Phần 174
Tác giả:
Sáu tháng cảnh giáo sinh hoạt giây lát lướt qua, dù cho về sau đều sẽ trở thành cảnh sát, nhưng là bộ môn cùng với chức vụ bất đồng làm cho bọn họ sau này chỉ sợ cũng đều sẽ là chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều.
Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei còn hảo, cùng chỗ bạo chỗ tổ làm cho bọn họ vẫn như cũ có thể như hình với bóng, mà Date Wataru lại bị an bài tới rồi phía dưới sở cảnh sát, Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu càng là đến bây giờ đều không nói bị phân phối tới nơi nào, hai người im miệng không nói làm mặt khác ba người cũng tránh bọn họ mở cuộc họp nhỏ.
"Kia hai tên gia hỏa thần thần bí bí rốt cuộc đang làm gì?"
Matsuda Jinpei quả thực muốn tò mò đ·ã ch·ết, tim gan cồn cào muốn biết chân tướng.
"Hư, nhỏ giọng điểm Jinpei-chan!"
Hagiwara Kenji chạy nhanh lôi kéo Matsuda Jinpei ống tay áo, làm hắn hạ giọng.
"Có thể làm cho bọn họ như vậy giấu giếm, liền chúng ta đều không nói cho, hẳn là cái gì bảo mật bộ môn đi?"
"Chẳng lẽ là SAT ( chống khủng bố đặc chủng tập kích bất ngờ bộ đội ) sao? Lấy Furuya thân thủ cũng không kỳ quái, Morofushi ngắm bắn năng lực cũng là bọn họ yêu cầu."
Date Wataru suy đoán nói, tuy rằng nơi đó rất ít trực tiếp từ cảnh giáo nhận người, nhưng là Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu năng lực thật sự ưu tú, cũng không phải không có khả năng.
"Sách, đặc cảnh a, nghe tới liền rất soái khí, bọn họ trang bị nghe nói cũng là đứng đầu."
Matsuda Jinpei trong giọng nói tràn đầy hâm mộ, bất quá thập phần hiểu biết hắn Hagiwara Kenji biết, hắn osananajimi không phải ở hâm mộ đặc cảnh tên tuổi mà là ở hâm mộ đặc cảnh trang bị, nếu có thể tháo gỡ một chút...... Không xong, hắn cũng có chút tâm động đâu!
Hagiwara Kenji lắc lắc đầu, ấn xuống đáy lòng ngo ngoe rục rịch. Tính tính, có đủ loại kiểu dáng bom hủy đi cũng đã thực không tồi.
Bát quái một phen thỏa mãn chính mình lòng hiếu kỳ ba người chuẩn bị tìm kia hai tên gia hỏa cùng đi ăn cơm, ai ngờ mới ra môn, ba người liền trơ mắt thấy được một cái hắc động ở cửa phòng phía trên mở ra, ng·ay sau đó một cái đồ vật liền từ bên trong rớt ra tới, vừa lúc đánh tới Hagiwara Kenji đầu.
"Ai u!"
Hagiwara Kenji sờ sờ b·ị đ·ánh trúng địa phương, thực hảo, so bên cạnh cao hơn một khối, sưng lên đi, này nhất định là sưng lên đi, có phải hay không ghen ghét hắn mặt!
Mà tạp xong rồi hắn, cái kia hắc động liền lập tức biến mất, phảng phất cái gì cũng chưa phát sinh quá. Matsuda Jinpei cùng Date Wataru ở xác nhận Hagiwara Kenji bị tạp đến địa phương trừ bỏ có cái bao mặt khác chuyện gì đều không có sau, cũng yên tâm, sau đó không hề đồng bạn ái phá lên cười.
"Chúc mừng ngươi a Hagi, trung giải thưởng lớn!"
"Yên tâm yên tâm, không phá tướng, ngươi vẫn là giống như trước đây soái khí, chính là...... Phốc ha ha ha ha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...