Quỷ hồn hiện tại chịu sự khống chế của JungKook, nghe theo lời của cậu trở vễ chỗ nữ chính, ở bên cạnh gây chút phiền toái cho nàng ta.
Lee HaeMi thấy nó quay về liền có chút khó chịu, nhíu mày hỏi nó vì sao không đi đoạt mạng mà còn quay về đây làm gì. Quỷ hồn khua môi múa mè một lúc, nói rằng đợi đến khi đứa bé vừa chào đời chính là lúc nó yếu nhất, như vậy đoạt mạng dễ dàng hơn. Hơn nữa, khi đó cậu cũng hao tổn sức lực, không đối phó được với nó.
Lee HaeMi càng nghe càng thấy quỷ hồn nói đúng, đồng ý đợi thêm một thời gian nữa đến khi đứa bé sinh ra. Dù sao cũng chỉ một tháng nữa, không quá lâu, trong thời gian đó nàng ta có thể tập trung vào công việc nghiên cứu virus tang thi của mình. Nàng ta cũng cảm thấy có chút khó hiểu, rõ ràng ở thế giới trước nàng ta đã gần như hoàn thành virus tang thi, nhưng khi bắt đầu thực hiện lại ở thế giới này lại luôn không thành công.
Bên trong máu nàng ta đúng là có virus tang thi, là trước khi chết ở thế giới kia nàng tiêm cho chính mình. Thế nhưng nó cũng chỉ là bán thành phẩm, nàng cũng chưa phải một tang thi hoàn chỉnh, may mắn có hệ thống nàng ta có thể khống chế hình dạng bên ngoài, không để cho người khác phát hiện mình là một bán tang thi.
Đã gần một năm trôi qua nhưng vẫn chỉ dừng lại ở bán thành phẩm, không thể chế ra virus tang thi hoàn chỉnh, máy khống chế tang thi cũng chưa hoàn thiện khiến cho nàng ta gần như tức điên. Nàng ta gần như ngày nào cũng ở trong phòng thí nghiệm nhưng không hề có thêm tiến triển nào. Sự việc càng không theo ý muốn của nàng khiến nàng càng mệt mỏi, càng thêm căm thù JungKook. Dù cho Vincent ở bên an ủi nàng ta nhưng cũng không khiến nàng khó hơn là bao.
Trong đầu Lee HaeMi lúc này chỉ có một ý nghĩ duy nhất, đó chính là nhanh chóng loại bỏ JungKook, không để cậu tiếp tục phá hoại cuộc sống tốt đẹp của nàng ta. Jeon JungKook luôn làm mầm họa phá hủy cuộc đời tươi đẹp của nàng ta, từ thế giới này sang thế giới khác, nàng ta đã chịu quá đủ rồi, không thể để cậu tiếp tục tác oai tác quái được.
Đột nhiên trong đầu nàng ta lóe lên một suy nghĩ, tuy rằng nàng mới chỉ nghiên cứu ra virus bán thành phẩm nhưng nó cũng khiến người khác biến thành tang thi, chỉ là thời gian tang thi hóa không lâu, qua hai tiếng liền biến trở lại thành người. Cho dù là bán thành phẩm nhưng cũng đủ gây họa cho cậu, như vậy cũng tốt rồi.
Vừa nghĩ đến đây, Lee HaeMi liền đưa ống nghiệm chứa virus tang thi cho quỷ hồn, bảo nó lén lút đem cho vào thức ăn của JungKook. Quỷ hồn ngoài mặt thì đồng ý nhưng trong lòng không hề có suy nghĩ phản bội lại JungKook, có bài học lúc trước, nó không dám động ý niệm đó. Chỉ thầm nghĩ trong lòng, cầm ống nghiệm này đem đến cho cậu.
JungKook thâm trầm nhìn ống nghiệm trong tay mình, cả người đều toát ra khí lạnh không ai dám đến gần. Quỷ hồn nơm nớm lo sợ nhìn cậu, không dám hó hé cậu nào sợ chọc cậu giận lên thì mạng nhỏ của nó liền bay.
"Ả ta vậy mà dám dùng thứ này lên người ta." JungKook nghiến răng nói, tay bóp nát ống nghiệm, mảnh thủy tinh nhỏ cứa vào tay cậu.
NamJoon thấy cậu bị thương liền vội vàng nắm lấy tay cậu, xem xét vết thương, nhìn tay cậu bị mấy mảnh thủy tinh đâm vào liền không khỏi đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...