P7-Chap 4: Đòn phủ đầu

1.8K 183 134
                                    

Đối với SeokJin, JungKook coi như xử lý xong xuôi tất cả mọi việc. Hiện tại việc cần làm chính là tính toán xử lý nữ chính như thế nào. Cậu thực ra không qua muốn đối mặt với nữ chính quá nhanh như vậy nhưng cậu không muốn không có nghĩa là cô ta sẽ để cậu yên. 

Giống như hiện tại, cô ta đang ngồi trước mặt cậu cùng SeokJin, cố gắng khuyên nhủ anh cùng cậu cắt đứt. 

"SeokJin, anh cho rằng cậu ta thực sự yêu anh sao ?! Cậu ta chỉ chơi đùa anh mà thôi." 

Lee HaeMi hết mực khuyên nhủ SeokJin. Vốn dĩ cô ta đã có thể lay động được anh nhưng nào biết hiện tại anh không những không cùng Jeon JungKook chia tay, thậm chí còn cùng cậu gắn bó hơn trước. 

Hóa ta trước khi JungKook hoàn toàn thức tỉnh, SeokJin đã có ý muốn buông tay. Nhưng không phải vì Lee HaeMi tác động đến anh mà vì anh cảm thấy không còn hy vọng gì nữa. Thật may cậu tỉnh lại đúng lúc, không quá muộn, hiện tại anh đã hoàn toàn thuộc về cậu.

Lee HaeMi nói hết tất cả những gì mình có thể nói để thay đổi suy nghĩ của SeokJin, để anh hoàn toàn chấm dứt với cậu. Cô ta còn không ngần ngại nhắc đến anh trai SeokJin, người mà nguyên chủ yêu để đả kích anh. Cô ta biết rõ anh trai SeokJin chính là mấu chốt trong mối quan hệ của hai người, chỉ cần nhắc đến hắn liền khiến hai người đều khó chịu. 

Nhưng cô ta nào biết người trước mặt đã sớm không còn là nguyên chủ mà cô ta cho rằng là người ngu ngốc, dễ đối phó. Hiện tại người trước mặt cô ta là Jeon JungKook mà cô ta chờ mong lại sợ hãi. Bởi cậu là người bao lần khiến cô ta sống không được mà chết cũng không xong. Người cô ta vừa hận lại vừa sợ.

Hệ thống của nữ chính vì để bảo vệ cô ta cùng hại cậu đã tiêu tốn không ít năng lượng. Hiện tại nó vẫn đang ở trạng thái ngủ đông, công thêm việc HanSung đang động tay động chân đến nguyên tắc của thế giới này rồi, thời gian ngủ đông của nó sẽ càng dài hơn. Vậy nên Lee HaeMi không có hệ thống cảnh báo, không biết được người trước mặt mình đã sớm thay linh hồn. Cô ta tiếp tục dùng những mánh khóe cũ dùng với nguyên chủ để đối phó với cậu.

"Đi về." SeokJin trầm giọng nói. Từ giọng nói của anh có thể phát hiện anh hiện tại vô cùng tức giận.

Anh trai SeokJin đúng là điểm giới hạn của mối quan hệ này. Tuy rằng anh biết cậu không phải 'Jeon JungKook' kia nhưng vẫn không nhịn được ghen tị cùng giận dữ. Việc Lee HaeMi nhắc đến người này khiến anh vô cùng giận dữ, thêm vào đó chính là biểu hiện thờ ơ của JungKook, trong lòng anh đột nhiên nổi lên nghi ngờ liệu bản thân cậu có khả năng cũng thích anh trai anh hay không.

Lee HaeMi cũng coi như thông minh lên, biết rằng SeokJin đang nổi giận liền rời khỏi. Cô ta có chút đắc thắng nhìn cậu. Bởi vì biểu hiện của anh thậm chí còn mạnh mẽ hơn những lần trước, khi cô ta cũng dùng cách này để gây hiểm khích giữa hai người. Trong lòng cô ta tin tưởng lần này sẽ khiến hai người hoàn toàn chấm dứt. Như vậy, cô ta sẽ có thêm nhiều cơ hội tiếp cận SeokJin hơn.

Sau khi nữ chính rời đi, cậu vẫn không lên tiếng, chỉ lặng lẽ ngồi bên cạnh nghe tiếng thở nặng nề của anh. Cậu đương nhiên biết anh tức giận, cũng biết anh đang kiềm chế hết sức cơn giận của mình lại. Nhưng cậu lại không muốn anh kiềm nén nó, cậu muốn anh giải phóng cơn giận của mình. Như vậy mới có thể yên bình nói chuyện được với nhau. Nếu như hiện tại cậu nói chuyện với anh thì chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn, không giải quyết được gì hết.

[AllKook] [Khoái xuyên] Hệ Thống Trả Thù Của Nam PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