Livestream xem bói cư dân mạng đưa một bát tự ngày sinh nhờ tôi xem nhân duyên.
Xem xong tôi trực tiếp kinh hãi rớt cằm: "Clm, Sao người này lại là chồng tương lai của tôi?!"
Lời này vừa nói xong liền khiến cho người xem livestream giễu cợt: [Cười chết, thôi kiếp chung chồng bà ơi. Bà xã của đỉnh lưu Giang Nghiêu trải rộng khắp thế giới luôn đó.]
Mọi người thấy hết trò vui thì giải tán, nhưng tôi lại hoảng loạn.
Tôi chưa từng chú ý đến Giang Nghiêu, nhưng anh ta thực sự là chồng tương lai của tôi!
Ba ngày sau, anh ta xuất hiện trên livestream chất vấn: "Nghe nói tôi là chồng tương lai của cô?"
Nhìn ấn đường xanh đen của anh ta, tôi cười nói: "Nếu anh không mau hành động thì tôi sẽ thành góa phụ đó."1
Tôi tên là Ninh Ngọc, là nữ đạo sĩ, cũng là truyền nhân đời thứ bảy của Cửu Hoa Môn.
Ngoài việc xem phong thủy, trừ tà, xem nhân duyên cũng là sở trường của tôi.
Tôi không chỉ có thể xem số phận của các cuộc hôn nhân dựa vào bát tự mà tôi thậm chí còn có thể tính chính xác bát tự của một mối quan hệ.
Chính xác đến từng phút, giây, kinh độ và vĩ độ.
Vì thế, Otp của tôi chưa từng BE. (ad cũng muốn có khả năng này=)))
Dựa trên khả năng bói toán bất bại và vẻ ngoài hoang dã, đông đảo cư dân mạng gọi tôi là "Nguyệt Lão công nghệ".
Nhưng không ngờ tôi – Nguyệt lão công nghệ cũng có ngày bị lật xe.
Việc này còn phải bắt đầu từ việc livestream hàng ngày vào hôm đó.
Lúc đó tôi vừa dán xong hình xăm và bắt đầu phát sóng.
Ngay lúc bắt đầu, một đám quần chúng ăn dưa đã tràn vào phòng livestream:
【Aaaa! Tôi vậy mà có thể nhìn thấy mĩ nữ ở phòng livestream bói toán.】
【Không hổ là Nguyệt Lão công nghệ.】
【Xem đi xem lại vẫn thấy chủ phòng bói không sai nha, chủ phòng bói chuẩn đến nỗi một người theo chủ nghĩa vô thần như tôi cũng phải tâm phục. Cô bây giờ bảo bên cạnh tôi có ma nữ tôi cũng tin.】
Mắt thấy phòng đã khá đông người xem, tôi cũng bắt đầu vào việc: "Mọi người muốn tính cái gì có thể gửi ở bình luận, muốn đi sâu giải quyết vấn đề có thể kết nối livestream."
Chẳng mấy chốc màn hình như thường lệ xuất hiện một đống câu hỏi của người hâm mộ làng giải trí.
Tôi vừa uống trà sữa, vừa bấm ngón tay:
"Hai người họ chịu đựng được qua năm nay là có thể tu thành chín quả."
"Cp này là giả, họ là chị em."
"Đôi này đã sớm chia tay!"
Khi sự thật được phơi bày, người hâm mộ thi nhau phản bác:
【Bịp, anh trai nhà tôi ngây thơ như thế, cô chờ nhận thư luật sư đi. 】
【Nghe có mũi có mắt, sợ là có nhân mạch trong giới mà thôi, còn giả vờ bấm ngón tay tính toán, giả
đến không thể giả hơn nữa. 】
【Ha ha ha ha, nhà tiểu Vương gia (Chắc là cái ông idol bị bả bói) sụp đổ ~】
Trong một lúc, người hâm mộ hai bên lao vào chửi nhau.
Tôi vừa định khống chế tình huống, cư dân mạng có tên "Phong" liên tiếp yêu cầu kết nốicứu vãn tình hình.
Tôi vừa đồng ý kết nối, đối diện màn hình xuất hiện một thanh niên vẻ mặt háo hức.
"Phong" vừa kết nối liền khóc lên: "Ninh đại ca, đại ca giúp em với, em là fan ba năm của chị, chị giúp em đi."
Dưới sự trấn an của tôi, "Phong" mới bắt đầu nói ra sự thật:
"Em và bạn gái em đã ở bên nhau 9 năm, đã đến bước nói chuyện kết hôn sinh con. Nhưng gần đây cô ấy giống như trúng tà, muốn chia tay với em, sống chết muốn gả cho một du dân thất nghiệp nặng 300 cân*. Trước đây chị đã tính chúng em là chính duyên! Nếu là người bình thường thì thôi, nhưng thằng chó kia vô cùng xấu xí, bọn họ vừa quen biết mới hai tuần , quá quỷ dị!"
