186

7 1 0
                                    

Phần 186

Tác giả:

"Lại nói tiếp, ngươi rốt cuộc vì cái gì lại ở chỗ này? Ngươi không phải người Mỹ sao?"

Furuya Rei vấn đề này Akai Shuichi cũng không có gì hảo giấu giếm, trong địa ngục rất nhiều người cũng đều biết.

"Ta là hỗn huyết, hơn nữa...... Ai làm ta ch·ết ở chỗ này đâu?"

Nói, Akai Shuichi không biết vì cái gì có một lát thất thần, trầm mặc sau một lúc lâu mới tiếp tục nói:

"Các ngươi cũng biết ta vẫn luôn không tin Gin liền như vậy ch·ết ở FBI tổng bộ nổ mạnh trung, cho nên vẫn luôn ở truy tra hắn rơi xuống......"

Nhưng tại đây sự kiện thượng FBI lại không có cho hắn bất luận cái gì duy trì.

"Akai thăm viên, không ai có thể ở xâm lấn FBI tổng bộ lúc sau còn toàn thân mà lui, phạm nhân đã ch·ết ở kia tràng nổ mạnh trung, tuyệt không có thể có đệ nhị loại khả năng."

Không phải sẽ không, mà là không thể. Đừng nói là lệnh truy nã, liền tính là về sau lại có một cái tóc bạc sát thủ bên đường tán loạn, FBI đều bị sẽ không thừa nhận hắn là Gin.

Mà nương bị cùng hung cực ác tổ chức thành viên t·ự s·át tính tập kích chuyện này, bọn họ còn có thể mua một đợt thảm, ném một vòng nồi.

Vì thế Akai Shuichi chỉ có thể nương chính mình tuyến nhân cùng điều tra, chặt chẽ cắn Gin cái đuôi, nhưng ly bắt lấy hắn trước sau chính là kém một hơi.

Trong lúc thậm chí manh mối một lần gián đoạn quá, nhưng dây dây dưa dưa như vậy nhiều năm, liền như vậy từ bỏ thật sự không cam lòng, Akai Shuichi rốt cuộc vẫn là kiên trì xuống dưới. Công phu không phụ lòng người, vòng đi vòng lại, hắn chung quy ở Nhật Bản đổ tới rồi cái này hắn tâm tâm niệm niệm "Truy" cả đời túc địch.

Lại sau đó...... Bọn họ liền đồng quy vu tận.

Không có biện pháp, cuối cùng vẫn là ai cũng không có thể nề hà ai, bất quá cũng may đi phía trước hắn cho người ta để lại tin, lúc sau hẳn là sẽ có người tới thu thập tàn cục.

"Không nghĩ tới người sau khi ch·ết cư nhiên thật sự có linh hồn, bất quá càng không nghĩ tới hẳn là hoàng tuyền trên đường cư nhiên là cùng ngươi cùng nhau đi thôi!"

"Sách!"

Một cái ngữ khí từ đã triệt triệt để để biểu đạt chính mình đối Akai Shuichi ghét bỏ. Gin ý đồ thoát khỏi cái này cắn chặt hắn không bỏ chó săn, nhưng là có chút người chính là "Âm hồn không tan", thành quỷ đều đá không khai.

Nhiều năm oán khí một sớm phát ra, Gin dứt khoát xoay người một quyền đánh qua đi. Khôi phục tuổi trẻ khi trạng thái hắn thân thủ càng vì mạnh mẽ, thế muốn đem Akai Shuichi đánh hối hận đi vào trên đời này.

Tới hồn táng tiểu Tử Thần nhìn hai cái vặn đánh vào cùng nhau linh hồn chỉ cảm thấy đầu đều lớn, thật vất vả sấn bọn họ cho nhau khống chế được đối phương khi hoàn thành hồn táng, quay đầu liền thấy được địa ngục chi môn đem hai cái linh đều kéo vào địa ngục.

[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