Khung cảnh mở ra trước mắt bạn là giữa cánh đồng quê nghèo .Cánh đồng một màu xanh mướt chạy dài xa tít tắp ,trông thật yên bình .
Một cơn mưa giông đổ ập đến ,những cây lúa chịu mưa gió dập dùi vẫn cố gắng vươn mình để duy trì mầm sống cho đời .
Cũng đồng dạng như vậy ,trong căn chòi tranh nằm giữa đồng ruộng ,bên ngoài là mưa rơi tầm tả , bầu trời tối đen như mực,còn có thể nghe được âm thanh của sấm sét đùng đùng .
Bên trong là khung cảnh điên rồ của hai người đàn ông .
Một người đàn ông tuổi đời 20 mấy , làn da trắng nhợt nhạt ,hai tay bị trói vào cột nhà bởi dây dù.
Còn người đàn ông đối diện kia ,là người dân tộc ,màu da ngâm đen .
Dưới thân hai người chỉ là tấm chiếu manh được đệm một lớp cỏ khô,bên cạnh một cây đèn dầu toả ra ánh sáng vàng nhạt yếu ớt,một chai rượu trắng ,hai ly rượu một tàu cá chuối cá nướng còn ăn dang dở .
Và người đàn ông da ngâm đen kia lại là anh vợ của người nằm dưới .
Người nằm dưới gọi theo vợ ,gọi anh ta là anh hai .
Còn người anh hai kia nào xem người nằm dưới thân mình là chồng em gái của mình .
Hai chân thon dài bị bắt ép mở ra ,Trần Minh Đình phản kháng,hai tay bị trói nên chỉ có thể ra sức vung vẩy đôi chân cầu xin người phía trên tha cho mình .
"Anh hai !!!!!anh làm cái gì vậy hả????????buông tôi ra!!!!! ....."
"Trần Minh Đình ,hãy cho anh đi ,xin em hãy cho anh đi ~~~~"
"Không~~~~tôi là đàn ông mà ,tại sao anh có thể????tại sao anh có thể chứ ?????"
"Anh yêu em,Trần Minh Đình,vì anh yêu em ,hãy sanh con cho anh ,hãy sanh con cho anh đi~~~"
Cây gậy thô to đen thui mạnh mẽ đâm vào cửa động vẫn còn khép chặt chưa từng bị khai phá ,Thạch Vượl( tên riêng dân tộc , độc giả có thể đọc là Vương)phun nước miếng vào ngón tay rồi qua loa mở rộng một chút liền đi vào .
"Không!!!!!!!!!!!!!!!!"
Trần Minh Đình đau đớn thét lên,bên ngoài trời mưa rơi tầm tả ,sét đánh đùng đùng , tiếng thét có đau đớn cỡ nào cũng đều bị tiếng mưa rơi át đi mất .
Lần đầu tiên bị làm , không tránh khỏi bị thương và chảy máu ,vậy mà Thạch Vươl vẫn tiếp tục làm ba lần bốn lượt nữa ,cho đến khi Trần Minh Đình không còn sức phản kháng, nằm hì hục thở tùy ý người phía trên ra ra vào vào chiếm đoạt thân thể ,gạo đã nấu chín, Thạch Vươl mới chịu thả người ra.
Mọi chuyện bắt đầu là từ vài năm gần đây ,Trần Minh Đình bị chảy máu ở dưới ,giống như phụ nữ đến ngày kinh nguyệt , tới tháng là ra ,Thạch Thị Tranh Thi , vợ anh sợ anh bị bệnh nan y khó chữa nên bảo anh lên bệnh viện tỉnh khám ,lúc đó vợ còn con nhỏ , đường xa khó đi nên vợ không thể đi cùng anh, và Thạch Vươl là người đi cùng và đồng thời biết được bí mật của anh .
Dựa theo kết quả kiểm tra và phiếu siêu âm cho thấy trong cơ thể anh có một tử cung nối với đại tràng .Tử cung nằm trên bàng quang và túi tinh ,theo như bác sĩ nói nếu anh quan hệ đồng giới thì khả năng mang thai sanh con là rất cao .Nói tóm lại anh chính là người lưỡng tính ,đó là một điều vô cùng sốc với anh nhưng hôm nay anh càng sốc hơn khi bị anh vợ mà mình luôn tin tưởng xem trọng cưỡng bức ,anh vợ bảo anh cùng đi bắt cá ,hai anh em theo thói quen nướng cá ,rồi rủ nhau vào chòi tranh nhăm nhi vài ly rượu,lúc anh không để ý liền bị anh ta tóm trói tay vào cột nhà và làm điều đồi bại với anh .
