KẺ ĐOẠT MẠNG - Góc nhỏ của Língg - Tarotbylingg

2 0 0
                                    

Tôi livestream bán giấy áo liệm và hũ tro cốt.


Mọi người mắng ta xui xẻo, nói ta công khai nguyền rủa họ ch*t.

Nhưng họ không biết, những người có thể vào phòng live của tôi đều là người sắp ch*t.

1.
"Bộ quần áo này là làm thủ công, vải mềm thoáng khí, mùa hè không nóng, mùa đông không lạnh, màu sắc kích thước to nhỏ có đủ, để người ch nằm ngửa cũng có thể phô rõ vóc dáng thật."

Tôi livestream trên mạng, độc quyền những sản phẩm liên quan tới áo liệm và hũ tro cốt.

【 Ting, "Ái Tình Nát Tan" đã vào phòng live ·····】

Ái Tình Nát Tan: "Vãi nhái, tôi đang thấy cái gì đây, đây là áo liệm hả ?"

Tôi yên lặng lôi ra bộ đồ nam: "Qúy ngài có thể thử bộ này, chất liệu kiểu đáng đều đang hot, quan trọng nhất là có đệm vai, mặc lên trông rất chỉnh tề."

Ái Tình Nát Tan: "Chủ phòng, cô là ma quỷ à, tại sao lại đề cử cái này cho tôi... tôi muốn thoát ra. Vãi nhái, nút thoát bên trên góc phải đâu? "

Trên góc phải không có nút thoát, người vào phòng live chỉ có thể chờ tôi live xong mới có thể rời đi.

Bởi vì bọn họ, đều là những người đã hết tuổi thọ.

Tôi là chủ một cửa hàng chưa nộp thuế, nhưng cũng có thể thấy rõ tuổi thọ của người khác.

Cái bạn Ái Tình Nát Tan này, không còn nhiều thời gian nữa.

【 Ting,Không Phải Con Mèo đã vào phòng live ··. . . ··】

Không Phải Con Mèo: "Bán áo liệm, hũ tro cốt. Má ơi, dọa chết ông đây rồi, thoát thoát thoát."

Ái Tình Nát Tan: "Lầu trên à, may mà cậu tới. Nãy anh còn tưởng phòng live này cho anh xuống âm phủ rồi cơ."

Không Phải Con Mèo: "Đồng cảm đồng cảm, tôi thấy nền là em gái xinh đẹp nên mới nhấn vào, không nghĩ tới em gái xinh đẹp này lại đang bán áo liệm ?"

【 Ting,Bá Tổng Thôn Hoa Cúc đã vào phòng live ··. . . ··】

Bá Tổng Thôn Hoa Cúc: "Mới đến, xin hỏi thẳng một câu, livestream này bán cái gì thế ?"

Không Phải Con Mèo: "Anh zai, nhìn tay chủ phòng cầm gì kìa."

Bá Tổng Thôn Hoa Cúc: "Ơ, cái hũ này đẹp thế, dùng làm gì thế ?"

Có người hỏi, ta trả lời luôn: "Thân ái, đây là hũ tro, bên này có thể dán một bức ảnh 4x4, không gian hũ còn to đẹp hơn đa số các loại hũ thông thường."

Ái Tình Nát Tan: "Phòng live này có độc, vào rồi không ra được."

Không Phải Con Mèo: "Tôi thử rồi, là thật."

【 Ting,Chị Đẹp đã vào phòng live ··. . . ··】

【 Ting,hh đã vào phòng live ··. . . ··】

hh: ".....Trên mạng còn bán cái này à ? Nhưng cũng được, tôi cũng sắp đi rồi, muốn ăn mặc đẹp đẽ chút. Chủ phòng, bây giờ đặt hàng thì mấy ngày mới nhận được?"

Tôi: "Cùng tỉnh thì một ngày, trong khu vực miễn ship thì 3 ngày, khu vực không miễn ship* thì 1 tuần, thân ái ở đâu?"

(* Mông Cổ, Tân Cương, Tây Tạng, Ninh Hạ, Thanh Hải và Cam Túc )

hh: "Chắc sẽ kịp. Chờ tôi đặt hàng, cô sẽ thấy địa chỉ."

Không Phải Con Mèo: "Hây anh zai à, tỉnh lại đi, đây là tiệm bán áo liệm hũ tro đấy."

Ái Tình Nát Tan: "Lừa đảo à???'

Chị Đẹp: "Được sống là tốt."

Bá Tổng Thôn Hoa Cúc: "Cái hũ này đẹp thật đấy, không biết kết cấu ổn không thôi."

". . . . ·"

Tôi nhấn vào đơn của hh, không cùng tỉnh, cái đơn cô ấy đặt vẫn nhận kịp.

Bởi vì đường sinh mệnh của cô ấy, chỉ còn 3 ngày.

Nghe giọng điệu của cô ấy, dường như là bản thân cô ấy không muốn sống nữa.

