Tôi đã ch.ết rồi. Bởi vì người bạn trai tôi cứu đã đưa chiếc phao cho ánh trăng sáng của hắn ngay sau khi hắn lên bờ, mà không phải là đưa cho tôi, người đang bị vướng vào tảo và bị chuột rút ở bắp chân. Thế là tôi đã ch.ết ngay trong tầm tay của hắn. Nhưng ông trời đã cho tôi sống lại rồi. Tôi đã chọn sử dụng cơ hội được sống lại này để đổi lấy bản thân có thể sống thêm mười bốn ngày nữa.
1.
Nhà xác thực sự rất lạnh.
Tôi đã bị đóng băng bằng tủ đông.
Cho đến khi đi bộ về nhà, tôi vẫn không thể cảm thấy dễ chịu.
Không ngờ vừa mở cửa đã thấy Tống Chiêu ôm Liễu Như Song ngồi trên ban công mà tôi đã cẩn thận sắp xếp, hôn cô ta say đắm.
Dưới ánh trăng, những bông hồng nhỏ mà tôi chuẩn bị cho lễ đính hôn đung đưa yếu ớt, như đám lửa sắp tàn.
Người đàn ông tôi từng yêu sâu đậm ôm lấy ánh trăng trắng và hôn cô ta say đắm ngay trong căn phòng tân hôn của chúng tôi vào đêm tôi qua đời.
"A Chiêu, A Chiêu. Nếu khó chịu thì cứ khóc đi. Dù sao thì sau khi em rời đi, cô ấy cũng đã ở bên cạnh anh được năm năm rồi. Em có thể hiểu được tình cảm của anh đối với cô ấy, em không ghen tị đâu."
Trong giọng nói của Liễu Như Song đầy bất bình.
Buồn cười thay, người chết là tôi nhưng người tỏ ra đáng thương lại là cô ấy.
Nhưng tôi biết rõ Tống Chiêu thích cô ta nhiều như thế nào.
Tống Chiêu trầm mặc một lát, sau đó nhẹ nhàng xoa đầu cô ta, nói: "Như Song, chúng ta kết hôn được không?"
Tôi nhìn lên đồng hồ trên tường, lúc 20:45:12 ngày 25 tháng 12 năm 2022, bác sĩ tuyên bố tôi ch.ết vì nguyên nhân đuối nước sau khi cứu chữa không thành công. Lúc 23:36:41 ngày 25 tháng 12 năm 2022, Tống Chiêu, hắn ta đã cầu hôn người yêu cũ trong phòng ngủ của chúng tôi.
"Anh không yêu cô ấy. Chỉ vì em bỏ đi, anh đau lòng đến mức chỉ có thể lợi dụng cô ấy để lừa dối chính mình."
Khàn giọng nói, hắn ta cẩn thận nói ra suy nghĩ của mình với Liễu Như Song.
Thực ra, hắn không cần phải nói lại những lời này, vì tôi đã hiểu chúng.
Chỉ là khi nghe được điều này từ chính hắn đã khiến tôi thực sự rất buồn.
Cái lạnh thấu xương khiến tim tôi đau nhói.
Tôi từ từ ngồi xổm xuống và co ro trước lối vào.
Tôi không được đau khổ vì hắn.
Tôi lạnh quá.
Thói quen tịch thu đồ đạc của người ch.ết cần phải bị lên án mạnh mẽ.
Kết quả là tôi không có điện thoại di động nên phải đi chân trần suốt chặng đường về. Chiếc áo choàng trắng tôi mặc khi chôn cất đã trở nên vô dụng trong đêm thu lạnh giá.
Tôi suýt ch.ết cóng hai lần.
Nhưng tôi không thể tìm thấy đôi dép tai thỏ của mình.
Tôi đoán nó đã bị Liễu Như Song mang đi.
Cô ta không cảm thấy khó chịu khi mang đồ của người đã ch.ết sao?
Tôi nhìn Liễu Như Song, thấy Tống Chiêu từ trong túi móc ra một viên kim cương màu hồng, đeo vào tay Liễu Như Song.
Chiếc nhẫn này vẫn còn trên ngón tay tôi cho đến chiều nay.
Hắn ta đang cố gắng tiết kiệm tiền hay thực sự là hắn ta mua chiếc nhẫn theo sở thích của Liễu Như Song ngay từ đầu?
