Sau khi bị thất sủng, quý phi dự định mượn giống sinh con, phu quân làm thị vệ của ta lại sống chế.t không theo, liền bị lộ/t d/a, rút xương.
Nghe nói hắn bị quý phi hành hạ ba ngày ba đêm, gân mạch đều đoạn, khuôn mặt tuấn tú đầy những vết sẹo kinh khủng.
Lão thái giám mập mạp nói, trước khi che/t trong miệng hắn cứ lẩm bẩm vài chữ.
Ngô thê Ninh An.
Ta là của một mình Ninh An.
Hai tháng sau, quý phi vẫn có thai.
Ta cùng với những cung nữ khác, quỳ trên mặt đất khen nàng phúc phận thâm hậu, tường thụy kéo dài.
Nàng không biết, nàng sắp phải đối mặt với Địa Ngục như thế nào.
01.
Ta quỳ trên mặt đất, vì quý phi Từ Nguyệt Kiều rửa chân.
Ta một mặt nhu thuận, nhẹ nhàng đặt bàn chân trắng nõn nhỏ nhắn như ngọc của nàng vào trong chậu, nhỏ vào dầu hoa quế, rải thêm một ít cánh hoa hồng.
Sau đó, ta vạn phần cẩn thận giúp nàng xoa bóp chân, thỉnh thoảng thêm một chút nước nóng, đảm bảo nhiệt độ nước thoải mái dẽ chịu.
Nhìn nàng tùy ý nằm trên giường quý phi, thoải mái mà nhắm hai mắt lại.
Ta cúi đầu xuống, con ngươi tối đi mấy phần.
Quý phi Từ Nguyệt Kiều là đích nữ của Thừa Tướng, từ nhỏ đã cẩm y ngọc thực, bởi vậy bị nuôi đến tính tình điêu ngoa tùy hứng.
Hoàng hậu lâm bệnh, phần lớn thời gian, trong hậu cung đều là thiên hạ của quý phi.
Cung nhân hầu hạ ở bên cạnh nàng đều hết sức cẩn thận, để tránh sơ ý một chút, liền bay mất đầu.
Dù sao, nếu nàng ta muốn ai chế.t, thì tuyệt đối sẽ không để cho người đó sống đến canh năm.
Lúc này, cung nữ thân cận bên cạnh nàng ta là Thanh Hà đi đến, thì thầm vào tai nàng vài câu.
Quý phi lập tức giận dữ trừng mắt, ném mạnh chén trà bên cạnh giường của mình, vẻ đẹp trên khuôn mặt kiều diễm giờ đây méo mó vì tức giận:
"Bất quá bản cung chỉ vừa mới mang thai, Vân phi đã vội vàng như vậy, dám chặn đường hoàng thượng ngay trước cửa cung của ta, là không muốn sống sao? Đồ tiện nhân Tây Vực, quả thật quá hèn hạ!"
Ta vội vàng quỳ xuống bên cạnh, cúi đầu như những cung nữ khác, cầu xin nàng nguôi giận.
Nhưng hành động này lại khiến nàng ta càng thêm tức giận, móng tay nhọn hoắt cào vào mặt bàn, tạo ra âm thanh chói tai.
Thanh Hà ở bên cạnh vội vàng xoa bóp vai cho nàng ta, khuyên nàng không nên tức giận vì một ả hồ ly tinh Tây Vực.
Có thể chỉ là hoàng thượng nhất thời ham mê mới mẻ, người mà hoàng thượng yêu thương nhất chỉ có quý phi nương nương.
Nàng đưa cho quý phi một chậu nước ấm, sau đó dịu dàng nhỏ nhẹ nói:
"Hiện giờ nương nương mang thai long tự, tương lai sẽ sinh hạ long tử, phúc khí ắt hẳn sẽ dồi dào, người không cần tức giận vì loại tiện tì này."
Tâm tình quý phi lúc này cũng tốt hơn, nàng liếc nhìn thoáng qua, thấy ta đang cúi đầu im lặng.
Giây tiếp theo, nàng đá tung chậu gỗ, nước trong chậu văng tung tóe lên người ta.