*1 cân TQ = 0,5kg VN
Nghe miêu tả này, trong lòng tôi cơ bản đã có kết luận: "Anh nhìn xem sau gáy bạn gái anh có phải có ba chấm đỏ hay không? Còn nữa, tôi còn trẻ, đừng gọi chị"
"Phong" vẻ mặt mờ mịt, nhưng vẫn làm theo.
Đối diện màn hình truyền đến vài tiếng chửi thề, "Phong" kích động trở lại trước ống kính:
"Ninh đại ca! Thực sự có ba chấm đỏ! Hình tam giác, không giống bị muỗi đốt. Tôi chắc chắn rằng trước đây không có, chỉ xuất hiện gần đây."
Nghe vậy tôi hiểu rõ cười nói: "Vậy thì đúng rồi, bạn gái anh bị trư yêu thượng thân."
Đồng thời, màn hình bị một màn hahahahahhahha che khuất:
【Ha ha ha ha trư yêu thượng thân, chủ phòng tào lao ghê. 】
【Cười chết, cô nói đầu rơi xuống tôi còn tin.】
【Em gái đừng làm ầm ĩ nữa, chỉ cần nhảy một đoạn là sẽ có nhiều anh trai ném tiền cho. 】
【Ai tin kẻ đó là đồ 】
"Phong" đối với mọi người trào phúng như không thấy, giống như bắt được cọng rơm cứu mạng: "Ninh đại ca, cầu xin cô giúp tôi đi, cô khi nào rảnh rỗi tôi lái xe tới đón cô, thù lao khẳng định không ít!"
Tôi hai tay một cái đùi gà một ly trà sữa, Ăn xong mới lắc đầu nói: "Không cần, đưa bạn gái anh đến trước ống kính, bây giờ có thể làm được."
Lời này vừa nói ra, đại quân màn đạn lại tập kích:
【Cười chết, hiện tại những đại sư này đã phát triển thành cách làm mây chưa? Đừng quá thái quá! 】
【Cái khác không nói, cháu gái bốn tuổi của tôi khi nói với tôi con bé là Ma Tiên nữ vương cũng là biểu tình này, ai hiểu chứ! Tuy rằng con bé đùa giỡn, nhưng mà đáng yêu vãi chưởng!】
【Nể mặt cháu gái mắt to, tôi làm kẻ ngốc một lần thì sao!! 】
【 ha ha, tình mẫu tử sắp tràn ra ngoài rồi!】
Màn hình quả thực không thể nhìn thấy!
Rõ ràng là tôi rất ngầu cơ mà?
Nhớ lúc trước sư tỷ chỉ dựa vào một ánh mắt trực tiếp khiến đệ tử các môn phái cúi đầu xưng thần.
Hiện giờ tôi được cho là một cô gái dễ thương, bọn họ đang xúc phạm tôi!
Tôi rắc bỏ trà sữa xuống, học sư tỷ cau mày: "Việc này dễ làm, ngâm gạo nếp với nước tiểu của con trai* trong 3 phút rồi vớt ra nghiền nát, trộn bột chu sa đắp lên gáy bạn gái anh là được rồi."
*Ý là trai còn t.rinh nha mấy bạn=))
Suy tư một lát tôi hỏi: "Gạo nếp, chu sa rất dễ tìm, ngược lại nước tiểu của con trai...Gia đình anh có con không? Không tìm hàng xóm mượn chút."
Nghe vậy, đối phương lúng túng gãi đầu: "Không...Không, dùng của tôi là được rồi..."
Trong nháy mắt màn đạn bay ra đầy màn hình ha ha ha ha ha ha ha.
【Người anh em thuần khiết! Hahahahahahahaha!】
【Trinh khiết là của hồi môn tốt nhất cho đàn ông.】
【Ha ha ha ha ha ha, có phải cậu đã cai nghiện không? 】
Tôi cố nén khóe miệng giương lên, yên lặng ở trong lòng sám hối với tổ sư gia.
Tổ sư gia, tôi không phải thiếu đạo đức, tôi trời sinh môi đã tự mỉm cười.
Tôi ho khan hai tiếng rồi nói: "Khụ khụ, tất cả mọi người đều cảm thấy nam sinh thuần khiết như vậy rất hiếm thấy, cảm thấy anh rất đáng yêu, đừng để trong lòng. Anh đi chuẩn bị, tôi có thể lập tức xử lý cho anh."
Hiệu quả của "Phong" rất nhanh, không quá 5 phút đã sẵn sàng.
