Shin: Tự dưng mạng Việt Nam cấm wattpad nên chán quá, nhiều khi muốn vào viết chap mới mà lúc được lúc không được, cho dù bật vpn đi nữa nhiều khi cũng chả vào được luôn y. Viết mỗi cái chap mà khó khăn quá....
------------------------------------
Trải qua tuần trăng mật yên bình, NamJoon lại phải đến biên giới tiếp tục công việc của mình. JungKook rất muốn cùng anh đến đó nhưng cậu phải xử lý nữ chính nên chỉ có thể ở lại. Hơn nữa, hiện tại công ty game của cậu cũng vừa mới đi vào hoạt động, giám đốc là cậu cũng phải có mặt ở công ty chứ, không thể bật vô âm tín được.
JungKook rất thích chơi game, trước kia ở thế giới thực của cậu có biết bao nhiêu game hay để chơi. Nào là Liên minh huyền thoại này, Among us này, Overwatch này. Cậu đây là một game thủ chuyên nghiệp đấy nhé. Thế nhưng tiếc rằng hiện tại lại không có những game như vậy, chủ yếu là những game giả lập chiến đấu cơ giáp, không thì cũng là game kiểu cho người chơi trải nghiệm cuộc sống của Trái Đất cổ đại.
Bất quá tư liệu về Trái Đất cổ không nhiều, nên việc xây dựng hình ảnh trong game không quá chân thực. Vậy nên JungKook quyết định dựa theo trí nhớ của mình làm lại những game cậu thích trước kia. Thực ra một phần cũng dựa vào hệ thống cung cấp thông tin nữa. Đâu phỉa dựa vào mình trí nhớ của cậu mà làm được. Cậu đưa ý tưởng, cùng nhân viên phát triển ý tưởng ra. Đôi khi cậu thán phục trí tuệ của nhân viên mình, cậu chỉ đưa một phần tư liệu cho họ vậy mà họ cũng phát triển được gần như giống với game ngày trước.
Khi bọn họ đưa cho cậu xem bản dùng thử, cậu khá bất ngờ với điều này. Sau đó, cậu góp ý cho họ một chút để hoàn thiện game hơn. Hiện tại hầu như đều là game giả lập, để người chơi có trải nghiệm chân thực nhất. Trước kia những game này nổi như vậy, hiện tại còn chuyển sang giả lập thực sự là càng khiến người khác đắm chìm hơn.
Mới là bản thử thôi mà khiến cho JungKook đâm đầu chơi nguyên một ngày, làm cho cả nhà phát hoảng vì cậu không rời khỏi phòng chút nào. Ngày hôm sau cậu bước ra khỏi phòng liền bị ba mẹ Kim lôi đi bồi bổ, còn kéo cậu ra ngoài chơi cho thư thả, sợ cậu quá mức tập trung vào công việc mà mệt mỏi.
JungKook hiểu họ là lo lắng cho cậu nên thuận theo để mặc cho họ muốn dẫn cậu đi đâu, làm gì cũng được. Bên phía nữ chính thì hiện tại vẫn đang trong quá trình nghiên cứu, thí nghiệm của nàng ở thế giới trước sớm bị JungKook phá hủy hoàn toàn, hệ thống cũng không còn dữ liệu nên nàng chỉ có cách thực hiện lại từ đầu.
Hiện tại thí nghiệm mới đang ở bước đầu nghiên cứu, cậu không lo lắng chút nào. Chơi với nữ chính khá là vui, cậu luôn lợi dụng những lúc nàng ta không để ý mà chạy đến phá hoại thí nghiệm của nàng ta, khiến cho thí nghiệm mãi vẫn chưa hoàn chỉnh như ý muốn của nàng. Thí dụ như cậu sẽ thay đổi một chút trong công thức chế tạo virus tang thi của nàng ta, mỗi lần ở một chỗ khác khiến cho nàng ta hoàn toàn không phát hiện có người phá hoại.
Cứ như vậy trôi qua hai tháng, nữ chính mãi vẫn chưa làm ra được thành quả, hệ thống của nàng ta cũng không giúp được gì khiến cho nàng ta tức muốn chết. Hai tháng, game ở công ty JungKook chính thức ra mắt, được rất nhiều người săn đón, độ hot của nó hoàn toàn không thể phủ nhận. Hầu như các game thủ chuyên nghiệp đều chơi. Bản dùng thử đã khiến cho mọi người điên đảo, bản chính thức vừa ra mắt tất cả đều choáng ngợp vì đồ họa cùng độ chân thực của game.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...