Phần 152
Tác giả:
Tuy rằng trước một ngày buổi tối bị uy thiếu chút nữa căng ch·ết, nhưng là ngày hôm sau thái dương dâng lên thời điểm, Hagiwara Kenji vẫn là ngoan cường đúng giờ đã tỉnh. Lúc này liền không thể không tán thưởng một chút Tử Thần thân thể tố chất cùng băng ngọc nát phiến cho siêu cường bay liên tục, cho dù là một đêm bảy lần, cũng chút nào sẽ không chân mềm chân mềm.
Nhưng thật ra Matsuda Jinpei, ở nhận thấy được bên cạnh động tĩnh khi, mới ngáp một cái, chậm rì rì mở mắt ra. Hắn nhìn tung tăng nhảy nhót phảng phất đêm qua cái gì đều không có phát sinh quá Hagiwara Kenji, trong lòng bỗng nhiên có một chút buồn bực.
"Sớm a, Jinpei-chan!" Hagiwara Kenji sức sống tràn đầy cấp Matsuda Jinpei chào hỏi, "Hôm nay buổi sáng ăn bắp phô mai cơm nắm thế nào?"
Matsuda Jinpei:......
Rõ ràng ngày hôm qua bọn họ là cùng nhau phóng túng đi, vì cái gì hắn đều có điểm tưởng ngủ nướng, người này lại còn có thể như vậy tinh thần dậy sớm a! Làm đến giống như bị yêu thương cả đêm chính là hắn giống nhau!
Loại này rõ ràng thắng lại giống như thua cảm giác có điểm tâm tắc, hơn nữa Hagi thể lực có phải hay không càng ngày càng tốt? Rõ ràng ng·ay từ đầu xong việc buổi sáng đều sẽ ngoan ngoãn đoàn ở trong chăn cùng hắn làm nũng.
Không được, về sau không thể lại lười biếng, mỗi ngày đem thiết loát lên, đây là nam nhân tôn nghiêm vấn đề!
Vì thế đương Noah từ hắn trong phòng đi ra thời điểm, liền thấy được nhà hắn hai cái người giám hộ, một người chính hừ ca làm bữa sáng, một cái lại đầy mặt buồn bực thu thập ra cửa dùng đồ vật.
Hiểu được kỳ thật rất nhiều mỗ trí năng nhướng mày, nhìn không phải thực vui vẻ mỗ quyển mao nhỏ giọng nói:
"Chẳng lẽ ngày hôm qua ngươi lại thua rồi?"
Matsuda Jinpei sắc mặt tối sầm, "Thật cho ngươi đoạn võng a!"
Noah cắt một tiếng, lộc cộc chạy đến phòng bếp đi tìm Hagiwara Kenji, hai người không biết đang nói chút cái gì, lẩm nhẩm lầm nhầm một hồi lâu.
Matsuda Jinpei dựng lỗ tai đi nghe, nhưng là lại cái gì cũng nghe không rõ, trong lòng tò mò làm hắn có chút ruột gan cồn cào ngứa. Cơm sáng đều ăn có chút thất thần.
Thẳng đến tới rồi trên xe, Matsuda Jinpei từ kính chiếu hậu nhìn đến Noah nhắm mắt không biết ở trên mạng lại đang làm những gì, nhưng là hiển nhiên ý thức không ở nơi này lúc sau, mới nhỏ giọng hỏi Hagiwara Kenji.
"Ngươi cùng Ayaki ở phòng bếp nói gì đó?"
Hagiwara Kenji trong ánh mắt mang lên một chút ý cười, hắn nghiêng đầu đi xem điều khiển vị thượng Matsuda Jinpei, sau đó cũng đồng dạng hạ giọng, thò lại gần ở Matsuda Jinpei bên tai nói:
"Ayaki làm ta nhường ngươi điểm, hắn vẫn là rất hướng về ngươi."
Matsuda Jinpei bị Hagiwara Kenji phun tức làm cho lỗ tai tê rần, nhưng là ở hắn suy nghĩ cẩn thận Hagiwara Kenji ý tứ trong lời nói sau, sắc mặt liền trở nên xanh xanh đỏ đỏ trông rất đẹp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...