Nhưng bạn gái của anh ta cực kỳ không hợp tác, một lúc lâu sau mới bị kéo đến trước màn hình.
Chỉ thấy cô gái đang ở tuổi xuân đã gầy gò.
Một đôi mắt hạnh vốn nên thanh minh hữu thần, hiện giờ lại là tan rã phiếm hắc.
Tình trạng thân thể này đã không chống đỡ được bao lâu, tôi vội vàng chỉ đạo "Phong" phối hợp trừ tà.
"Phong" đắp gạo nếp Chu Sa lên gáy bạn gái, tôi vội vàng bấm tay niệm chú.
Một trận kim quang theo sát chú ngữ lóe lên màn hình trắng vài giây.
Khi khôi phục lại, gạo nếp có thể nhìn thấy bằng mắt thường dần dần hóa thành màu đen than.
Đôi mắt mê ly của cô gái cũng trong nháy mắt khôi phục lại sự trong sáng.
Cư dân mạng trợn tròn mắt, nhao nhao cảm thán trên màn hình:
【Cái đ.éo gì thế! Điện thoại của tôi có bị hỏng không? Vừa rồi sao lại có màn hình trắng? 】
【Lầu trên không đơn độc! Sau khi chủ phòng hoàn thành những động tác đó, một trận ánh vàng lóe lên mắt chó của tôi! Tôi thấy có thứ gì đó vừa vỡ vụn! À, đó là thế giới quan của tôi...】
【Mẹ ơi, nơi này hình như có tiên nữ thật!】
【Cứu mạng, tôi nổi cả da gà lên.】
Nhìn toàn màn hình khủng hoảng, tôi tà mị cười: "Không có việc gì, bị ma ám mà thôi mọi người đừng sợ ~"
2
"Phong" vừa logout, liền có cư dân mạng mới "lắc lư xe" yêu cầu kết nối.
"Lắc lư xe" vừa mới online liền ném tới một phần bát tự: "Đại sư, ngài giúp tôi xem nhân duyên của người này ~ Tôi muốn biết anh ấy đã trải qua bao nhiêu mối, hiện tại có bạn gái hay không, lần sau yêu đương là khi nào, tin tức đối tượng có thể tính ra hay không?"
Được, lại là một cô gái si tình thầm mến.
Tôi đặt trà sữa xuống và bắt đầu đếm ngón tay của tôi.
Vãi?!!!
Có gì đó không ổn! Sai quá trời là sai!
Bát tự này...Sao lại là bát tự của tôi?
Mặc dù tôi chỉ hận không thể chuyển cục dân sự và giường cho otp của tôi.
Nhưng đến lượt tôi...
Quên nó đi, tình yêu nam nữ là không lành mạnh!
Tôi thở dài một hơi, vô thức nói lớn: "Clm! Đây vậy mà lại là chồng tương lai của tôi?"
Tiếng cười nhạo của "Xe lắc lư" trước màn hình khiến tôi phục hồi tinh thần lại: "Ha ha ha, người chị em, đây là bát tự của đỉnh lưu Giang Nghiêu, nể tình em là đồng gánh, tôi không làm khó em, chỉ cần em tuyên truyền tác phẩm mới của anh ấy một chút là được rồi."
Tên chủ nhân bát tự vừa được nói ra, phòng livestream trong nháy mắt bùng nổ:
【Hahahahaha thì ra là Giang Nghiêu, tôi nói bát tự này nhìn sao lại quen mắt như vậy! 】
【Cười chết, trả lại chồng cho tôi, anh ấy có nhiều vợ ghê.】
【Haha, quả nhiên là cố làm cho ma mị, căn bản không chịu được nghiệm chứng...】
【Không phải chứ, đỉnh lưu cũng dám cọ?】
Trong một đám đông chế giễu, tôi đóng phòng livestream.
Mọi người giận dữ tan phòng, còn tôi lại hoảng sợ.
Tôi chưa từng chú ý đến Giang Nghiêu, nhưng bát tự này của anh ta thực sự là chồng tương lai của tôi!
Ai biết trước được tương lai!
Điều này đối với tôi còn khó chịu hơn nhà sập.
Tôi chính là dự định đi theo tổ sư gia thân yêu của tôi cả đời lập nghiệp, đem môn phái toả sáng khắp thế giới.
Hôn nhân...Cái đệt!!
Đàn ông...đừng đến đây!!
Lần đầu tiên tôi hy vọng phòng live của tôi sẽ bị sập.
Không sao cả, tôi sẽ tự tay g.iết c.hết cuộc hôn nhân này.
Sau khi phát sóng, tôi căn bản bất chấp đề tài hot search đầu tiên chế giễu tôi lật xe.
