Ngoại truyện (7)

1.1K 94 31
                                    

JungKook đã đợi vài ngày nhưng vẫn không thấy Họa bì tìm đến. Cậu cũng chẳng đi tìm nó, biết rõ mục tiêu của nó là mình, vậy nên cậu cứ thong dong lượn khắp nơi, chờ nó tự vác thân đến tìm cậu. Thực ra cậu cũng đoán được phần nào nguyên nhân nó không đến tìm cậu, khẳng định là do lần trước bị cậu nổ cho một trận, bị tổn thương nguyên khí rồi đi. Hẳn nó phải dưỡng thương xong mới đến kiếm cậu. 

Thôi, thời gian vẫn còn nhiều, chờ thêm một chút cũng không vấn đề gì. Tạm thời nó không thể đi gây họa được, dân chúng cũng bình yên được một thời gian. Cậu không biết nó bị thương nặng hay nhẹ, nhưng nếu là nặng thì ít nhất cũng phải dưỡng tầm nửa tháng mới khôi phục nguyên khí ban đầu. Hơn nữa còn cần phải bắt khá nhiều người để hút lấy nguyên khí. 

Hiện tại còn chưa có người nào bị bắt đi, hoặc có thể đã bị mà cậu chưa phát hiện ra. Điều này thì phải tìm một quỷ hồn để điều tra rồi. Dù sao đối phó với quỷ nên dùng quỷ là tốt nhất.

"Công tử, tôi có thể giúp gì cho ngài ?!" Quỷ hồn này trước kia là một tổng quản cho một gia đình giàu có, thành quỷ hồn vẫn giữ phép tắc như hồi còn sống.

"Ngươi đi hỏi thăm tin tức xem, gần đây có người hoặc quỷ hồn nào vô duyên vô cớ mất tích không ?! Nếu có liền nhanh chóng báo lại cho ta biết." JungKook nói xong liền đưa cho quỷ hồn một tấm nguyên phù, đảm bảo nó không bị quỷ hồn khác bắt nạt.

"Ta lập tức đi ngay," Quỷ hồn nhận lấy nguyên khí phù, bổ sung nguyên khí cho mình rồi liền biến mất. Nó biết rõ người này lợi hại thế nào, cho mình nguyên khí phù để mình có thể tránh những quỷ hồn xấu khác giúp cậu làm việc. Nó đương nhiên không chút do dự mà nhận.

"Sai mình nó đi có ổn không ?!" TaeHyung ôm lấy cậu rồi hỏi.

"Yên tâm, em đã gọi thêm mấy quỷ hồn nữa đi cùng nó rồi." JungKook nhẹ giọng đáp.

"Ừm, phu lang vất vả rồi." Jimin đút cậu mứt kẹo, khẽ cười nói.

JungKook cười cười, nhân lúc Jimin đút kẹo cho cậu liền khẽ cắn ngón tay anh một cái. Sau khi biết được người ở đây nếu cưới nam nhân về thì người kia được gọi là phu lang, mấy người này giống như tìm được thú vui mới, mỗi ngày đều gọi cậu là phu lang đến nghiện. JungKook cũng lười phản ứng bọn họ, phu lang thì phu lang đi, miễn sau không phải phu nhân là được. Cậu cũng không phải nữ mà gọi là phu nhân.

HoSeok đang bận huấn luyện cho thuộc hạ, nên hiện tại chỉ có Jimin cùng TaeHyung ở đây với cậu. Jimin bị cậu cắn một cái cũng không nói gì, chỉ khẽ liếc TaeHyung một cái ra hiệu. TaeHyung lập tức bắt được tín hiệu, bế cậu lên, hai người đi thẳng về phòng ngủ của Jimin. Hạ nhân thấy hai chủ nhân cùng tiểu chủ nhân đi liền hiểu rõ mọi chuyện. Nhanh chóng rời đi, không quấn rầy ba người bọn họ.

JungKook đang ăn đến ngon lành đột nhiên bị bế đi có chút ngơ ngác, phát hiện mình bị bế về phòng ngủ, hơn nữa hạ nhân xưng quanh đều rời đi liền lập tức hiểu chuyện sắp xảy ra. Cậu muốn chạy nhưng không kịp. Bị hai con sói bắt lại thì có thể chạy sao ?!

Một người là đủ mệt rồi, hai người là định cho cậu thăng thiên luôn hay gì ?!!! Tha cho cậu đi mà ・゚・(。>ω<。)・゚・ 

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