P2-Chap 17: Hệ thống chết tiệt !!!

4.3K 225 26
                                    

Sau khi nói chuyện với hệ thống xong JungKook liền ngủ quên. YoonGi nhìn cậu thiếp đi không khỏi đau lòng ôm lấy cậu. JungKook dạo này bận bịu vô cùng, lại ăn không ngon khiến cậu gầy mấy một vòng, YoonGi thiệt đau lòng không thôi.

Hôn nhẹ lên cái trán mềm mại của cậu, anh ôm eo cậu rồi chìm vào giấc ngủ.

Cứ như thế, hai người yên lặng hòa chung một hơi thở.

Qua một lúc lâu, YoonGi tỉnh lại, khẽ nhìn khuôn mặt bình yên khi ngủ của người đang say giấc nồng kia mà nở nụ cười ấm áp. Hôn hôn lên đôi môi ngọt ngào của cậu, ôn nhu gọi cậu dậy.

"Kookie, dậy nào ~"

"Ưm ~"

JungKook khẽ rên một tiếng, chớp chớp đôi mắt còn đang mơ màng để nhìn rõ hơn.

"Mấy giờ rồi Yoonie ?" JungKook hỏi.

"Đã trưa rồi, chúng ta xuống ăn trưa. Em đói rồi ha ?" YoonGi bế cậu xuống giường, lau mặt giúp cậu.

JungKook ngoan ngoãn để anh lau mặt cho mình. Một phần là vì cậu lười, một phần cũng là vì đó là sở thích của YoonGi.

"Sao tính chiếm hữu này ông chồng nào của mình cũng có vậy ?!! Haizzz, thiệt là nhớ mấy người kia nha ~"

Sau một hồi lâu cuối cùng hai người cũng xuống đến nhà ăn. Lúc này JungKook đã đói meo rồi. Dù sao trong bụng còn cái hệ thống chết tiệt nào đó đang lớn, không thể bỏ đói nó được.

"Lão đại, Jeon thiếu." Mọi người chào hai người.

"JungKook, ở đây này." Giọng HaeMi vang lên.

HaeMi vừa thấy JungKook với YoonGi xuống liền nhanh chóng gọi cậu, vẫy tay kêu cậu đến chỗ cô ta ngồi.

JungKook đương nhiên không từ chối rồi. Cậu nhanh chóng nở một nụ cười tươi cùng YoonGi đi đến chỗ HaeMi.

Ngồi cạnh HaeMi có nam chính, Lim và đội của HaeMi. HaeMi kéo JungKook ngồi cạnh mình, YoonGi tuy không thích nhưng vẫn ngồi cạnh JungKook.

"YoonGi oppa cũng đi với JungKook ạ ?" HaeMi bày ra bộ dáng hiền lành hỏi YoonGi.

"Kookie, em ăn gì ?" YoonGi lơ HaeMi, hỏi cậu.

"Hưm....em muốn ăn chút cháo cá, đừng nhiều dầu với hành nhé. Em không chịu được mùi dầu mỡ."

JungKook nói, đáng thương nhìn YoonGi với ánh mắt 'Anh hiểu mà' . YoonGi biết cậu đang phải chịu khổ liền xoa đầu cậu, ôn nhu nói.

"Để anh đi bảo đầu bếp. Sau này muốn ăn cái gì thì bảo với anh, anh sẽ nói lại với bác Won chuẩn bị riêng cho em."

"Em biết rồi." JungKook gật đầu, mỉm cười nói.

HaeMi bị YoonGi bơ từ nãy ngồi bên cạnh không khỏi tức tối trong lòng. Tay ả nắm váy đến trắng bệch. Màu trắng quả nhiên phù hợp với HaeMi mỗi khi cô ta đóng vai lương thiện, nhưng điều quan trọng là....hiện tại là mạt thế. Cô ta mặc một chiếc váy liền màu trắng lúc này thực không thích hợp đi. Người trong căn cứ nhìn thấy HaeMi không khỏi nhíu mày khó chịu.

"JungKook, không thoải mái sao ?" Lim quan tâm hỏi cậu.

"Không có việc gì. Chỉ có chút khó chịu, ăn chút gì vào là đỡ." JungKook trả lời. Dù sao Lim cũng là một người đáng để kết giao.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