Có lẽ là vế sau, thứ cô ta thích sưu tầm nhất là các loại kim cương hồng.
Sau khi ch.ết một lần, tôi càng có thể hiểu rõ hơn.
Sự bất mãn mạnh mẽ khiến tôi có những suy nghĩ không tốt.
Trong lúc hai người đang nhìn chiếc nhẫn một cách trìu mến, tôi nhẹ giọng nói: "Anh có thể dừng lại một chút để Liễu Như Song trả lại dép cho tôi được không?"
2.
Liễu Như Song hét lên.
Tống Chiêu bình tĩnh hơn cô ta rất nhiều. Nhưng lúc nhìn thấy tôi, ánh mắt hắn ta có chút né tránh.
Nhưng hắn nhanh chóng bình tĩnh lại.
Đôi mắt say rượu của hắn sáng lên nhờ nụ cười. Ngay cả khi hắn nhìn tôi, tình cảm và niềm vui của hắn cũng tràn ngập sự dịu dàng: "Em..."
Sau 5 năm, hắn ta đã có được thứ mình muốn, không có gì lạ.
Nhưng cứ mỗi giây phút này, tôi lại bị tàn sát đến tận xương tủy. Tôi bình thản ngắt lời hắn: "Xin chào, tôi vẫn còn sống. Nếu anh muốn cầu hôn cô ta thì mời cô ta rời khỏi đây và chúng ta cần phải chia tay trước đã."
Tống Chiêu cau mày, hắn không thích đang nói chuyện bị cắt ngang, hắn nhịn xuống, cuối cùng cũng đè nén được cơn tức giận.
Đương nhiên Liễu Như Song không chịu rời đi. Năm năm trước, sau khi hắn gặp tai nạn xe hơi, cô ta đã rời bỏ Tống Chiêu mà không một lời từ biệt.
Năm năm sau, chúng tôi đã có một thương hiệu nước hoa cao cấp nổi tiếng ở Trung Quốc và cô ta đã quay trở lại. Tống Chiêu dù có yêu cô ta đến đâu cũng không thể dễ dàng tha thứ cho cô ta, huống chi còn có tôi ở giữa.
Cô ta liên tục chế giễu tôi.
Bây giờ, rốt cục lật ngược, tôi cũng không muốn mất mặt, trước mặt là một người từ cõi chết trở về, cô ta ngồi trong lòng hắn, ôm eo hắn làm động tác hôn lên mặt hắn và nhìn tôi đầy khiêu khích.
Tống Chiêu thì lại chiều chuộng cô ta và để cô ta dính chặt, như thể tôi không có cảm xúc, tôi không biết đau khổ.
Tôi nhặt một lọ hoa và đập vỡ nó dưới chân họ.
"Cút!"
"Nếu không, tôi không dám đảm bảo chậu hoa tiếp theo có trượt tay đập xuống vỡ đầu hai người hay không."
Ánh mắt Tống Chiêu đột nhiên từ chậu hoa trên mặt đất nhìn tôi, sắc bén lạnh lùng: "Hạ Thiên Đăng, cô có biết cô đang làm gì không? Cô xấu tính đến mức không ai thích."
Trong khoảnh khắc, trái tim tôi như bị hàng nghìn mũi dao sắc cứa vào, tôi không thể cử động được.
Bởi vì tôi không đáng để yêu, nên hắn ta không cứu tôi?
Nói xong, hắn ta không để ý đến tôi, quay người mỉm cười bế Liễu Như Song ra ngoài: "Cô ta tâm trạng đang không tốt, em đi trước đi." Hắn ta vẫn hứa hẹn, "Em không phải rất thích hoa hồng nhỏ trên ban công sao? Ngày mai anh sẽ đưa cho em đi mua một chậu nhé."
Hắn ta làm việc đó là có mục đích.
Tôi làm cô gái hắn yêu sợ hãi nên hắn đã đền bù cho cô ta thứ tôi yêu thích nhất.
Tôi cười khẩy và nhìn họ rời đi. Sau đó, tôi lấy ra một chiếc búa tạ từ phòng dụng cụ, nhắm vào bông hồng nhỏ trên ban công và giơ mạnh lên...
