Shin: Chơi độ khó hơi cao nên chắc không viết nhiều được đâu :))) Nhiều quá sẽ chết người đó :)))))
-------------------------------
Sau ngày hôm đó, JungKook không dám lần nữa nghịch dại, khiêu khích anh lần nữa. Nhưng mà như vậy không có nghĩa là cậu bỏ qua cho anh. Những ngày tiếp theo, cậu bắt anh ra sô pha nằm ngủ, tuyệt đối không cho phép anh bước chân vào phòng, cũng không được đụng một cái móng vuốt lên người cậu.
SeokJin biết cậu chỉ đơn thuần giận dỗi chút mà thôi, cũng hiểu rõ hôm đó anh có hơi quá tay, không kiềm chế làm cậu quá sức. Không thể hoàn toàn trách anh, người trong lòng chủ động quyến rũ mình như vậy, nếu anh kiểm chế nổi thì anh thực sự là thánh nhân rồi. Anh chỉ là người phàm, nhìn thấy người mình yêu trong lòng sẽ nổi lên ý nghĩ muốn cùng người yêu thân mật, người kia lại chủ động không ngừng câu dẫn mình, không ăn thì thực sự....hơi ngu.
Cậu giận thì giận thật nhưng vẫn quan tâm anh mỗi ngày, hằng ngày vẫn như thường lệ đến công ty cùng anh ăn trưa. Đồ ăn đều do cậu chuẩn bị từ trước, để trong cặp lồng mang đến hâm nóng lại. Các món ăn vô cùng phong phú, đầy đủ dinh dưỡng, hơn nữa cậu luôn đổi mới món ăn, khôn hề có sự lặp lại. Nếu như có hôm anh đột nhiên muốn ăn món gì sẽ bảo với cậu để cậu chuẩn bị trước.
Cậu chỉ không cho anh thân mật cùng cậu quá nhiều, nhưng hôn nhẹ hay ôm đều vẫn được. Nói chung, ăn món khai vị thì được nhưng món chính thì đừng hòng. Có đôi khi anh quên mất lệnh cấm của cậu, theo thói quen đưa lưỡi vào bên trong miệng cậu hôn sâu, tay cũng không nhịn được mà đưa xuống xoa bóp bờ mông căng mọng thì ngay lập tức bị cậu đánh cho một cái.
Sau đó....không có sau đó nữa, anh phải ngồi dỗ dành cậu cho bằng được. Hứa rằng anh lần sau sẽ nhớ, không tái phạm nữa.
Bản thân anh cảm thấy vô cùng may mắn vì sở hữu gương mặt đầy vẻ tin cậy, chỉ cần anh hứa là sẽ khiến người khác tin tưởng. Chính nhờ vào gương mặt đẹp trai ngời ngời, đáng tin tưởng này mà không ít lần anh khiến cậu tin vào những câu hứa của mình. Nói thật, khi nam nhân nói cái gì mà anh hứa anh không làm gì đâu, anh sẽ không táy máy chân tay đụng vào người em.....đừng tin, nó lừa đó ╮(︶︿︶)╭
JungKook cũng là nam nhân, làm gì không biết đến mấy lời hứa suông không làm gì đâu của nam nhân chứ. Nhưng mà cậu chính là thích nhìn thấy anh bày ra bộ mặt nghiêm túc như vậy mà hứa với cậu đó, cái bộ dáng này...đặc biệt cấm dục. Thực sự làm cậu chỉ muốn đè anh xuống, lột sạch đồ anh rồi làm một trận.
Cậu cũng chẳng giận dỗi anh lâu, chỉ qua mấy ngày bọn họ lại thân mật, khăng khít như thường, ngày ngày phát cẩu lương cho đám nhân viên trong công ty ăn. Ban đầu nhân viên còn than trời than đất vì ngày nào cũng phải thồn một đống cẩu lương no muốn chết, nhưng dần dà bọn họ đều chết lặng, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, cái gì cũng không thấy tâm sẽ không phiền nữa. Bởi vì bọn họ phát hiện, bọn họ càng kêu thì mức độ phát cẩu lương của hai người càng nhiều.
Vậy nên, họ đầu hàng, họ từ bỏ. Bọn họ không muốn khiếu nại nữa. Đầu năm nay sao làm nhân viên khổ cực như vậy chứ ?!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...