Tôi suốt đêm lục lọi các tác phẩm kinh điển, nghĩ biện pháp huỷ hôn, để cho mình độc thân cả đời.
Tôi đã nhốt mình trong phòng 3 ngày, xác nhận có thể cô độc đến vạn năm sau, tôi mới lại phát sóng.
Vừa lên sóng đã là màn hình trào phúng:
【Yo, đại sư lại đến lừa tiền à? Ba ngày không gặp, còn tưởng rằng đã tự giác thu lưới.】
【Đến vây xem vị hôn thê trong truyền thuyết của Giang Nghiêu nào ha ha ha ha ha. 】
【Không mềm, ngược lại thích cọ cứng, chờ bị báo cáo phong sát đi. 】
【Một đám kẻ ngốc bị dắt mũi, fan già chuyên nghiệp của Ninh đại sư đều có thể nhìn thấy rõ ràng, chưa từng bị lật xe, các cậu cứ chờ vả mặt đi.】
Tôi vừa định mở miệng trả lời, thỉnh cầu kết nối rõ ràng bật lên trên màn hình khiến tôi cứng đờ tại chỗ: "Giang Nghiêu thỉnh cầu kết nối".
Được rồi, tự mình đưa tới cửa.
Vừa lúc tôi cách màn hình lại làm mấy vòng pháp.
Tôi phải đảm bảo không có điều gì sai sót!
Trong canh bạc của cư dân mạng, tôi nhấp trực tiếp vào kết nối.
Mặt Giang Nghiêu vừa xuất hiện, màn hình đã tràn ngập tiếng la hét.
Tên này...Quả thật có chút tư sắc.
Cách khe hở màn hình đều có thể cảm nhận được đường nét mặt mày thâm mỹ của anh ta.
Nhưng mà... sao lại có tà khí?
Đối phương mở miệng câu đầu tiên chính là: "Nghe nói tôi là chồng tương lai của cô?"
Lời này vừa nói ra, trong lúc livestream trực tiếp nổ tung hot search.
Tất cả các bình luận đều là quần chúng ăn dưa xem kịch chờ tôi lật xe xin lỗi.
Nhưng tôi không quan tâm đến điều đó chút nào.
Đóng màn hình lại, hắc khí giữa hai hàng lông mày Giang Nghiêu nhìn không sót một chút nào.
Xem ra đã không còn là một ngày hai ngày.
Tôi hiểu rõ cười: "Nếu anh không tự cứu mình thì tôi sẽ thành quả phụ đó."
Nghe vậy, đáy mắt Giang Nghiêu thoáng hiện lên một tia kinh ngạc, lập tức sắc mặt ngưng trọng: "Cô có căn cứ gì không?"
Tôi dựa về phía sau, không sao cả nói: "Có phải gần đây anh ngủ không ngon không? Thứ kia cũng không dễ vướng vào...Gần đây chú ý xe cộ đi lại.".
Không nghĩ tới, Giang Nghiêu lại không có bất kỳ phản ứng nào, trực tiếp rời khỏi livestream.
Hành động này của anh khiến người hâm mộ nổ tung.
Cư dân mạng nhao nhao nghe tiếng mà đến, trong lúc livestream chửi bới lung tung:
【Vẻ mặt hồn nhiên vô hại, tâm tư lại ác độc như vậy, công nhiên nguyền rủa người khác, cô không sợ bị trời phạt sao! 】
【Cô cứ chờ nhận thư luật sư đi! Cái đ.éo gì vậy! 】
【Tên là Ninh Ngọc đúng không? Đừng đi bộ vào ban đêm. 】
Vừa xuất hiện, fan của Giang Nghiêu trực tiếp mắng tôi đến vị trí số 1 trên mạng.
Nhưng tôi không hoảng sợ, rồi họ sẽ phải xin lỗi tôi.
Quả nhiên không quá ba ngày, "Giang Nghiêu gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng" đứng đầu bảng tin tức.
Chiếc xe phát nổ và vỡ vụn, nhưng anh ta chỉ trầy xước khuỷu tay.
Người hâm mộ cảm thán đau lòng, đồng thời cũng nhớ tới lời tiên tri mấy ngày trước của tôi trong livestream.
Rất nhiều fan hâm mộ đã đến buổi livestream xin lỗi tôi:
【Đại ca! Cô nói đúng! Lời tiên tri đã được ứng nghiệm! 】
【Chủ phòng thắng rồi! cô ấy có thể dự đoán tương lai, tôi xem ai còn dám mắng vợ tôi là kẻ lừa đảo! 】
【Chị dâu, tôi sai rồi, chị là trâu thật đấy! Cũng may anh ấy không bị thương, hiện tại tôi cũng nghĩ thông suốt, chỉ cần anh ấy bình an, cái gì mà chị dâu hay không chị dâu, chị chính là ân nhân cứu mạng của chúng em. 】
Ha ~ Thần Pháp Trấn Hương sẽ trừng phạt những người nặng lời.