Khi Tống Chiêu quay lại, hắn nhìn thấy tôi một tay cầm búa, ngồi trên lan can ban công tay còn lại cầm một chai rượu vang đỏ. Gió thổi tung chiếc váy trắng và mái tóc đen của tôi, những dấu chân đẫm máu rải rác với bùn đen trên những bông hoa và cành gãy.
Lần này, vẻ mặt của hắn cuối cùng cũng trở nên bất mãn: "Cô điên rồi!"
Tôi cười lạnh nhìn hắn: "Tống Chiêu, anh còn nhớ tên những bông hoa này là gì không?"
Hàng ngàn ngọn đèn tỏa sáng rực rỡ.
Để kỷ niệm mối quan hệ của tôi với hắn, tôi đã dành 5 năm nghiên cứu với những người nông dân trồng hoa và cải tiến nó qua từng năm để phát triển một sản phẩm mới có mùi thơm rất độc đáo, nồng nàn và dễ chịu.
Vua nước hoa từng nhận xét dường như một cung điện tình yêu mộng mơ đã nổ tung trên chóp mũi, từng tế bào đều tràn ngập hạnh phúc và lãng mạn nhưng lại lưu giữ rất lâu.
Đây cũng là loại nước hoa cơ bản quan trọng nhất trong dòng nước hoa "Tình yêu vĩnh cửu" sắp ra mắt của chúng tôi.
Trái tim là của hắn, chiếc nhẫn là của hắn và hắn sẽ trao nó cho người hắn ta yêu.
Tôi sẽ không tranh giành.
Nhưng không ai có thể lấy đồ của tôi.
Hắn ta đối mặt với tôi một lúc lâu, rồi đột nhiên xoa xoa lông mày như thể đang mệt mỏi.
"Xin lỗi, vừa rồi anh uống nhiều quá, lúc nóng giận nói chuyện với người khác cũng không hay. Bình tĩnh, chuyện hôm nay quả thực là không đúng với em, anh không phải cố ý không cứu em, anh tưởng em có thể bơi. Anh có thể hiểu tại sao em tức giận.
Những bông hoa này đều là do chúng ta trồng, có ý nghĩa rất lớn.
Chúng ta đều là người lớn nên khi mất bình tĩnh em nên có sự kiềm chế nhất định.
Nếu không, cảm giác tội lỗi của anh sớm muộn gì cũng sẽ bị em hủy hoại."
Nhìn xem, hắn luôn như vậy, sau khi đâm nát trái tim tôi thành từng mảnh, sau khi nổi cơn thịnh nộ, hắn sẽ nói "Em nóng nảy, em đang không đúng với anh" và từ chối sự bào chữa của tôi. Hắn không cần biết đúng sai, hắn chỉ muốn tôi cúi đầu.
Nhưng yêu cầu hắn ta cảm thấy tội lỗi thì có ích gì?
Một giây trước khi bị ngã xuống hồ, hắn đã xin lỗi và thề với tôi, người đang bị bệnh thấp khớp do gió lạnh trên hồ, rằng sau này hắn sẽ không bao giờ để tôi bị lạnh nữa.
Giây tiếp theo, hắn rời bỏ tôi, người đang rất lạnh và đau đớn đến mức bật khóc, để cứu Liễu Như Song.
Sẽ chỉ mất một phút để cứu cả hai người, nhưng hắn thậm chí còn không quan tâm.
"Tôi không cần anh cảm thấy có lỗi. Tôi biết, trong lòng anh tôi không quan trọng bằng cô ta."
Đó là lời nói dối, tôi quan tâm đến nó nhưng tôi không cần nó nữa.
Tôi đã nói chuyện với hắn về yêu cầu chia tay của mình.
Tôi mua nhà và hắn phải chuyển đi. Chúng tôi đồng sáng lập công ty và hắn mua cổ phiếu của tôi theo giá thị trường. Công ty không bao giờ được nghiên cứu hoặc sử dụng Tình Yêu Vĩnh Cửu.
Tình Yêu Vĩnh Cửu là do tôi phát triển, tôi sẽ chia sẻ 60% trong số đó, hơn nữa sau lần hợp tác này tôi sẽ tiêu diệt Thiên Đăng Chiêu Chiêu.
Tống Chiêu phải ký cam kết rằng không bao giờ được phép trồng hoặc sử dụng loại hoa hồng này.
Mỗi lần tôi nhắc đến một điều kiện, mặt hắn ta lại tối sầm.
