48

8 1 0
                                    

Phần 48

Tác giả:

Chương 48 thiếu chút nữa tăng ca đệ tứ mười bốn thiên

=====================================

Ba người lẫn nhau hàn huyên vài câu lúc sau, một cổ khôn kể xấu hổ liền ở không lớn trong phòng tràn ngập mở ra.

Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei là sợ nhiều lời nhiều sai, cho nên biểu hiện có chút câu nệ, mà Date Wataru còn lại là không biết nên như thế nào cùng ' Matsuda Hagi ' ở chung.

Nhìn gương mặt này, một cổ phát ra từ nội tâm thân thiết cảm liền đột nhiên sinh ra, cần phải dùng đối đãi bạn tốt nhẹ nhàng thái độ đi đối đãi hắn nói, Date Wataru lại quá không được trong lòng kia đạo khảm.

Không nói hắn rất có thể là m·ưu đ·ồ gây rối dụng tâm kín đáo người, liền tính không phải...... Kia hắn cũng có loại thực xin lỗi Hagiwara quỷ dị ảo giác.

Cho nên Matsuda a, ngươi rốt cuộc là làm sao có thể cùng người này phát triển trở thành như vậy......' tốt đẹp ' quan hệ?

"Ân...... Ta đi tẩy cái trái cây, các ngươi chậm rãi liêu."

Cuối cùng đánh vỡ trầm mặc vẫn là Hagiwara Kenji, rốt cuộc ở như bây giờ Date Wataru tới thăm bệnh trường hợp hạ, hắn là bên ngoài thượng "Người ngoài", có hắn ở Date Wataru là phóng không khai, lúc này hơi chút có điểm ánh mắt người đều nên biết lảng tránh.

"A, không cần phiền toái."

Date Wataru ngoài miệng nói chối từ nói, lại không có thật sự đi cản Hagiwara Kenji, cái này làm cho khách khí mấy phen sau đó cầm trái cây đi ra ngoài Hagiwara Kenji không khỏi có vài phần buồn bã.

Hắn thật sự còn muốn tiếp tục giấu giếm đi xuống sao?

Như vậy đối diện tương phùng không quen biết cảm giác thực không xong, Hagiwara Kenji không biết hoa bao lớn sức lực mới ẩn tàng rồi trong mắt kinh hỉ cùng hoài niệm, làm chính mình nhìn về phía Date Wataru trong ánh mắt tràn ngập xa lạ.

Hắn tránh ra tới không chỉ có là vì làm Date Wataru hảo cùng Matsuda Jinpei nói chuyện, càng là bởi vì hắn sợ lại ngốc đi xuống sẽ cầm lòng không đậu làm ra "Matsuda Hagi" không nên làm ra hành động.

Suốt bốn năm, một ngàn nhiều ngày ngày đêm đêm tưởng niệm. Nếu chỉ là ở nơi tối tăm xem một cái cũng liền thôi, nhưng chân chính mặt đối mặt lúc sau, tình cảm liền không phải dễ dàng như vậy là có thể khống chế.

"Hagiwara Kenji, ngươi thật đúng là càng ngày càng lòng tham."

Ng·ay từ đầu chỉ là tưởng trở về lại xem một cái bọn họ quá đến được không, nhưng hiện tại trở về còn không đến một tháng liền cùng Jinpei-chan lăn đến cùng nhau, rốt cuộc phân cách không khai.

Hắn một cái hẳn là sớm đã rời đi vong linh, đã quấy rầy osananajimi sinh hoạt, còn muốn lại đem những người khác kéo xuống thủy sao?

Nguy hiểm không chỉ có là đến từ chính thi hồn giới, càng đến từ chính nhân tâm. Hắn tự nhiên tin tưởng lớp trưởng, tin tưởng hắn đồng kỳ, tin tưởng người nhà của hắn, nhưng hắn không tin những người khác.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