Tôi hài lòng cười nói: "Không có việc gì đâu, ngày đó cách màn hình tôi chỉ thuận tay làm cho anh ta một cái kết giới mà thôi."
Lời này vừa nói ra, màn đạn nhao nhao trợn tròn mắt:
【Tôi bắt đầu tin rằng chỉ có tôi là giả.】
【Trâu bò, mẹ hỏi tôi tại sao tôi lại quỳ xuống xem livestream. 】
【Có thể lắm, bằng không tai nạn xe hơi lớn như vậy toàn thân không sao cũng khó. 】
【Cảm ơn chị dâu vì ơn cứu mạng!! Sau này ngươi chính là chị dâu ruột của tôi! 】
Nhìn chị dâu đầy màn hình, tôi thực sự hài lòng...
Thừa dịp làn sóng dư luận này chuyển biến tốt đẹp, tôi vội vàng xóa bỏ mối quan hệ: "Cái đó...Về chuyện tôi và Giang Nghiêu cưới nhau là tôi nói giỡn, mọi người quên đi, ngày đó vừa mới làm xong môt trận pháp, linh lực hao tổn nghiêm trọng, không tính toán kỹ, đều là nói bậy."
Vốn tưởng rằng tùy tiện tìm cớ lừa gạt một chút liền cho qua.
Không nghĩ tới bình luận lại càng hăng hái hơn:
【Mọi người đừng tin! Chị dâu nhất định là sợ ảnh hưởng đến công việc của anh trai mới tránh hiềm nghi. 】
【Không tin, có phải chị muốn chúng em tin tưởng khoa học, sau đó phủi tay làm như chuyện này chưa từng xảy ra phải không? 】
【Đúng, chỉ có chị dâu mới có thể giấu được! 】
Vãi cả l*n!!
Họ thực sự không tin!
Dứt khoát tôi trực tiếp đi tìm chính chủ nói chuyện một chút.
Tôi vừa mới lật được tài khoản Giang Nghiêu kết nối ngày đó, lại phát hiện có vài tin nhắn riêng chưa đọc:
[Xin chào, có một số việc muốn tham khảo ý kiến của cô một chút, cô có thể add friend không?]
[Xin chào, dư luận tôi đã khống chế, ảnh hưởng của tôi đối với cô tôi cảm thấy vô cùng xin lỗi, có thể cho tôi một phương thức liên lạc không?]
[Xin chào?]
Không ngờ hôm đó anh ta vội vàng logout là để gửi tin nhắn riêng cho tôi.
Mấy ngày nay có quá nhiều người nhắn cho tôi, mỗi một lần đều làm Giang Nghiêu cũng bị lấn át.
Tôi bất đắc dĩ thở dài thêm wechat anh ta.
Vừa mới gửi lời mời, đối với thuận tiện đồng ý: [Xin chào cô Ninh, về buổi livestream ngày hôm đó thật sự rất xin lỗi, tôi quả thật gặp ác mộng như cô nói rất lâu, lúc ấy quá khiếp sợ không kịp phản ứng, không nghĩ tới lại gây thêm phiền toái cho cô nhiều như vậy. ]
[Không sao, có bao giờ là tôi không bị nghi ngờ chứ, đã quen rồi.]
[Không biết có thể mời cô gặp mặt một lần hay không, tôi còn có chút nghi hoặc muốn mời cô giải đáp.]
[Có tiền là được.]
[Tất nhiên.]
3
Đồng ý gặp Giang Nghiêu, cũng không phải chỉ bởi vì tiền.
Chủ yếu là nhân duyên của hai chúng tôi tựa hồ bị Nguyệt lão trói một sợi dây thép, căn bản chém không đứt!
Thừa dịp lần này gặp mặt, vừa lúc có thể cùng anh ta cắt đứt thứ 'nghiệt duyên' này.
Vừa bước vào phòng riêng, tôi liền bị một chồng tiền lấp lánh đạp vào mắt.
Tôi mím môi, đè nén ý cười không có tiền đồ kia: "Đỉnh lưu như anh không những đã đến đây, còn mang theo nhiều tiền như vậy, thật ngại quá."
Giang Nghiêu thấy tôi xuất hiện, lập tức đứng lên: "Đây là tiền thù lao lúc trước, bây giờ cô có thể ra một cái giá cao hơn cũng không sao."
Không hổ là đỉnh lưu, bộ dạng vừa đẹp trai, ra tay lại hào phóng.