"Hạ Thiên Đăng, đủ rồi! Cô không hiểu tôi nói gì sao? Nhất thiết phải làm ra cảnh tượng xấu xí như vậy sao?"
Tôi bày tỏ quyết tâm của mình mà không nói một lời.
Hắn ta chế nhạo: "Được rồi, đừng hối hận. Cô đã bán cổ phiếu quá nhanh nên tôi chỉ có thể mua với mức giá thấp hơn 20% so với giá thị trường. Tôi cũng hứa với cô về tình yêu vĩnh cửu. Nhưng đừng quên căn nhà này tôi cũng tham gia trang trí, bỏ công sức ra, không thể hoàn toàn giao cho cô được!"
Tôi cũng cười khẩy: "Tôi nói rồi. Cổ phiếu phải cao hơn giá thị trường 20%, nếu không tôi sẽ bán cho Đường Mẫn Chi."
Đường Mẫn Chi là kẻ thù cũ của Tống Chiêu. Kể từ khi học đại học, hai người đã mâu thuẫn với nhau.
Tống Chiêu chắc hẳn đã quên rồi, tôi là một người phụ nữ tính tình nóng nảy, năm năm qua chưa bao giờ thua trên bàn đàm phán.
Nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn không thể giải quyết về quyền sở hữu căn nhà.
Tôi chỉ không thể hiểu nổi, không lẽ anh ấy vẫn có chút tình cảm với ngôi nhà này hoặc thậm chí với tôi nên muốn dùng điều này để gài bẫy tôi?
Tống Chiêu: "Song Song nói thích trang trí nơi này."
3.
Tôi tát vào mặt Tống Chiêu:
"Tống Chiêu, tôi hối hận. Vì sao không để anh ch.ết đuối trong hồ?"
4.
Các vị thần nói rằng vì tôi được sống lại từ cõi chết nên mỗi ngày tôi sẽ mất đi một phần giác quan.
Ngày hôm sau, tôi nhìn chằm chằm vào đầu gối sưng đỏ của mình và cảm nhận rõ ràng rằng bệnh thấp khớp của tôi không còn đau đớn nữa.
Điều này thực sự cảm động.
Tôi nhanh chóng đặt mua rất nhiều hải sản và bày biện tại phòng làm việc của mình.
Trợ lý Dương Dương đi làm với đôi mắt gấu trúc, không ngờ vừa bước vào văn phòng đã nhìn thấy tôi đang ăn tôm muối tiêu ở bàn làm việc.
Sửng sốt một lát, cô ấy liền chạy tới nói: "Tỷ tỷ, Minh giới thiếu lương thực như vậy sao? Còn có cái gì muốn ăn nữa? Muội nấu cho tỷ."
Đêm qua, trong lúc hỗn loạn, cô ấy và thư ký Lưu phát hiện ra tôi chưa hề ch.ết, họ đã tìm người kéo tôi ra, thậm chí còn khóc đến ngất đi mấy lần.
Một số người còn thương yêu tôi hơn cả Tống Chiêu rất nhiều. Khi tôi không còn ở đây, Liễu Như Song sẽ không bao dung với họ như tôi.
Tôi sống thêm mười bốn ngày chỉ để cho họ thời gian ổn định cuộc sống.
"Thật sao? Thế thì tôi muốn ăn con rồng Úc của XX, thịt cừu nguyên con nướng trong lều, bào ngư vàng đen của đầu bếp riêng..."
"Uuuuuuuuuah, nó đắt quá. Em có thể đốt nó bằng giấy cho chị được không?"
Tôi khá xúc động về điều này.
Bị trêu chọc đủ rồi, tôi thương xót nói với cô ấy rằng tôi vẫn còn sống.
Mọi người trong phòng thư ký đều ngạc nhiên và gửi phong bao lì xì màu đỏ để chúc mừng tôi trong nhóm, sau đó lan truyền đến phòng quản lý và các phòng ban khác nhau.
Có một bầu không khí vui vẻ trong công ty.
Đến giữa trưa, Liễu Như Song tới để đưa cơm trưa.
Tiểu Dương tức giận chửi cô ta với tôi: "Cô ta đúng là đồ vô dụng, cô ta suýt hại ch.ết chị, vậy mà cô ta vẫn còn gan đến đây."
Tôi khẽ nói với cô ấy: "Đừng như vậy, từ nay cô ta sẽ là vợ của sếp em đấy."
