P2-Chap 11: Dị năng đặc biệt

4.4K 239 7
                                    

"Thân ái, trước kia YoonGi sở hữu dị năng nào ?" JungKook trầm ngâm hỏi.

"Song hệ dị năng lôi - băng" Hệ thống trả lời.

"Trước kia anh ấy không phát hiện ra không gian ?!!" JungKook nhíu mày.

"Không phát hiện. Thực tế, Min YoonGi sau khi mạt thế đến vô tình đánh mất vòng ngọc thạch gia truyền này. Sau này vòng ngọc được một người bình thường nhặt được, anh ta dùng nó để đổi lấy lương thực, mà người có được vòng ngọc này là nữ chính. Cô ta chiếm được ngọc thạch , khám phá ra không gian. Từ đó nam chính mới có thể mạnh lên nhanh như vậy."

"Nữ chính ?!! Lại là nữ chính !! Bàn tay vàng thực mạnh !! Dám chiếm đồ của Yoonie xem ra không thể tha cho cô ta được !!! Nam chính cũng đừng hòng thoát !!" JungKook nghe hệ thống nói liền tức giận, nghiến răng nói.

"Ngạo kiều tức giận thực đáng sợ." Hệ thống nghĩ thầm, tất nhiên không dám nói ra miệng.

"Hai nhân vật chính của chúng ta sao rồi ?" JungKook hỏi.

"Đã chính thức yêu nhau rồi. Nam thần với nữ thần thành đôi hiện giờ ở trường có rất nhiều người hâm mộ họ nha."

"Chiều nay tôi đến trường xem sao. Mấy ngày vừa rồi không đến trường gặp KyungSoo rồi. Còn hơn một tuần nữa là đến tận thế, tốt nhất là khuyên cậu ấy ở nhà. Dù sao hai chúng tôi nghỉ cũng chả ai nói gì được. Vốn dĩ chỉ cần tốt nghiệp lên đại học mà thôi, đi học chỉ là hình thức."

"Kookie, em đang làm gì vậy ?" YoonGi đi vào phòng hỏi.

"Không có gì ạ, em chỉ nghịch máy tính tí thôi." JungKook cười nói.

"Xem cái gì vậy ?" YoonGi nhìn vào màn hính máy tính của cậu.

"Hình ảnh chụp được từ vệ tinh. Yoonie, anh nhìn mấy hình chấm đỏ này đi, nó biểu thị cho thiên thạch sắp rơi xuống Trái Đất. Thời gian nó đến ước tính khoảng 1 tuần nữa, chỉ mấy ngày sau khi thiên thạch rơi xuống, cả Trái Đất sẽ bị nhiễm độc. Tận thế sẽ đến." JungKook nhìm chằm chằm vào màn hình máy tính, nhíu mày nói.

JungKook đương nhiên là không có khả năng xâm nhập vào hệ thống vệ tinh của quốc gia nhưng mà cậu có một cái hệ thống toàn năng a ╮[╯▽╰]╭  Vậy nên kĩ thuật hacker của cậu lại được nâng lên một trình độ mới. Hơn nữa, hệ thống có thể giúp cậu xóa đi toàn bộ giấu vết, không một ai có thể phát hiện ra cậu. 

Cậu vừa nãy chính là xâm nhập vào hệ thống vệ tinh của quốc gia để theo dõi hướng chuyển động của thiên thạch mang bệnh độc tang thi. Đồng thời cài phần mềm cảnh báo, có bất cứ biến động gì máy tính của cậu sẽ nhận được tín hiệu.

"Em xâm nhập vào hệ thống vệ tinh quốc gia ?!" YoonGi ngạc nhiên nhìn cậu. Rốt cuộc có điều gì về cậu mà anh không biết nữa.

YoonGi không tin được nhìn người trước mắt mình. Người anh yêu quả nhiên còn có rất nhiều bí mật mà anh không biết. Thí dụ như hiểu biết của cậu về mạt thế, sự thay đổi chóng mặt của cậu từ một tháng trước. JungKook biết quá nhiều, cậu hiểu rõ mọi thứ về mạt thế, về tang thi cũng như dị năng. Thậm chí ngay cả việc cậu có thể hack vào hệ thống vệ tinh quốc gia cũng không khỏi khiến anh bất ngờ. 

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