Orson nhìn gương mặt hạnh phúc của cậu, trái tim không khỏi có chút nhói đau. Đứa em của hắn đã từng trải qua biết bao đau khổ mới có thể lần nữa đứng trước mặt hắn mà nói cho hắn biết mọi chuyện. Cậu không oán không hận người thân không đi tìm mình, mà cậu lựa chọn tin tưởng bởi vì bị người khác giở trò nên mới không thể tìm cậu. Gặp lại người thân của mình lại không thể quang minh chính đại gọi một tiếng ba mẹ hay anh hai, chỉ có thể âm thầm nhìn từ xa.
Điều khiến cho hắn khó tin nhất chính là người hại em trai nhỏ của hắn lại là đứa em gái luôn ở trước mặt hắn ngoan ngoãn kia. Bản thân Orson cũng chẳng thích người em gái này, lần đầu tiên hắn nhìn thấy nàng chính là sau khi JungKook bị mất tích, nàng ta giống như vô tình bắt chước JungKook, thế nhưng rốt cuộc nàng cũng chẳng phải cậu.
Hắn không thích nàng ta nhưng cha mẹ Jeon lại đặc biệt yêu thương nàng, nhất là khi nghe tin JungKook chết thì tình yêu của mẹ Jeon dành cho cậu đều chuyển lên người Lee HaeMi. Hắn không thích bộ dạng nàng ta bắt chước JungKook nhưng lại chẳng thể làm gì được vì nàng có cha mẹ Jeon che chở cho. Miễn là Lee HaeMi không làm gì hại đến hai người họ, hắn cũng lười quản nàng làm gì.
Bất quá, hiện tại nếu như nàng ta là chủ mưu đứng sau việc JungKook bị bắt cóc năm đó, vậy thì hắn tuyệt đối không bỏ qua cho nàng.
May mắn thay, JungKook có thể sống lại lần nữa, được Thiếu tướng Kim cứu đưa về nơi đây, nếu không có lẽ hắn sẽ chẳng bao giờ gặp lại em trai mình. Hiện tại cậu hạnh phúc như vậy, hắn cũng yên lòng phần nào. Chỉ là nếu như Thiếu tướng dám làm tổn thương em trai hắn, vậy thì hắn liều mạng đánh ngài ấy một trận.
"Anh hai, đã muộn rồi, chúng ta về thôi." JungKook thấy Orson bất động liền nhắc nhở hắn, cậu đói bụng rồi, chưa kể phải đợi điện thoại của NamJoon nữa.
"Được, tạm thời anh không nói cho cô chú nghe về em. Em xem sắp đến giờ cơm rồi, cùng anh đi ăn tối nhé." Hắn mới gặp lại em trai chưa được bao lâu liền phải tạm biệt, hắn sao có thể chấp nhận chứ.
"Để lần sau đi anh hai, tối nay em có việc bận rồi. Hơn nữa, ba mẹ Kim còn đang đợi em về dùng bữa cùng." JungKook lắc đầu từ chối, cậu còn phải về nghĩ cách đối phó với nữ chính, không thể lơ là cảnh giác với nàng ta được.
"Được rồi, vậy để lần sau đi." Orson thấy cậu nhắc đến Kim gia chủ cùng phu nhân liền không làm khó cậu nữa. Hắn có chút kinh ngạc khi thấy quan hệ của cậu với Kim gia tốt như vậy, bởi vì hắn biết người Kim gia đều rất khó thân cận. Nhưng hắn cũng biết Kim gia yêu quý ai liền che chở người đó hết mực, việc này đối với cậu là một chuyện tốt.
Nói chuyện với Orson xong liền vô cùng thoải mái, ít nhất cậu có thêm trợ thủ đắc lực giám sát nữ chính cho cậu khi nàng ta ở Jeon gia. Bất quá, cũng phải cẩn thận một chút không để nàng ta biết mối quan hệ giữa cậu với Orson, không thì sẽ không tốt cho việc giám sát của cậu.
Hai người đi đến cổng trường liền thấy William đang đợi cậu ở đấy, JungKook trước tạm biệt Orson rồi cùng William lên huyền phù trở về Kim gia. Vừa lên xe, không cần William hỏi cậu liền nói cho hắn biết mọi việc cậu nói với Orson, đương nhiên chỉ nói về thân phận của cậu cùng với việc đề phòng Lee HaeMi mà thôi. Mấy chuyện cậu lừa Orson như sống lại gì gì đó không cần thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...