Tiểu Dương: "?"
Tôi: "Tin vui, não tình của chị đã hồi phục và chị đã chia tay với sếp của em rồi."
Tiểu Dương: "..."
Họ vẫn không thể tin được cho đến khi tôi nộp đơn từ chức.
Giám đốc nhân sự chắp tay cúi đầu cầu xin tôi trực tiếp đưa đơn từ chức cho Tống Chiêu.
Tôi thấy anh ấy khá thú vị. Tôi đưa bản sao lưu và cầm bản gốc đến gõ cửa phòng Tống Chiêu.
Hắn ta đang ăn bữa trưa tình yêu của Liễu Như Song.
Trên bàn bày đầy những món ăn màu đỏ, từ lòng trộn chua cay, gà cay, thậm chí cả ớt xào.
Đây quả thực là những món hắn từng thích ăn, nhưng từ khi hắn bắt đầu kinh doanh, dạ dày của hắn đã bị tổn thương do uống rượu nên tôi sẽ không cho hắn ăn chúng.
Nó sẽ khiến hắn đau dạ dày.
Bây giờ tôi không muốn làm việc một phút nào, nếu hắn cũng nghỉ ngơi thì ai sẽ tiếp quản công việc của tôi?
Tuy rằng cảm thấy có chút chán ghét nhưng tôi vẫn dừng lại nói: "Những thứ này anh không ăn được, bảo thư ký gọi món gì nhẹ nhàng cho anh."
Hắn dừng đũa, tiếp tục với tay lấy ớt xào: "Hạ Thiên Đăng, liên quan gì đến em? Bây giờ em không phải là bạn gái của tôi."
Trong giọng nói của hắn có chút kiêu ngạo và khiêu khích.
Tôi chợt nhận ra.
Dù sao tôi cũng sắp chết, mất việc thì có sao chứ? Hắn ta thậm chí có thể trừ hết lương của tôi cũng chẳng sao cả!
Tôi trực tiếp đặt đơn xin từ chức của mình lên bàn hắn: "Tống Chiêu, khi nào có thời gian ký cho tôi một chữ.
Hơn nữa buổi chiều tôi không đến, tôi phải đến bệnh viện kiểm tra. "
Không cần nói nữa, tôi thực ra chỉ trốn làm để giải quyết việc riêng.
Tống Chiêu ném đơn từ chức vào thùng rác: "Hạ Thiên Đăng, tôi còn tưởng em đã trưởng thành rồi, nếu từ chức, em sẽ bị ràng buộc bởi hợp đồng không cạnh tranh, cũng không thể làm việc trong ngành này trong ba năm tới. Em còn có thể làm ở đâu nữa?"
Dừng một chút, hắn kiên quyết nói: "Hạ Thiên Đăng, đừng hành động theo cảm tính, sau này em sẽ hối hận. Bỏ tình cảm cá nhân sang một bên, chỉ có ở đây em mới có thể phát huy tối đa khả năng của mình."
Khả năng?
Bạn thấy đấy, trong lòng hắn, tôi và chỗ dựa không có gì khác biệt, đáng tiếc là hắn không hiểu.
—— "Tống Chiêu, tôi khuyên anh nhanh chóng tìm một phó chủ tịch và người điều phối khác."
Theo luật hợp đồng, việc từ chức của tôi sẽ tự động có hiệu lực ba mươi ngày sau khi nộp. Tôi vẫn sẵn sàng làm tất cả thủ tục vì tôi không muốn có bất kỳ liên hệ nào với công ty này hoặc Tống Chiêu sau khi tôi qua đời.
Tôi vừa mở cửa văn phòng của mình ra, Liễu Như Song đã đuổi theo tôi, hai mắt đỏ hoe: "Hạ Thiên Đăng, cô đừng tưởng rút lui là có thể mong A Chiêu trở lại với cô."
Tiểu Dương đang đứng dậy đón tôi liền nhảy lên giận dữ.
Tôi kéo cô ấy lại, tiến lên tát Liễu Như Song:
"Cô Liễu, nếu tôi là cô bây giờ, tôi sẽ không bao giờ đi khiêu khích như thế.
Thay vào đó, sẽ dụ dỗ Tống Chiêu nhanh chóng chấp thuận đơn từ chức của tôi, mua cổ phiếu của tôi và dọn ra khỏi nhà tôi. Tốt nhất nên biết rằng khi một người ở đường cùng họ không gì là không dám làm đâu."
