Phần 133
Tác giả:
Chương 133 bắt đầu tăng ca đệ tứ mười một thiên
======================================
Akai Shuichi thu được Gin tin nhắn thời điểm ngốc một cái chớp mắt, Jodie m·ất t·ích tin tức sớm từ Teitan cao trung thông tri bọn họ, chỉ là bọn hắn cho rằng tổ chức mục đích là dùng Jodie trao đổi Kir, không nghĩ tới Gin cư nhiên liền đề đều không có đề này một vụ, ngược lại chỉ là làm hắn một mình đến chỉ định địa điểm đi.
"Đây là một cái chói lọi bẫy rập!"
James nhìn như suy tư gì Akai Shuichi, hắn đương nhiên không muốn vứt bỏ Jodie, nhưng là hiện giờ tình huống làm Akai Shuichi đơn đao đi gặp cùng trực tiếp đưa hắn đi tìm ch·ết có cái gì khác nhau?
Hắn không sợ hãi hắc y tổ chức có sở cầu, dùng Kir đổi Jodie còn có một đường sinh cơ, nhưng là Kir liền đề đều không có bị nhắc tới quá, nàng chỉ sợ đã bị coi như khí tử.
Cứ như vậy hắc y tổ chức lăn lộn này vừa ra lớn nhất mục đích chỉ sợ cũng là gi·ết ch·ết Akai Shuichi.
"Tin tưởng ta, ta sẽ đem Jodie mang về tới."
Akai Shuichi hướng tới hắn cấp trên chớp chớp mắt, "Hơn nữa nơi này là Nhật Bản, chúng ta có lẽ có thể tìm kiếm một ít mặt khác trợ lực."
Từ Calvados bị Nhật Bản cảnh sát nhặt đi rồi, hắn liền không sai biệt lắm xác nhận Amuro Tooru thân phận, đến nỗi Scotch nhưng thật ra còn nghi vấn. Hắn không cảm thấy sẽ ôn nhu giáo Masumi Bass, còn thế nàng giải vây người sẽ thật là cái "Biến thái". Chẳng qua......
Tam bình Whiskey đều là giả rượu, cái này xác suất có phải hay không quá mức thái quá? Bằng không tổ chức vẫn là đem Whiskey này một loại danh hiệu phong ấn đi...... Ách, không đúng, còn có một lọ Irish Whiskey, chỉ là kia tuyệt đối là thật sự.
Akai Shuichi nói tự tin, bất quá cũng biết chính mình nếu thật sự liền tùy tiện như vậy đi vào tổ chức vòng vây chỉ sợ thật sự ch·ết chắc rồi.
Vì nay chi kế, chỉ sợ cũng chỉ có thể đánh cuộc một phen, nhìn xem Amuro Tooru có thể hay không giúp đỡ.
Ngô, chỉ mong Amuro Tooru không đổi dãy số......
Có Sherry vết xe đổ, lúc này đây giam giữ Jodie trong phòng che kín cameras, hơn nữa Jodie cũng bị tiêm vào dược tề, bảo đảm nàng liền tính tỉnh lại cũng không có hành động năng lực.
Bởi vậy Hagiwara Kenji không có cách nào ở theo dõi dưới mang theo người đào tẩu, liền tính cùng thi hồn giới đoạn liền, nhưng là hắn vận mệnh chú định cũng có dự cảm, nếu làm quá nhiều người thường biết loại sự tình này, tuyệt đối không có gì hảo kết quả.
Cho nên rơi vào đường cùng hắn cũng cũng chỉ có thể trước điều nghiên địa hình, đem cái này cứ điểm địa hình cùng với nhân viên phân phối làm rõ ràng.
Cũng may Gin bởi vì b·ị th·ương cho nên không có chạy rất xa, cái này cứ điểm ở nội thành, bởi vậy cũng không tính đại. Hơn nữa người cũng không nhiều lắm, cẩn thận trù tính dưới, FBI nhặt về một cái mệnh cũng là có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hagiwara hôm nay thất nghiệp sao
FanfictionTác giả: Kim Thiên Dã Tưởng Cật Nhục Nhục Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Cường cường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Conan , Bleach Tag: Tử ThầnTổng mạnCường cườngConanNhẹ nhàng Từ khóa...