Đáng tiếc, lại là chồng tương lai của tôi.
Nếu là các minh tinh khác thì không sao, tôi có thể ghép cp.
Sau mấy lần khách khí, Giang Nghiêu mới đánh thẳng vào vấn đề chính: "Ninh đại sư, lời tiên tri mà cô nói trong livestream lần trước là sao? Nguyên nhân của tai nạn xe hơi của tôi là gì? Cô vẫn có thể giúp tôi dự đoán những thay đổi trong tương lai? Nếu có thể, tôi muốn mời cô làm cố vấn cá nhân của tôi"
Nhìn vào một bàn đầy tiền, tôi cũng thẳng thắn: "Anh có đắc tội với ai không? Anh bị tà vật quấn lấy, đây cũng không phải là ngoài ý muốn."
"Tà vật?".
"Không sai, theo nghĩa thô tục mà nói, chính là quỷ trong truyền thuyết. Con quỷ này đã bị ràng buộc với anh, nó sẽ tra tấn anh cho đến khi anh chết. Đầu tiên, anh sẽ mơ thấy ác mộng, sau đó sẽ gặp tai nạn xe cộ hoặc bất cứ thứ tai nạn gì có thể gây thương tổn đến anh. Chậc chậc chậc...Thù oán không ít đâu nha!"
Nghe tôi miêu tả, vẻ mặt Giang Nghiêu hơi thất vọng.
Hiển nhiên hắn cảm thấy đây là lời nguyền giật gân, nhưng trên mặt hắn vẫn lộ ra nụ cười lễ phép:
"Ninh đại sư, thật không giấu tôi là người theo chủ nghĩa duy vật kiên định. Tuy rằng livestream của cô quả thật làm cho tôi tin tưởng người biết huyền học có thể thấy được quá khứ, hiểu được tương lai, nhưng cũng chỉ là tin tưởng nó giống như xét nghiệm gen, chỉ là do có một bộ thuật toán thăm dò quy luật thiên địa mà thôi. Về phần yêu ma quỷ quái...Thứ lỗi cho tôi nói thẳng, đó là vô căn cứ."
Vãi, lại là một tên cứng đầu.
Nhưng mà tính ra anh ta cũng lễ phép, không giống như những người không có não kia.
Tôi bất lực đứng dậy: "Điều này rất khó để nói, không hiểu thì nói thế nào cũng không hiểu, dù sao cũng chúc anh bình an~"
Vừa rồi thừa dịp khoảng cách gần, tôi lại dò xét.
Người làm ra chuyện này có chút tài, ngay cả sư tỷ xử lý cũng có chút hao tổn sức lực.
Tôi vừa ăn gà vừa nghĩ.
Nếu anh ta c.hết, tôi vừa lúc có thể chuyên tâm tu đạo.
Ừm ~ tang phu* thì không được tính là nhân duyên rồi ~
*tang: c.hết, phu: chồng (bà nu9 thâm vl)
Nghĩ tới đây tôi đột nhiên có một biện pháp tuyệt vời để cắt đứt nhân duyên.
Giang Nghiêu bị ánh mắt mưu đồ của tôi nhìn đến rùng mình một cái, lạnh run nói: "Ninh đại sư, bất luận như thế nào hôm nay cô cũng vất vả chạy một chuyến, tấm chi phiếu này xem như phí vất vả của cô hôm nay."
Bao nhiêu???
Ba triệu?!
Tôi chỉ đến đây và ăn một bữa ăn.
Thằng cha này có phải là đang phá gia không?
Nể tình anh ta hiểu chuyện như vậy, tôi vẫn mềm lòng: "Anh...nếu trong mộng không chống đỡ được, mặc niệm "Cửu Hoa Sơn Ninh Ngọc" là được, tiền này tôi không lấy vô ích. A đúng rồi, lá bùa này anh mang theo bên người, chém nhân duyên của hai chúng ta."
Không biết tại sao, tôi luôn luôn có một linh cảm xấu.
Để tránh phiền toái, tôi suốt đêm quyên góp một khoản tiền lớn mà Giang Nghiêu đưa ra bảy tám phần.
Vốn tưởng rằng lúc này công đức trên đỉnh đầu tôi đều có thể xếp vào bảng sư môn.
Không nghĩ tới hơn nửa đêm tổ sư gia đột nhiên lóe lên, đem linh hồn của tôi kéo lên trời nghe một trận quở trách.
Tổ sư gia của Cửu Hoa Môn là Cửu Trọng Thiên Cửu Vĩ Thần Nữ.
Cô ấy luôn cưng chiều tôi nhất, miễn là tôi không phạm tội, cô ấy sẽ luôn luôn mỉm cười với tôi.