Tuy không nên can thiệp nhân quả của người khác, nhưng tôi vẫn nói thêm một câu: "Hh, cô nghĩ kĩ chưa, nếu ch yểu thì bộ này khá hợp để nh*y lầu, kiến nghị cô chọn bộ này..."

Cô ấy không lên tiếng, nhưng những người khác bùng nổ.

Không Phải Con Mèo: "Chủ phòng, cô có ý gì ? Cô bán áo liệm thì thôi, chúng tôi vô tình nhấn vào, coi như chúng tôi xui xẻo, sao còn điểm mặt chỉ tên chào hàng, cô đang nguyền rủa người khác à ?."

Ái Tình Nát Tan: "Nguyệt lão, thần Cupid, Ngọc Hoàng đại đế, Ngũ Tinh hồng kỳ, cùng nhau hộ thể !"

Chị Đẹp: "Bạn trẻ à, đừng nghe chủ phòng nói bậy, sống tốt vào."

Bá Tổng Thôn Hoa Cúc: "Không phải thực sự có người muốn ch đó chứ ?"

Một lát sau, hh rốt cục cũng đáp lời: "Chủ phòng, tôi lấy bộ ch yểu đó."

2.
Trong tư liệu, hh điền 80 tuổi, nhưng thực tế cô ấy mới 19 tuổi.

Từ mấy bài cô ấy đăng trên tường nhà, cô ấy có vẻ là có vấn đề tâm lý, mà không phải mới có gần đây.

Có điều, tuổi thọ là do trời định, tôi không định can thiệp.

Những người trong phòng live cũng khuyên nhủ cô ấy,

Chị Đẹp: "Em mới mấy tuổi, đừng để chủ phòng dạy hư làm những việc ngốc nghếch như vậy, em xem xem, năm nay dì đã hơn 70, ngày nào cũng lướt điện thoại, đi nhảy nhót, vui lắm."

Bá Tổng Thôn Hoa Cúc; "Em gái 80 tuổi à, đến thôn tôi đi, tôi nuôi em."

Ái Tình Nát Tan: "Cô ta rốt cục có phải kẻ lừa đảo không? Chủ phòng, tôi nói cô rồi. Kể cả cô tìm mấy kẻ lừa đảo tới, tôi cũng không mua mấy cái này."

Không Phải Con Mèo:"Vãi, cô gái này ở cùng tỉnh tôi."

Livestream yên tĩnh trong chốc lát.

Tôi bắt đầu giơ từng bộ đồ ra: "Chỗ tôi còn vài bộ hán phục, màu trắng tinh, thích hợp với nữ sinh 20 tuổi........."

Mọi người trong live lại tiếp tục mắng.

Đương nhiên, bọn họ đang mắng tôi.

Tôi cũng không để ý, chỉ nhìn chằm chằm tên hh.

Cô ấy không nói chuyện như những người khác, nhưng máy tôi ting một tiếng, biểu hiện có người đặt đơn thành công.

Đúng là bộ hán phục tôi vừa đề cử.

Tôi thở dài một cái, lấy ra một đôi giày từ ngăn tủ.

Tôi: "Mặc hán phục thì có thể đi đôi giày này, loại giày này là hàng thêu, đi đường không cấn chân, kể cả tới bên kia cũng vẫn sẽ thoải mái."

Không Phải Con Mèo:"Vãi, chủ phòng gun*.

(* Không hiểu! Ai hiểu vui lòng cứu tui.)

Ái Tình Nát Tan:"Nếu cô ấy không phải kẻ lừa đảo, thì thực sự muốn ch sao ? Cô ấy đặt hàng à ? Cô ấy mua trước mấy thứ này, lẽ nào muốn tự s*t ?"

Chị Đẹp: "Chị gái à, chị sống tới 80 tuổi rồi, còn gì mà chưa trải nữa đâu, sống tốt vào, còn sống là tốt rồi."

Không Phải Con Mèo:"Chủ phòng bị bệnh à? Cố tình chào hàng mấy thứ này cho người ta, người không muốn ch cũng bị cô ta nói tới chẳng muốn sống nữa giờ."

Bá Tổng Thôn Hoa Cúc: "Mấy dì 80 tuổi ở thôn tôi còn đang bàn luận về bạn trai."

Không Phải Con Mèo: "Bá Tổng, thôn nhà anh thoáng thế."

Bá Tổng Thôn Hoa Cúc:"Sống một đời tiêu sái ấy mà."

"........"

"Chủ phòng, cô thấy giày màu hồng phấn hay xanh biếc xinh hơn ?"

"Hai đôi đều được, nhưng nếu để hợp với bộ quần áo cô mua, thì đôi này hợp hơn."Tôi giơ đôi giày hồng phấn lên trước ống kính cho cô ấy xem.

Ái Tình Nát Tan:" Vãi, cô ấy đặt đơn thật à ? Lừa đảo cũng không cần phải hy sinh tới vậy đâu, mua mấy cái này không may mắn."

