Cứ như vậy, ba tháng lặng lẽ trôi qua.
Trong ba tháng này, người chịu khổ nhất chính là Liễu Tể tướng đi, còn JungKook thì lại tự do tự tại đến không thể nào hơn được nữa. Mỗi ngày của cậu chính là trôi qua vô cùng nhàn hạ, không cần bận tâm cái gì hết, chỉ cần phẩy tay ra lệnh cho mấy quỷ hồn làm việc là được. Cậu vạch sẵn kế hoạch chi tiết đưa cho Hạo Thạc, cứ như vậy mà tiến hành các bước thôi. Dù sao cậu giỏi nhất chính là phân tích tâm lý hạng người như Liễu Tể tướng, ông ta nghĩ gì cậu sớm đoán được. Hơn nữa, có HanSung nhắc nhở một số ngoài ý muốn nhỏ, cậu cũng rất nhanh nghĩ cách đối phó lại.
Phu quân cậu cũng không phải là bù nhìn, mà là một thiên tài kiệt suất, anh cũng sớm nghĩ trước các phương án phòng bị. Liễu Tể tướng hiện tại muốn xoay mình cũng không xoay được. Thời gian trước, Hạo Thạc luôn âm thầm phái người theo dõi ông ta, nắm được rất nhiều bí mật của ông ta. Không chỉ vậy, trước đó Thái thượng hoàng cũng sớm đã đề phòng Liễu Tể tướng, chuẩn bị rất nhiều điều có ích cho Hạo Thạc. Xem ra, dã tâm lật đổ vua của Liễu Tể tướng không phải mới có ngày một ngày hai, mà đã ấp ủ từ rất lâu.
Thục phi sau hơn một tháng bị dày vò, ngày ngày gặp ác mộng, không thể ăn uống được. Hạo Thạc vờ ra lệnh cho thái y đến khám cho ả ta, ả còn cảm động muốn chết, nhưng nào biết vị thái y khám cho ả chính là HanSung đóng giả thành. Người đến để lấy mạng ả, ả còn cảm ơn. Dù có chút đáng thương nhưng ai bảo nàng ta muốn cướp người của JungKook, đây là hậu quả.
Thục phi chết, Hoàng thượng vô cùng đau buồn, tỏ vẻ sai người đem hết kỷ vật của nàng đưa cho mình, giữ để tưởng niệm. Nào biết, hạ nhân sau khi đem hết kỷ vật của Thục phi đến cho Hoàng thượng thì 'vô tình' phát hiện mật thư giữa nàng và Liễu Tể tướng. Nội dung mật thư hầu như đều về việc Liễu Tể tướng nói nàng ta phải dùng cách gì quyến rũ Hoàng thượng, mang thai long chủng, nắm giữ quyền lực trong tay. Thậm chí còn có vài mật thư Liễu Tể tướng ám chỉ nàng ta hạ độc Hoàng thượng, lộ ít tin tức về việc chuẩn bị tạo phản của lão ta.
Hoàng thượng tỏ vẻ không tin, nhất mực tin tưởng tình nghĩa phu thê giữa người cùng Thục phi, không cho phép mọi người bàn tán về chuyện này nữa. Nhưng vì yên lòng dân, người không bằng lòng nói với Liễu Tể tướng tạm thời phải thu lại quyền lực của lão ta, ngay cả Giang Thiếu úy dưới trướng lão ta cũng bị tước quyền. Chức vị Thiếu úy này tạm thời do chính An Thiên Hựu, ca ca An trạng nguyên nắm giữ. Mà An trạng nguyên được phong làm Hình bộ Hữu thị lang, đều này không một ai phản đối, ngay cả phe bên Liễu Tể tướng cũng không dám lên tiếng.
Hiện tại, Hạo Thạc đã nắm trong tay đầy đủ chứng cứ Liễu Tể tướng tạo phản, chỉ chờ thời cơ bắt gọn cả đám mà thôi. Một tay phê tấu chương, một tay bận bịu xoa xoa bóp bóp cặp mông chắc nảy của người kia. Đột nhiên phân thân bị một nơi ấm áp hàm trụ, anh mặt không biến sắc, tiếp tục phê duyệt nốt tấu chương, tay luồn vào trong y phục người kia, trực tiếp mà véo cặp mông người kia.
"Ưm...." Người dưới thân khẽ ngâm một tiếng, không dùng việc phun ra nuốt vào phân thân Hạo Thạc, thỉnh thoảng lại dùng đôi mắt trong veo nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...