Không ai biết điều này rõ hơn Liễu Như Song.
Sau khi nghe tôi nói chuyện với cô ta một chút, Tiêu Dương có chút kích động: "Chết tiệt..."
Tôi lắc đầu. Cản cô ấy lại.
Tôi vừa ngồi xuống, vừa nghĩ đến việc trả thù Tống Chiêu. Cô ta cướp lại được hắn, giống như việc hít thở, đó là điều hiển nhiên, chỉ xem cô ta có khả năng giữ hắn bên mình được bao lâu thôi.
Nhưng khi thật sự đứng trước mặt hắn, tôi lại phát hiện mình không làm được, nhìn hắn thêm một ngày nữa cũng sẽ cảm thấy đau lòng, huống chi còn phải trả thù? !
Chỉ là trả thù thôi.
Trong mười bốn ngày, tôi có nhiều việc quan trọng hơn là Tống Chiêu phải làm.
Ví dụ như tương lai của những người đi theo tôi trong công ty, ngôi trường mà tôi đã tặng và ngôi làng miền núi nhỏ nơi tôi lớn lên.
Việc hủy bỏ đám cưới, xử lý nhà cửa, quyền sở hữu công thức nước hoa.
Ngoài ra, tôi nhớ những nơi tôi muốn đến nhưng không thể đi được, những món ăn tôi muốn ăn nhưng chưa thể ăn.
CP mà tôi đã làm việc suốt 5 năm cuối cùng cũng kết thúc, các giám đốc điều hành quen thuộc và các cô gái trong phòng thư ký thở dài. Tiểu Dương nói với tôi với vẻ mặt đau khổ: "Hay là em đãi chị một bữa nhé? Bây giờ chị có thể đi không? Mọi người đều rất muốn đi cùng chị. Chúng em cùng nhau đãi chị."
Tất nhiên tôi sẽ đi, không quan trọng tôi có phải là sếp của họ hay không, quan trọng là họ vẫn yêu thương tôi.
Trong bữa ăn, tôi đã giải thích cho mọi người những gì họ có thể gặp phải trong tương lai và cách giải quyết, cuối cùng tôi cho họ một cách giải quyết như là phương pháp cuối cùng.
Tôi làm cho một nhóm người rơi nước mắt và họ quay lại làm việc.
Còn tôi một mình đi uống trà chiều tại Trung tâm Thương mại, nơi tôi đã đặt chỗ từ lâu. Đồ ăn nhẹ ở đó trang trí rất đẹp và ngon, họ chỉ bán năm ngày một tuần. Tôi đi cửa sau vào quán của Đường Chi Mẫn trước khi xếp hàng, dù sao đây cũng là cửa hàng của anh ấy.
Đường Mẫn Chi ngồi đối diện, nhìn vẻ mặt háu ăn của tôi với cảm xúc lẫn lộn: "Em có chắc đây là không có điều kiện gì để em tặng nước hoa cho anh không?"
Khác với vẻ đẹp trai hung hãn của Tống Chiêu, Đường Chi Mẫn có nước da trắng và hơi gầy, đôi lông mày điềm tĩnh và vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh như thủy tinh.
Tôi thực sự thích thú khi được anh ấy phục vụ bánh ngọt, và điều đó làm tâm trạng tồi tệ của tôi trở nên vui vẻ hơn.
"Có điều kiện kèm theo," tôi sửa lại.
Sau khi chết, tôi sẽ không thể khống chế được Tống Chiêu.
Nhưng nếu tôi đưa tình yêu vĩnh cửu cho Đường Chi Mẫn và xin đổi tên sản phẩm. Sau đó, khi Tống Chiêu muốn sử dụng, Đường Mẫn Chi đương nhiên sẽ kiểm soát được hắn.
Nhân tiện, những chiếc bánh nhỏ ở đây quả thực là kiệt tác của những đầu bếp bánh ngọt hàng đầu thế giới, ăn xong từng lỗ chân lông trong cơ thể tôi tràn ngập niềm hạnh phúc, tôi có cảm giác như đang bay thẳng lên trời.
Tôi đang hạnh phúc nhưng có một cái bóng đứng sau lưng của tôi.
"Đây là bệnh viện em nói tới à?"