Đoàn xe di chuyển trong đêm, ba tiếng trôi qua mới đến được khu an toàn.
Khu an toàn được xây rất kiên cố và rộng. Nơi này được xây như một khu dân cư nhỏ, chia làm hai khu.
Khu 1 lớn, dành cho các dị năng giả. Khu này có sảnh chính khá lớn, để tập trung mọi người, bên trái là nhà ăn tập thể, bên phải thì là phòng họp. Phòng họp đương nhiên có lắp đặt mật mã ở cửa cùng cửa cách âm tránh việc bị nghe lén, chỉ có 5 người YoonGi, cậu, KyungSoo, Kai hyung cùng Kin là có thể mở, khóa cửa dùng vân tay cùng võng mạc mắt để mở, JungKook còn cài tường lửa riêng để không ai thâm nhập được.
Khu 1 có tất cả 5 tầng, tầng 1 là dành cho cậu, YoonGi, Kai hyung, KyungSoo cùng Kin và bác Won. Tầng 1 có tất cả 6 phòng, nhưng do cậu vs YoonGi 1 phòng, Kai hyung cùng KyungSoo 1 phòng, Kin một phòng, bác Won 1 phòng nên phòng còn lại để cho pama KyungSoo luôn. Từ tầng 2 trở lên dành cho các dị năng giả khác cùng người trong bang.
Khu 2 dành cho người thường. Hiện tại chỉ có người thân của các thành viên trong bang, về sau sẽ có thêm người đến. Bên ngoài có khu chữa trị có đầy đủ thiết bị trị liệu cùng thuốc. Cạnh đó có khu trồng lương thực để mọi người có thể trồng trọt.
Bao xung quanh khu an toàn là một bức tường kiên cố. Cổng có thiết bị quan sát lẫn kiểm tra để kiểm tra những người bên ngoài khi vào đây. Tất cả mọi nơi quan trọng đều được JungKook gia cố thêm tường lửa riêng cho mỗi nơi, thêm vào đó lại có một tường lửa chung cho khu an toàn. Kẻ nào muốn xâm nhập lấy thông tin của khu an toàn này sợ rằng đang làm một việc khó như lên trời.
Muốn lấy cắp lương thực lẫn vũ khí, xe thì càng khó hơn. Kho lương thực lẫn kho vũ khí, xe để di chuyển được xây chung thành 1 kho lớn, bên trong chia làm 3 kho nhỏ nữa. Cửa vào đã có 3 lớp tầng lửa khác nhau. Đi vào mỗi kho nhỏ lại có thêm kiểm tra vân tay lẫn võng mạc ở từng của kho. Muốn hack, vậy mời phá thêm 3 tường lửa nữa ở mỗi cửa.
Nếu chung là đừng phá làm gì cho phí công. Vì bạn vừa mới chạm đến tường lửa ở ngoài thì đã bị phát hiện rồi, lưới điện tự động bắn ra để bắt trọn bạn luôn.
Đấu với một hacker không bao giờ là cách hay, lại còn là đấu với một hacker vừa giỏi vừa thù dai, biến thái như JungKook đây.
.
.
.
.
"Mọi người dọn đồ vào khu an toàn đi. Xong xuôi tất cả tập trung ở sảnh chính tôi có điều muốn nói" YoonGi phân phó.
"Vâng !!" Mọi người đồng thanh.
"Yoonie, em dẫn mọi người lên phòng nha." JungKook nói.
"Để anh đi cùng em luôn." YoonGi nói với cậu.
"Vâng." Cậu gật đầu.
Hai người sắp xếp đồ đạc xong đi xuống sảnh chính thì mọi người đã tập trung đông đủ ở đấy. YoonGi cùng cậu đứng ở trước mọi người nói.
"Như mọi người đã biết, chúng ta đến đây để an toàn sống sót khi tận thế đến. Mặc kệ mọi người có tin hay không những điều tôi nói thì tận thế chắn chắn sẽ xảy ra trong vòng chưa đầy hai ngày nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...