Không nghĩ tới hôm nay cô ấy lại hung dữ như vậy.
!!! Bất ổn vãi
Chỉ thấy tổ sư gia ngồi nghiêm chỉnh trê mặt nước, ngữ khí tràn ngập hận sắt không thành thép: "Ninh Ngọc! Ngươi đừng chém nhân duyên của ngươi và tiểu tử Giang Nghiêu kia nữa! Ngươi có biết ngươi chém một lần, bản tôn đều phải đi đến điện Nguyệt Lão xin nối tơ một lần không?"
Ôi, Vãi?
Tôi còn đang nghĩ mối nhân duyên này như thế nào đột nhiên xuất hiện, thì ra là tổ sư gia làm.
Tổ sư gia đây là chê tôi phiền sao? Muốn đuổi tôi đi đúng không?
Tôi một phen nước mũi một phen nước mắt nắm lấy quần áo tổ sư gia: "Huhuhuhu tổ sư gia, tiên nữ tỷ tỷ...! Người là đang tự ý sắp xếp hôn nhân cho con! Người có nhẫn tâm nhìn con chịu đựng tình yêu không? Con không cần, con chính là muốn cả đời theo người làm việc!"
Tổ sư gia bất đắc dĩ thở dài: "Trước tiên nín khóc, ta năm đó do ngốc mới 'ế' mấy trăm năm, ngươi không giống, lần này tìm cho ngươi một mối hôn sự."
"Là sao?".
"Giang Nghiêu kia là phúc tinh chuyển thế, có hắn bên cạnh vạn sự thuận lợi, gặp hung hóa cát, đối với ngươi tu hành cũng rất có ích lợi, ta chính là ở điện Nguyệt Lão cầu xin thật lâu mới có thể nối tơ cho ngươi, cũng không thể nói với người khác."
Ngẫm lại cũng không sai.
Đó chính là tổ sư gia thân yêu của tôi, cô ấy có thể hại tôi sao?!
Ai gọi tôi là cô gái dễ thương chứ?
Chỉ cần tổ sư gia, sư phụ, sư tỷ nói một câu, vậy tôi phải hướng về điều họ muốn mà chấp hành!
4
Vừa mới bị tổ sư gia dỗ dành, tiếng cầu cứu của Giang Nghiêu liền đem linh hồn của tôi kéo trở về.
Nghe thanh âm, có lẽ anh ta hết chịu đựng được rồi.
Không sao đâu! Tôi hoá thân thành anh hùng đến cứu anh ngay đây!
Lúc chạy tới giấc mộng của Giang Nghiêu, anh ta đã bị một xúc tu vừa đen vừa dính quấn chặt.
Chỉ thấy sắc mặt Giang Nghiêu đỏ bừng, gần như hít thở không thông.
Tôi vội vàng bấm tay niệm chú: "Hỏa thức vi linh, ngọn lửa vi tức, nuốt hết sơn hải, phá!"
Theo linh khí trùng kích, xúc tu quấn chặt trong nháy mắt bị ngọn lửa thiêu đốt, trong khoảnh khắc liền hóa thành tro tàn.
Giang Nghiêu được giải thoát ngồi trên mặt đất, ngửa đầu không thể tưởng tượng nổi: "Cô? cô thật sự xuất hiện?"
Tôi một tay nâng anh ta lên, một tay hóa ra pháp kiếm: "Tôi tạm thời không nghĩ đến việc làm quả phụ."
Giang Nghiêu thở hổn hển đầu đầy nước mắt: "???? Ban ngày cô còn bảo là chém nhân duyên??? Cô nói dối!"
Nghe vậy tôi một phen ném anh ta ra sau lưng, giơ kiếm phá trận: "Chuyện của mỹ nữ anh đừng đoán."
Con quỷ kia vừa rồi bị tôi trọng thương, lúc này đã ẩn lui ẩn thân không dám động.
Dứt khoát tôi trực tiếp giơ kiếm dẫn linh: "Huyên Minh biến hóa, minh tích vô biên, ta mệnh chúng sinh, vĩnh tù ở đây!"
Chỉ nghe thấy tiếng kêu rên đầy phòng dần dần dừng lại.
Tôi hài lòng nâng Giang Nghiêu đã sớm trợn tròn mắt: "Giải quyết xong rồi, đi ra ngoài tôi lại thêm kết giới cho anh, sau này anh sẽ không gặp ác mộng nữa."
Giang Nghiêu ngơ ngác nhìn tôi, trong mắt lộ ra chút không tin được: "Cho dù là mộng cũng quá thật đi, cô thì quá giống tiên nữ đi!"
Vẻ mặt ngốc kia chọc cho tôi bật cười: "Lần sau chúng ta gặp nhau đi, lúc đó mới giải quyết triệt để được!"
