Phần 169
Tác giả:
Chương 169 bắt đầu tăng ca thứ bảy mười bảy thiên
======================================
Chương 169 bắt đầu tăng ca thứ bảy mười bảy thiên
======================================
Tư liệu đơn giản nghiệm chứng xác định không thành vấn đề lúc sau, Furuya Rei ma lưu tiễn đi Vermouth, hắn còn phải đi về thẩm vấn Rum. ( ân...... Tuyệt đối không phải vì tìm băng ghi hình. )
"Hy vọng ngươi có thể tuân thủ hứa hẹn."
"Đương nhiên, chỉ cần ta thuận lợi rời đi Nhật Bản, ta liền sẽ thanh toán tiền đuôi khoản."
Vermouth cuối cùng cấp Miki Syuko vứt cái wink, "Tái kiến, ta còn là rất thích ngươi, Syuko-chan."
Hagiwara Kenji nhìn đi xa Vermouth thở dài, sau đó liền thấy Furuya Rei do dự trong chốc lát, mới cắn răng một cái thò qua tới.
"Hagi, ngươi nơi đó có có thể tìm vật phương pháp sao?"
Hagiwara Kenji nghĩ lại tưởng tượng liền biết hắn vì cái gì sẽ hỏi như vậy, nhưng là thực đáng tiếc.
"Không có, hơn nữa ta tìm người điều kiện đều đến là gặp qua, cho dù có, ta cũng trước nay đều không có gặp qua kia phân băng ghi hình a."
Hagiwara Kenji đồng tình vỗ vỗ Furuya Rei bả vai, an ủi nói, "Đừng có gấp, hiện tại các ngươi không phải một lòng một dạ thẩm Boss sao? Ở thẩm vấn Rum phía trước, ngươi cùng Morofushi-chan còn có cơ hội lặng lẽ đem hắn tìm ra."
Furuya Rei hắc mặt nghiến răng, cho nên Rum đến bây giờ còn thu kia đồ vật làm cái gì, liền này còn không biết xấu hổ nói Scotch biến thái, rốt cuộc ai mới là biến thái a.
Hagiwara Kenji b·iểu t·ình bình thường cùng Furuya Rei cáo biệt, nhưng mà về đến nhà sau, hắn liền bộc phát ra kinh thiên động địa tiếng cười, cũng cùng không hiểu ra sao Matsuda Jinpei chia sẻ chuyện này.
Vì thế Matsuda Jinpei cũng đi theo ha ha ha lên, thân thiết tỏ vẻ đối Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu "Đồng tình".
Noah nhìn hai cái đại nhân này phúc bệnh tâm thần bộ dáng, sâu kín thở dài, hắn như thế nào cảm thấy ở cái này trong nhà, hắn mới là nhất thành thục cái kia?
Vermouth ở Furuya Rei thấp thỏm chờ đợi trung, vẫn là tuân thủ hứa hẹn, tuy rằng hắn hiện tại khả năng cũng không tưởng nhanh như vậy liền thu được kia phân lễ vật. Nhưng là trên thực tế ở ngày hôm sau sáng sớm, hắn liền thu được bị đưa tới cửa tới chuyển phát nhanh.
Treo đại đại quầng thâm mắt Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu đánh ngáp hủy đi chuyển phát nhanh, bọn họ ngày hôm qua suốt đêm phiên một lần từ Rum nơi nào mang về tới đồ vật, nhưng là vẫn cứ không tìm được.
Tư cập Rum khả năng sẽ có an toàn phòng số lượng, Furuya Rei trước mắt chính là tối sầm, này như thế nào cảm giác cùng biển rộng tìm kim không sai biệt lắm đâu?
Bất quá hắn đương nhiên cũng không có khả năng liền bởi vì cái này mà kéo dài phân biệt Boss thời gian, nói trắng ra là cũng bất quá là tình ái tin tức thôi hắn chịu đựng được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...