắn Matsuda Jinpei là cảnh sát, mấy năm nay bởi vì cùng cảnh sát quan hệ tiệm giai, Scotch cùng Bourbon cũng đạt được không ít tiện lợi, không nói được đến nhiều ít tình báo, chỉ là giúp mặt khác thành viên chùi đít sự cũng làm không ít, cho nên chỉ cần không đề cập tới mẫn cảm đề tài, liền có thể bình thường đương bằng hữu ở chung.
Làm Bourbon cấp trên Rum cũng là biết điểm này. Cho nên tuy rằng ở chỗ này nhìn đến Scotch cùng Bourbon có chút kỳ quái, nhưng là ở nhìn đến kia một bàn có trinh thám, có một cái tiểu cảnh sát sau đến cũng không có để ý nhiều.
Dám ở bên ngoài thượng thoải mái hào phóng kết giao, giống nhau cũng sẽ không có bao lớn vấn đề. Chính là Scotch......
Wakita Kanenori...... Cũng chính là hóa thân vì sushi sư phó Rum nhịn không được lại nhìn cái kia bên ngoài biểu hiện cực độ ôn hòa thanh niên liếc mắt một cái.
Gia hỏa này thật đúng là l·àm t·ình báo tổ hảo nguyên liệu a, ở tổ chức thời điểm, Scotch nhưng hoàn toàn chính là một cái khác bộ dáng. Chỉ là đi, Rum không dấu vết nhìn Bourbon thở dài.
Hiệu quả hảo quá đầu kết quả chính là Bourbon hoàn toàn bị Scotch hạn chế, nhìn xem này cho dù là trước mặt người khác cũng thời thời khắc khắc ở tuyên thệ chủ quyền Scotch đi. Đây chính là ở cảnh sát cùng trinh thám trước mặt!
Rum kỳ thật hoài nghi Bourbon như vậy chủ động cùng những người này quậy với nhau, chính là vì làm Scotch bên ngoài tốt xấu thu liễm một chút, nhưng là này đối Scotch tới nói lại không hề uy h·iếp lực, Rum thậm chí thấy Scotch một bàn tay trước nay liền không có rời đi quá Bourbon đùi!
Nói thật, hắn thật đúng là sợ Scotch một cái khống chế không được trực tiếp ở trước mắt bao người đem chính mình đưa vào đi.
Ai, này đối người già trái tim thật sự thực không hữu hảo.
Vì thế, nguyên bản chỉ là Furuya Rei bị Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji lóe mù, cho nên hoài dù sao không có chuyện gì không bằng trả thù trở về đi tâm tư Furuya Rei liền đánh bậy đánh bạ cùng Morofushi Hiromitsu ở ghê tởm đồng kỳ đồng thời lại củng cố một phen nhân thiết, này không thể không nói là ngoài ý muốn chi hỉ đâu!
Mà bị đại tú đặc tú vẻ mặt trừ bỏ khắc chế trợn trắng mắt xúc động Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji ở ngoài, còn có đầy mặt thái sắc Kudo Yusaku cùng Agasa tiến sĩ.
Khụ, bọn họ đảo không phải đối đ·ồng t·ính chi ái loại này tiểu chúng tính hướng có ý kiến gì. Nhưng là......
Liền ở phía trước đoạn thời gian, báo chí internet còn đều ở ghi lại kỹ càng "Trinh thám cùng trợ thủ nhị tam sự", khi đó Kudo Yusaku cùng Agasa tiến sĩ còn có thể tự mình an ủi này đó đều là giả, phóng viên hồ liệt liệt là làm không được số!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanficTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...