Cánh hoa hồng rơi vãi trên tà váy của ta, đỏ rực đến chói mắt.
Ngay sau đó, giọng nói lạnh lùng của nàng ta vang lên:
"Ngay cả việc nước lạnh cũng không biết đổi, ngươi cố tình xem bản cung là trò cười sao?"
"Hay là giống như con tiện nhân Tây Vực kia, không biết ai là chủ tử trong hậu cung này?"
02
Ta vội vã quỳ xuống cầu xin nàng ta tha thứ.
Dưới ánh mắt sắc bén của nàng, ta cầm khăn lụa nhẹ nhàng giúp nàng lau chân.
Sau khi lau sạch đôi bàn chân nhỏ nhắn tinh xảo của nàng, ta mang vớ lụa và đôi giày ngọc - cống phẩm của Thục Quốc cho nàng ta.
Sau đó cung kính quỳ gối bên cạnh, tự tát mình một cái thật mạnh:
"Nô tì trời sinh ti tiện, có thể hầu hạ nương nương đã là trời cao chiếu cố. Nương nương là viên ngọc quý trên thế gian, là nô tì nhìn thấy uy nghi của nương nương mà nhất thời luống cuống, cầu nương nương giáng tội."
Ta tự tát mình hết cái này đến cái khác, trong miệng lặp đi lặp lại:
"Đều là nô tỳ sai, khiến nương nương tức giận, nô tì tự mình chịu phạt."
"Đều là nô tỳ sai, khiến nương nương tức giận, nô tì tự mình chịu phạt."
...
Không biết qua bao lâu, hai gò má ta đã đỏ bừng, khóe miệng thấm vệt ma/u.
Lúc này nàng ta mới hừ lạnh một tiếng, vừa định nói gì đó, đột nhiên trong điện thoảng đến mùi long diên hương.
Ngay sau đó, bóng người áo vàng rực rỡ bước vào điện, quanh thân tỏa ra một luồng khí lạnh lẽo.
Là Hoàng Thượng.
03
Cung nhân trong điện tất cả đều quỳ rạp xuống hành lễ, giọng nói lạnh lùng kiêu ngạo của hắn vang lên:
"Sao thế, trẫm chỉ vừa cùng Vân phi uống trà, thế mà Nguyệt nhi đã ghen tuông rồi?"
"Thật đúng là một bình giấm chua."
Vừa nhìn hoàng thượng, nụ cười nở rộ trên khuôn mặt vốn đang chau mày của Quý phi Từ Nguyệt Kiều.
Nàng ta nhanh chóng chạy đến bên hoàng thượng, vòng tay ôm lấy cổ hắn, trong không khí phảng phất vài phần mờ ám:
"Hoàng thượng còn nói nữa, nếu không phải vì người lạnh nhạt với thần thiếp, Nguyệt nhi sao lại giận dỗi?"
"Thái y nói, thai nhi này của thần thiếp rất ổn định, Hoàng Thượng nhất định phải bù đắp cho thần thiếp thật tốt..."
Nghe giọng nói nũng nịu của Quý phi, Hoàng Thượng cắn nhẹ vào tai, hai tay bắt đầu mơn trớn trên eo nàng ta.
Thấy vậy, các cung nhân lập tức thức thời lui ra.
Ngay sau đó, Hoàng thượng thoáng nhìn thấy miệng ta đầy máu, liền cau mày.
Quý phi trợn mắt lườm ta một cái, ra hiệu cho ta mau chóng rời đi, sau đó khoác tay ôm lấy đai ngọc của hoàng thượng, cùng hắn cười nói đi vào tẩm điện.
Nhìn hai người bên kia rèm châu dần dần nóng bỏng, ta lặng lẽ lui ra.
Nhưng ta không hề rời đi, mà quỳ gối ngoài điện.
Nhìn gốc cây đoàn tụ ở bên ngoài điện, ta siết chặt chiếc nhẫn trong tay, nước mắt rơi như mưa.
Tạ Vân Chỉ của ta, đã chết một tháng.