JungKook kể cho NamJoon nghe kế hoạch của Lee HaeMi, cũng bàn với anh đối phó nàng ta như thế nào. Lee HaeMi đã muốn làm đấng cứu thế thì cậu liền cho nàng ta toại nguyện. Bất quá, đấng cứu thế này có được mọi người yêu mến không mới là quan trọng. Mọi chuyện đương nhiên bắt đầu từ việc nàng ta mong chờ nhất, cái chết của mẹ nam chính cùng với việc cậu cùng bé con nhiễm virus tang thi.
Thời gian kế hoạch bắt đầu chính là sau tiệc đầy tháng của NamHyun, để kế hoạch được diễn ra thành công nhất, cậu đã huy động nhiều người, còn tìm những diễn viên đóng thế có thực lực để làm cho sự việc càng thêm chân thực hơn. Chỉ để lừa nữ chính mà cậu tốn rất nhiều sức lực đó. Vì vậy nàng ta nhất định phải sập bẫy mới vui.
Từ bây giờ cho đến khi kế hoạch được thực hiện còn một tháng, đủ để mọi người làm quen với nhau. Những diễn viên kia mặc dù là đóng thế nhưng thực lực quả nhiên không tầm thường, họ không ngần ngại chỉ cho những người khác một số kỹ xảo để diễn chân thực hơn. JungKook phát hiện trong số những diễn viên cậu tìm về, có hai người đặc biệt có khả năng phát triển, vì vậy cậu giới thiệu họ với bạn đời chú họ NamJoon.
Gần đây cậu đột nhiên nhảy ra ý tưởng lập công ty giải trí, bởi vì cậu muốn chuyển thể game của mình thành phim, tùy tiện lập cái công ty rồi tự sản xuất phim còn hơn là đưa bản quyền cho người khác. Hơn nữa, bạn đời chú Ha Joon là đạo diễn nổi tiếng, giao cho chú ấy quay được. NamJoon đối với quyết định này của cậu ủng hộ vô điều kiện, cậu muốn lập công ty giải trí anh liền bảo cha Kim lập cho cậu, chuyện nhỏ.
Đã lập công ty giải trí thì phải có nghệ sĩ dưới trướng, JungKook đã nhắm hai diễn viên đóng thế kia, lôi kéo họ ký hợp đồng với công ty của mình. Hai người kia sao có thể từ chối, bọn họ đồng ý còn không kịp nữa, nằm mơ cũng không nghĩ đến một ngày Kim gia lập công ty giải trí, hơn nữa hai người họ còn là nghệ sĩ ký hợp đồng đầu tiên với công ty.
Công ty đã quyết định ngày thành lập, nghệ sĩ ký hợp đồng cũng đã có rồi. Hiện tại chỉ cần kế hoạch diễn ra thuận lợi thì tất cả mọi người đều vui vẻ. Cậu cũng không ngần ngại bảo NamJoon nói sự thật cho bọn họ nghe, kế hoạch diễn ra thành công hay không phần nhiều đều là công sức của bọn họ. Chỉ cần lừa được nữ chính tin tưởng nàng ta phát tán virus thành công thì đã chiến thắng một nửa rồi.
Thời gian một tháng trôi rất nhanh, trong khoảng thời gian này nữ chính tìm đủ mọi cách khiến cho mẹ nam chính hứng chịu xui xẻo nhiều hơn nàng ta. Bởi vì để cho nữ chính thuận buồm xuôi gió hoàn thành ước nguyện nên cậu đã giải trừ bùa chú ám trên người nàng ta rồi cho lên người mẹ nam chính. Mẹ nam chính bị hai người yểm bùa, chưa đến nửa tháng liền chết bất đắc kỳ tử, tử trạng vô cùng quỷ dị, khiến cho người khác suy nghĩ sâu xa.
Mọi người xung quanh không ai nghĩ đến cái chết của mẹ nam chính có liên quan đến Lee HaeMi nhưng lại không bao gồm nam chính. Nữ chính mắc một sai lầm nghiêm trọng, nàng ta nói cho nam chính biết chính mình có thể điều khiển quỷ hồn giết người, cũng như nguyền rủa người khác. Hơn hết, chính nàng ta tuyên bố trên đời này chỉ có mình nàng ta có năng lực này, không có người thứ hai. Vậy nên nam chính hi thấy mẹ mình chết như thế nào, liền nghĩ ngay đến nữ chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...