Tất cả mọi người đều cùng nhau đi đến nơi tổ chức bữa tiệc. Khi đám người JungKook bước vào căn phòng, mọi thứ đều trở nên yên tĩnh. Tất cả mọi người trong phòng đều đưa mắt nhìn về phía họ, không khỏi trầm trồ.
Vẻ đẹp của họ, khí chất của họ, tất cả đều làm cho người không thể rời mắt được. Đặc biệt là anh và cậu. Vẻ ngoài băng lãnh của YoonGi khiến người khác kiêng kị không dám đến gần. Chỉ là, còn có một Jeon JungKook ở bên cạnh anh, người mang vẻ ngoài thuần khiết, trong trẻo làm giảm đi sự lạnh lùng kia.
JungKook mang một vẻ đẹp thánh khiết, làn da trắng nõn mịn màng, đôi mắt to tròn sinh động, đôi môi nhỏ hồng xinh xắn. Một vẻ đẹp vừa mang nét trong sáng, ngây ngô lại vừa mang vẻ quyến rũ đến vô tận. Khiến cho người ta không thể rời mắt.
Cậu giống như một bông hoa hồng vừa chớm nở, vô cùng xinh đẹp đồng thời ẩn sâu bên trong là gai nhọn sắc bén gây tổn thương cho người đụng vào mình. Một nét đẹp không quá nữ tính, lại mang chút hương vị quyến rũ của đàn ông khiến cho cả nam lẫn nữ đều say đắm.
Chỉ tiếc là không ai dám nhìn cậu lâu hơn. Vì họ chỉ cần nhìn thêm chút sẽ không tránh được cảm giác rùng mình, lạnh sống lưng. Nếu tinh ý, họ sẽ cảm nhận được ánh mắt tràn đầy hàn ý bên trong của người đàn ông đứng cạnh cậu bắn về phía họ.
Mới bước vào căn phòng thôi mà YoonGi đã cảm nhận được tất cả ánh nhìn của người trong phòng đều hướng về phía anh và cậu. Để ý một chút sẽ cảm nhận được rất nhiều ánh mắt mang vẻ si mê nhìn về phía JungKook. Mặt YoonGi càng lúc càng thâm trầm, khí lạnh quay người cũng ngày một tăng lên khiến đám người Kai đi sau cũng phải rùng mình.
Đưa tay kéo cậu ra sau mình, lạnh lùng nhìn đám người kia. Trên mặt YoonGi lúc này đều hiện lên ba chữ 'Cấm lại gần' .
Hừ !!! Dám mơ tưởng người của anh, giết không tha !!!
"Hẳn đây là Min thủ lĩnh đi. Hân hạnh làm quen." Một người đàn ông đi đến chào hỏi với anh.
"Anh là....?" YoonGi đưa mắt nhìn người trước mặt.
"Haha, tôi là Kim thủ lĩnh. Chính là người tổ chức buổi họp mặt các căn cứ." Kim thủ lĩnh cười nói.
"Chào Kim thủ lĩnh." YoonGi gật đầu, cười như không cười đáp lại.
"Không cần khách sáo. Tôi ở đây đã nghe danh Min thủ lĩnh cùng căn cứ YK đã lâu. Tôi rất ngưỡng mộ anh. Không biết chúng ta có thể kết bạn không ?"
"Không thành vấn đề." YoonGi lạnh nhạt trả lời.
"Haha, tốt quá. Tôi là Kim TaeHyung. Còn Min thủ lĩnh ?" Kim thủ lĩnh cười nói.
"Min YoonGi."
"Vậy, chúng ta nói chuyện riêng chút nhé. Về việc....mà tôi nhắc đến trong thư." Kim thủ lĩnh bắt tay YoonGi, nhỏ giọng nói.
"....." YoonGi nhíu mày.
"Yoonie." JungKook đột nhiên đi đến ôm lấy tay YoonGi.
"Sao vậy ?" YoonGi lạnh nhạt đáp, nhưng nói nhìn kĩ thì sẽ thấy trong mắt anh ánh lên một tia nhu hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...