163

1 1 0
                                    

Phần 163

Tác giả:

Chương 163 bắt đầu tăng ca thứ bảy mười một thiên

======================================

Hagiwara Kenji mang theo Matsuda Jinpei khai phòng, ở kiểm tra quá không có máy nghe trộm sau, hắn lúc này mới bắt đầu "Hưng sư vấn tội".

"Jinpei-chan sao ngươi lại tới đây? Ta đều mau bị ngươi hù ch·ết"

"Hừ, các ngươi đều ở vì chuyện này nỗ lực, làm ta chỉ cần từ bên cạnh nhìn, ngươi cảm thấy ta có thể làm được?"

Matsuda Jinpei nhưng cũng không là cái gì an phận người, có cơ hội còn không cho hắn cắm một chân, kia căn bản không có khả năng.

"Không phải còn có lớp trưởng sao."

Hagiwara Kenji buông tay, tình huống hiện tại mặc kệ cố ý vẫn là vô tình, đích xác liền thừa lớp trưởng một người bị bài trừ bên ngoài. Cảm giác chờ hết thảy sau khi chấm dứt, bọn họ phỏng chừng đều phải bị lớp trưởng đau mắng.

"Khụ, cái này về sau lại nói."

Matsuda Jinpei nhớ tới cô độc lão lớp trưởng cũng là một trận chột dạ. Bất quá bọn họ hôm nay gặp mặt cũng không phải tới nói chuyện phiếm, vì thế hắn đẩy Hagiwara Kenji đến bên cửa sổ thượng, một bên đẩy còn một bên thúc giục.

"Chạy nhanh, ta cho ngươi xem, ngươi cứ yên tâm đi thôi."

Hagiwara Kenji bất đắc dĩ thở dài, tính, Matsuda Jinpei tới cũng tới rồi, lại không có khả năng đem hắn chạy trở về, hắn cũng chỉ có thể tốc chiến tốc thắng, hạ thấp chuyện này tính nguy hiểm.

"Kia ta đi rồi, vạn sự cẩn thận."

Nói, Hagiwara Kenji hiện tại túi da liền hóa thành tro bụi, mà thuộc về hắn nguyên bản bộ dạng liền hiện ra ở Matsuda Jinpei trước mặt.

Ân, tuy rằng nữ trang thực mới mẻ, nhưng là ta quả nhiên vẫn là càng thích hgai nguyên bản tướng mạo a, Matsuda Jinpei nghĩ thầm.

Hagiwara Kenji đồng dạng giãn ra một chút gân cốt, nói thật trường kỳ đãi ở bị sửa chữa lúc sau, cùng chính mình không phải như vậy phù hợp nghĩa hài, vẫn là có điểm khó chịu. Hiện tại rốt cuộc có thể thả lỏng thả lỏng.

Hoạt động một chút lúc sau, hắn liền không có lại trì hoãn, trực tiếp biến thành miêu hình từ khai một cái phùng cửa sổ tễ đi ra ngoài.

Hắn ở trong phòng thời điểm, đã tìm được rồi ghi nhớ năm cái linh áp tọa độ, bọn họ vẫn cứ là ngốc tại cùng nhau.

Đều thời gian này, liền tính là hộ vệ cũng đến thay ca đi?

Hagiwara Kenji một trận đầu trọc, nên sẽ không Boss thật là ở lừa tiểu cô nương, chân thân căn bản không có tới đi?

Nhưng mà sự tình so trong tưởng tượng càng không xong, Hagiwara Kenji thật vất vả theo ống dẫn bò tiến kia đống kiến trúc, liền ở một gian phòng xép thấy được năm cái giống nhau như đúc lão giả.

Dịch dung khó nhất không phải biến một khuôn mặt, mà là thay đổi chính mình độc hữu hành vi thói quen, mỗi người hành tẩu ngồi nằm chi gian quy luật đều là bất đồng. Đây mới là Vermouth cùng Kaito Kid lợi hại nhất địa phương.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