Quán bar
JungKook thư thái ngồi trong một góc quán bar, ánh mắt từ đầu đến cuối đều chăm chú nhìn vào người con gái ăn mặc hở hang ở trên sân khấu kia. Người con gái đó là HaeMi.
Dù đã biết trước nữ chính thường xuyên lui tới quán bar nhưng mà tận mắt nhìn thấy cậu vẫn có chút ngạc nhiên. Công nhân thân hình nữ chính đẹp thật. Quả nhiên là con cưng của tác giả, được ưu ái nhan sắc ghê. Thử hỏi xem có nhân vật chính nào là không được mẹ đẻ bơm thêm giá trị nhan sắc cao thiệt cao chứ. Nếu không thì sao quyến rũ được người khác.
Aigoo, nếu cậu không phải chỉ hứng thú với đàn ông hẳn là không ngần ngại ăn nữ chính một lần đâu. (Shin: Đậu, con quá biến thái con ơi ==)
Xem đi !! Xem đi !!! Tất cả đám cáo già trong này đang nhìn nữ chính lòi con mắt rồi kìa !!
Ơ, hình như nữ chính có đối tượng rồi nha !! Để xem ai nào !!
Cái đệt !!!
JungKook cậu tí nữa thì sặc nước.
Lão già béo tròn, bụng to như mang bầu tám tháng, đáng tuổi cha nữ chính là đối tượng hả ?!! Cậu có chút khâm phục gu của nữ chính đấy.
HaeMi à, nữ chính à, cô xác định có ăn nuốt trôi được cục thịt di động này mà không phải bị thịt đè chết chứ ?!!!
Ấy ấy, hai người bình cmn tĩnh nào !! Đi nhanh vậy ?!!! Gấp lắm sao ?!!!
JungKook đi theo HaeMi cùng lão già kia đến một khách sạn 5 sao. Không nghĩ cũng biết vào đây làm gì rồi.
Hai người kia vừa khuất dạng cậu liền tiến đến bàn lễ tân dò hỏi số phòng của hai người kia. Dùng cách gì để xin à ?? Đương nhiên là....bán manh rồi !!!
"Chị xinh đẹp ơi."
Cô lễ tân vừa ngẩng lên liền nhìn thấy một tiểu thiên thần với ánh mắt ủy khuất (?!!) nhìn mình.
"Có chuyện gì sao em trai ?"
Ai nỡ lòng nào để tiểu thiên thần này đi lạc vậy ?!!!
"Chị cho em hỏi, đôi vừa nãy.....họ đến phòng nào vậy chị ?" Ánh mắt long lanh, ngập ngừng nói.
"Đáng yêu quá đi !!!"
"Hai người đó là gì của em vậy ? Sao em lại hỏi ?"
"Đó..... đó ba của em.....ông ấy....ông ấy, người kia chỉ mê tiền của ông ấy thôi....hức....em...khuyên ông ấy mà ông ấy không nghe em...hức..." Cậu trưng đôi mắt đỏ hoe ngập nước nhìn lễ tân.
"Bé à, đừng như vậy chị đây sẽ đau lòng a ~"
"Em...em đừng khóc, chị cho em biết thông tin này."
"Em cảm ơn chị." Cậu cười nhẹ rồi chạy đi. Nữ chính có nhan sắc thì Jeon JungKook cậu đây cũng có nhé. Cậu chính là người có mỹ lực cao nhất trong tổ chức ở thế giới cậu đó. Với vẻ đẹp phi giới tính này, khuôn mặt lừa người này thì có ai không bị cậu mê hoặc chứ.
"Ai ui, đúng là đứa trẻ đáng thương mà, cầu trời con mẹ quyến rũ bố đứa nhỏ gặp vận xui cả đời luôn."
"Hắt xì." HaeMi đột nhiên ngứa mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...