Sau khi rời khỏi giấc mơ của Giang Nghiêu, tôi hiện thân trong phòng anh ta khiến anh ta sợ tới mức kinh hồn: "Cô, cô, cô...Sao cô lại ở nhà tôi?!"
Anh ta rụt trong chăn lau đầu đầy mồ hôi lạnh, ấp úng che lấp.
Tôi đánh giá chung quanh, đặt mông ngồi trên sô pha: "Không có việc gì, đến sớm làm quen với phòng cưới một chút."
Giang Nghiêu nghe vậy vẻ mặt hoài nghi nhân sinh: "Cô sao thế, cô bị rối loạn đa nhân cách à?"
Tôi không để ý đến vẻ mặt dấu chấm hỏi của anh ta, trực tiếp tiến lên xốc chăn anh ta lên.
Chỉ thấy chàng trai cao một mét tám ôm hai tay vẻ mặt kinh hoảng: "Cô bình thường một chút!"
Tôi tà mị cười: "Anh còn sợ, tôi vẫn cứ thế đấy."
Mắt thấy Giang Nghiêu muốn báo cảnh sát, tôi mới nghiêm mặt nói: "Tôi muốn thêm kết giới cho anh mà thôi, anh sợ cái gì?!"
Lúc này Giang Nghiêu mới nhớ tới chuyện kết giới vừa rồi tôi nói trong mộng, hiếm khi phối hợp: "Vậy...Vậy phiền cô rồi."
Giang Nghiêu rất phối hợp cởi áo, cơ bắp tinh xảo lộ ra không sót một chút nào.
Tôi chậm rãi cắn rách ngón trỏ, lấy máu làm mực bày ra chú thuật trên người anh ta.
Vết máu đỏ tươi xinh đẹp chói mắt, theo ngón tay di chuyển mà sinh ra từng đường cong kỳ ảo.
Từ cổ họng đến xương đòn, từ vai đến cánh tay, từ bụng đến thắt lưng.
Cho đến khi toàn thân Giang Nghiêu vẽ đầy phù chú, tôi lại chỉ bấm tay nhẩm.
Giang Nghiêu ngồi ở mép giường cả người căng thẳng cứng đờ, lắp bắp nói: "Ninh đại sư, nhất định phải như vậy sao?"
Trong thực tế, việc này có thể làm qua mạng.
Nhưng hôm nay chị đây tương đối nhàn rỗi, muốn giả vờ là chính, để niềm tin của vị chiến sĩ chủ nghĩa duy vật này sụp đổ.
Khuôn mặt của tôi nghiêm túc không thể nghi ngờ: "Ừ."
Theo tôi niệm chú, phù văn bắt mắt phát ra kim quang âm thầm, theo đó lại ẩn vào da thịt không thấy bóng dáng.
Kết giới đã thành, tiếng than sợ hãi của Giang Nghiêu vang lên trên đỉnh đầu.
Giương mắt nhìn Giang Nghiêu, tên này cư nhiên đầu đầy mồ hôi.
Không phải là Phệ Hồn Sát sao, sao còn chưa bình ổn?
Tên này còn là phúc tinh chuyển thế, sao lại yếu đuối thành ra như vậy?
Đã cho Bố Kim Thân kết giới rồi, còn thành như vậy!
Nhìn đầu ngón tay còn chưa khép lại vết thương, tôi thầm nghĩ đáng tiếc.
Dứt khoát hôm nay liền chiếm tiện nghi của tên này, bồi bổ nguyên khí định thần cho hắn.
Tôi cúi người đặt vết thương lên môi Giang Nghiêu.
Động tác bất thình lình này khiến anh ta ngửa người lui về phía sau.
Tôi mất đi kiên nhẫn, một tay bắt anh ta trở về, một tay nhét vào miệng anh ta: "Đem máu này uống, phệ hồn sát kia thương tổn trong mộng sẽ lưu lại trong cơ thể anh, anh xem người anh bây giờ đã thành cái dạng gì rồi!"
Ngoan ngoãn uống máu xong, Giang Nghiêu mới sững sờ mở miệng: "Ninh đại sư, cám ơn."
Tôi khoát khoát tay: "Dù sao sau này đều là người quen, gọi tôi là Ninh Ngọc đi."
"Được...Ninh Ngọc, cám ơn cô đã giúp tôi, tôi nên cảm tạ cô như thế nào đây? Nói chuyện tiền bạc quá tục tĩu, tôi có vài người có thể giúp cô tìm một ít trân bảo hiếm có gì đó?"
"Không sao, tôi chính là tục nhân, lấy tiền báo đáp đi."
"......"
__________