【 Ting! Ting! 】

Tôi nhận được tin nhắn riêng.

Là Không Phải Con Mèo.

"Chủ phòng, người kia là lừa đảo à?"

Tôi: "Không phải."

Không Phải Con Mèo: "Vãi, cô nhìn ra phải không, cô ấy muốn tự s*t, cô ấy mới bao tuổi, không phải thực sự 80 tuổi đó chứ ?"

Việc riêng của khách, tôi không thể nói nhiều được.

Hắn vẫn tiếp tục hỏi: "Cô ấy thực sự ở cùng tỉnh tôi hả?"

Tôi quay lại phòng live, thấy hh mới bình luận: "Chỗ chủ phòng có đồ trang sức không ?"

Tôi: "Có."

Tôi đặt hộp trang sức trước ống kính: "Cô có thể chọn một cái, tôi tặng cô. Nếu cần, tôi có thể dạy cô cách vấn tóc."

hh: "Không cần, tới lúc đó cũng sẽ rơi ra... chờ ta ch rồi, không ai nhặt lại cho tôi đâu."

Tôi nhanh chóng đã nhận được đơn đặt hàng mới.

Là một đôi giày thêu màu hồng nhạt.

Còn có một tin nhắn uy hiếp, là Không Phải Con Mèo nhắn: "Chủ phòng, cô nói mấy lời nguyền rủa người vô đạo đức vậy, tôi sẽ tố cáo cô."

Tôi trả lời lại: "Bản thân tôi bán hàng chính đáng, tố cáo vô dụng. Anh có thời gian rảnh thế, không bằng đi ra bờ sông tản bộ nhiều hơn đi."

3.
Ba ngày sau, tôi lại phát livestream.

Vừa mới đăng nhập: 【Ting, Không Phải Con Mèo đã vào phòng live... ·. . ·】

Không Phải Con Mèo: "Chủ phòng, cô đúng là người tốt."

Tôi không trả lời, buồn bực mà nhìn avatar của hắn.

Ba ngày trước hắn còn 7 ngày thọ, bây giờ lại thành 10 ngày.

Vô duyên vô cớ tăng thêm 6 ngày, thú vị.

【Ting, Ái Tình Nát Tan đã vào phòng live... ·. . ·】

Ái Tình Nát Tan: "Vãi, sao tôi lại vào đây rồi ? Huhuhu, tôi sợ lắm."

Không Phải Con Mèo:" Hây Ái Tình Tan Ná, bắt tay nào anh zai, chủ phòng này có gì đó lạ lắm."

【Ting, Điều Hòa Hình Qủa Dưa Hấu đã vào phòng live... ·. . ·】

Ái Tinh Tan Nát: "Cái gì lạ ?"

Không Phải Con Mèo:"Cậu còn nhớ em gái lần trước mua áo liệm không ? Hôm nay chúng tôi cứu được em ấy bên bờ sông đấy."

Ái Tinh Tan Nát: "+1 Công đức. JPG"

Điều Hòa Hình Qủa Dưa: "Cậu là đại ca tôi, dâng thuốc lá !!"

Không Phải Con Mèo:"Tôi nói thật."

Hắn up một tấm ảnh lên.

Dưới ánh đèn tối tăm, một cô gái cả người ướt đẫm nổi lên mặt nước.

Tia sáng chiếu lên mặt cô gái, tôi cả kinh: Sao lại là cô ấy?

Phòng livestream cũng bùng nổ.

Ái Tình Tan Nát: "Đây không phải Hồng Hà Ngư sao ? Trước đây không lâu còn thấy cô ấy tham gia chương trình giải trí trên tivi mà, sao lại đi nhảy sông rồi ?"

Không Phải Con Mèo: "Đừng đoán linh tinh, các người xem chủ phòng linh không ?"

Tôi nhanh chóng xóa ảnh đi.

Trả lời lại: "Xin đừng nói những thứ không liên quan tới áo liệm trong live."

Không Phải Con Mèo lập tức trả lời: "Tôi biết sai rồi, cảm ơn đã gỡ ảnh dùm tôi."

Vì để đổi chủ đề, hắn chủ động nói về áo liệm: "Món đồ này, đời này ai cũng mặc một lần, sớm chọn mẫu mình thích cũng không sai. Không thì cũng có thể đem ra trấn trạch trừ tà."

Tôi né ống kính, gọi điện cho Hà Du.

【 Hoàng Hôn Y Nhân đã vào phòng livestream. 】

Hoàng Hôn Y Nhân: "Chị Hà Ngư giới thiệu tôi tới, nghe nói chủ phòng biết đoán mệnh, có thể tính xem tôi còn sống được bao lâu không?"

Tuổi thọ người này còn 30 năm.

Vậy mà cũng vào được phòng livestream này.

truyện lười cho mùa hèWhere stories live. Discover now