Shin: Ta vừa mới thay đổi một số phần cũng như phần giới thiệu về fic. Ở phần giới thiệu ngoài ta có sơ lược hết tất cả các phần và cặp chính của phần luôn rồi nha.
Tự dưng ta nổi hứng kéo dài fic à, chứ ko cũng kết rồi. Tại nhờ người nào đó mà ta có ý tưởng đấy đấy =]]]
Mà thôi, các cô đọc fic vui vẻ nha
.
.
.
.
Chap 1: Thế giới mới
Thời tiết hôm nay có vẻ rất tốt, có nắng nhưng là những tia nắng dịu nhẹ, thỉnh thoảng còn có chút gió mát thổi qua. Dưới một tán cây to, có một chàng trai dáng người nhỏ nhắn đang năm nghỉ. Cậu có làn dã trắng nõn, mịn màng hơn cả con gái, gương mặt cũng có vài nét nữ tính nhưng lại không khiến người khác chán ghét mà thậm chí có thiện cảm với cậu hơn.
Cậu nằm đó, đôi mắt khép hờ như đang đắm chìm vào thế giới riêng của mình, mang theo nét cuốn hút khó cưỡng, khiến người khác đi qua không khỏi lén nhìn cậu thêm vài lần. Nhưng người khác nào biết, thực ra trong lòng cậu đang lôi mười tám đời tổ tông của ai đó lên để chửi.
JungKook đến thế giới này cũng đã được 1 tháng. Một tháng qua cũng đủ cho cậu hiểu mình đang rơi vào cái mố hỗn độn nào đây.
Tiếng nói vang lên trong đầu cậu một tháng trước hay chính xác là cái giọng nói chết tiệt khiến cậu phải rồi khỏi đám cưới hạnh phúc của mình chính là một cái 'hệ thống'. Cái hệ thống đó mang tên "hệ thống nghịch tập của nam phụ"
Hahahahaha !!!! JungKook thực muốn cười thật lớn.
Mẹ nó chứ sao nhất định phải là ông đây ?!!!! Ông đây vừa mới cưới được đám thê nô, còn chưa ăn được cái gì thì đã bị đầy sang cái thế giới khác. Ít nhất cũng phải để ông hưởng thụ đã chứ !!!! Beep ~~~~~
Nghĩ đến đây JungKook lại muốn chửi bà tác giả chết tiệt kia. Thế giới có bao nhiêu cái tên sao bà không lấy mà lại lấy tên JungKook để đặt cho nam phụ, còn nữ chính là Lee HaeMi !!! Tại sao hả ?!!!!
Bộ bà có thù hằn gì với cái tên JungKook hả ?! Hay bà có thù với tôi ?!!!
Hệ thống kia được lập bởi các nam phụ JungKook chết thảm trong tất cả tiểu thuyết bà tác giả kia viết. Nhiệm vụ của JungKook chính là ngược nữ chính, từ nam phụ thành nam chính. Nói chung là trả thù cho nam phụ đấy !!! Mệt mỏi lắm cơ !!!
Một cái khiến JungKook bực mình hơn hết chính là thế giới này là thế giới mạt thế a !!! Các ngươi có hiểu mạt thế là gì không ?!! Là có thây ma a !!! Mẹ nó chứ ta là sát thủ, giết người thì có nhưng mấy sinh vật biến dị ta hold không được a ~
Hahahaha !! Vui hơn nữa chính là nam phụ trong thế giới này là em trai ruột của nữ chính a ~ Ta thực hạnh phúc biết bao ~ Mới giết xong rồi lại phải gặp lại, hahahahaha !!!
Khụ khụ.... Nói vậy là được rồi. Tóm lại là còn một tháng nữa thì tận thế đến. Cậu còn đang tìm cách dự trữ lương thực, vũ khí, vật dụng cần thiết để sống sót a ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam Phụ
FanfictionTên fic: Hệ thống trả thù của nam phụ Tên cũ: Nam phụ sát thủ Tác giả: Shin_Vernon (aka Shin ^^) Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: đam mỹ, boyxboy, khoái xuyên, NP, có H, ngọt, sủng, ngược (chút xíu à =]]]) CP: AllKook ( Kim TaeHyung, Min YoonGi,Kim...