Trần Minh Đình là người hoa gốc tàu ,tổ tiên năm xưa phản Thanh phục Minh thất bại nên chạy đến phía nam Việt Nam lánh nạn , được vua nhà Nguyễn cho định cư ở đây sống hoà nhập với người dân tộc bản địa . Người dân tộc bản địa ở đây sống hoà đồng và hiếu khách nên rất nhanh Trần Minh Đình có thể thông thạo cả ba thứ tiếng kinh ,hoa và dân tộc .
Vì là người hoa nên Trần Minh Đình sở hữu một nét đẹp vô cùng tinh tế khác với những người ở đây ,dù là đàn ông ,nhằm mưa nắng nhưng làn da anh lúc nào cũng trắng rất tự nhiên ,cha mẹ anh mất sớm nên khi lấy vợ ,anh về sống bên gia đình vợ , ngày ngày được anh vợ quan tâm chỉ bảo mà không biết rằng anh ta sớm có tình ý với mình .
Trần Minh Đình hối hận vì đã tin lầm người.
Sau khi mọi chuyện xong rồi ,Thạch Vượl nằm ngủ say như chết .
Trần Minh Đình rất muốn tự tay giết anh ta ,quăng sát anh ta xuống mương ,tạo dựng một hiện trường giả là say rượu đuối nước .
Nhìn người ngủ say như chết không biết gì ???Trần Minh Đình run rẩy thu lại đôi tay thon ngọc của mình ,mở cửa xông ra ngoài chạy trong màn đêm u tối .
Bên ngoài trời vẫn còn mưa .....
Trần Minh Đình chạy đi không bao lâu thì Thạch Vượl mở mắt , nói đúng hơn anh ta không hề ngủ,làm chuyện xấu hổ với người anh yêu thương,anh không còn mặt mũi để nhìn cậu ấy nữa ,thế nhưng hỏi anh có hối hận về hành động của mình không ,anh sẽ trả lời rằng không .
Nói thật Thạch Vươl cũng là một người đàn ông tuấn tú , với làn da ngâm đen,thân hình vạm vỡ cũng đủ cuốn hút bao thôn nữ dân quê ở đây ,28 tuổi đầu ,mẹ nhiều lần nhắc nhở anh lấy vợ ,anh bảo rằng sẽ ở vậy suốt đời , bởi vì người anh ta yêu là Trần Minh Đình ,ngay từ lần đầu gặp mặt đã trót yêu rồi ,mối tình luyến ái này thật dị hợm, làm sao anh có thể nói ra ,chỉ đành chôn giấu trong lòng quan tâm chăm sóc người anh yêu thương.
Chỉ là nhìn người anh yêu ngày đêm ân ái cùng em gái mình ,bản thân đêm đêm chịu sự dày vò cô đơn cũng đủ thống khổ .
"Cho dù em có ý định giết anh ,anh cũng không oán không trách ,Trần Minh Đình ......"
Thạch Thị Tranh Thi hoảng sợ và lo lắng khi nhìn đến bộ dạng ướt đẫm nước mưa ,cả người run rẩy của chồng .
Cô ấy vội pha nước ấm cho chồng tắm ,còn lấy thêm mền đắp cho anh .
Nhìn bàn chân trắng nhợt của anh thu vào mền chăn ấm áp
Cô ấy liền hỏi "trời mưa thì tìm chỗ trú ,tạnh mưa hả về ,anh về như vậy ,lỡ bị cảm lạnh thì sao ???"
Trần Minh Đình xúc động nhìn vợ ,và cảm thấy có lỗi với vợ mình "anh lo cho em và con ở nhà một mình nên anh về ,Minh Hiếu có khóc không em ????"
"Lúc đầu nghe tiếng sấm nó liền khóc ,em ôm nó dỗ nó thì nó hết khóc rồi ,nó cũng đã ngủ "
Trần Minh Đình nghe vậy cũng yên tâm "anh mệt rồi ,anh muốn ngủ "
Tranh Thi nghe chồng nói vậy liền vặn nhỏ đèn dầu ,cả hai cùng chìm vào giấc ngủ .
Nghe tiếng mưa rơi lộp bộp trên mái hiên nhà ,chân mày Minh Đình nhíu lại , bởi vì cứ hễ nhắm mắt thì hình ảnh dâm loạn đó lại hiện lên ,làm anh khổ sở vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khát vọng Yêu Thương(Đứa Con Bị Bỏ Rơi)
Non-Fiction(Câu chuyện dựa vào tình tiết có ngoài đời ,nhân vật chính bị mẹ lấy chồng khác bỏ em cho bác ruột nuôi từ khi em còn rất nhỏ .Tên nhân vật và địa điểm đã được tác giả là tôi thay đổi để phù hợp với câu chuyện ) Tôi có một khát vọng,khát vọng tột cù...